Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Tiên phong nội thất cho nhà nhỏ

Toilet trong phòng ngủ của cặp vợ chồng nghệ sĩ ngăn nắp và sạch sẽ như khách sạn.

Phòng ngủ của Dấm và Nếp

Mẹ Hương là người rất cẩn thận nên hai cô con gái cũng được rèn rất kỹ đức tính này. Nhìn bàn học của hai bé trông rất sinh động và ngăn nắp.

Lê Ngọc Chiến, khu dân cư Kim Sơn, Q.7, TP.HCM

Ấm êm, quây quần, kiểu dáng tương hòa với không gian cổ điển hay hiện đại.

Việc   nhà cổ hiện đại   tài liệu phong thủy xưa ít đề cập đến hệ thống chiếu sáng như phong thủy đương đại thì cũng dễ hiểu, bởi tiến bộ kỹ thuật hiện tại mở ra nhiều khả năng chọn lựa chiếu sáng phong phú hơn thời chỉ có thắp nến hay đèn dầu leo heo. Nhưng dù là xưa hay nay thì chọn đèn cũng có những nguyên tắc cơ bản sau:

Đôi kiếm do diễn viên Johnny Trí Nguyễn tặng làm kỷ niệm sau khi quay xong phim "Dòng máu anh hùng"

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nơi luyện thanh của Ngô Thanh Vân

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Chiếc  công ty xây nhà đẹp    nhà báo thời hiện đại   máy bán hàng với nhiều vật dụng văn phòng như bàn phím, dây cáp, ổ USB… Nhân viên có thể lấy miễn phí bằng cách quẹt thẻ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Văn

Thời của căn hộ thông minh

Nhiều gia đình chỉ có thể sở hữu căn hộ khoảng 50 m2. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ không được hưởng một không gian sống thoáng và đẹp.

Thực tế này đã được chứng minh ở các thị trường phát triển như Hồng Kông, Singapore, Nhật, một số nước châu Âu giàu có, nơi những căn hộ nhỏ đã được xây dựng và sử dụng hữu ích trong hàng chục năm qua.

Phòng Facebook ở New York có đường kết nối video trực tiếp với hội sở chính ở California. Có cảm giác như viên chức ở hai nơi đang làm việc cùng một chỗ.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ   nhà sàn kiểu hiện đại   cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trung tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Sau một buổi sáng vui chơi, không gì hoàn hảo hơn việc quay lại nhà hàng Lackah thưởng thức bữa buffet trưa. Cả gia  xay nha dep vn  đình có thể cùng nhau khám phá thế giới ẩm thực muôn màu, với muôn vàn những chọn lựa đa dạng, không chỉ ẩm thực Việt Nam mà còn nhiều hương vị đặc sắc từ nhiều nước trên thế giới.

Chẳng những thế nhà hàng Lackah sẽ còn khiến gia đình bạn không chỉ no bụng, mà còn “no   nhà hai tầng hiện đại   mắt”, “mãn nhãn” với không gian êm ấm, thơ mộng, được bao quanh bởi một khu vườn lớn và hồ nước xanh mát của khách sạn. Kiên cố cả gia đình sẽ có một trải nghiệm vị giác, và thị giác, ham thích nơi đây!

Sau bữa trưa, còn gì tiệt hơn nếu cả gia đình cùng nhau lang thang trong những chuyến mua sắm bất tận, hoặc cùng thưởng thức một bộ phim thú nhận. Khách sạn Crowne Plaza tọa lạc ở một địa điểm gần kề với ba khung trung tâm giải trí, mua sắm cao cấp mới và đương đại nhất thủ đô – The Garden, Parkson và Indochina Plaza, quả là quá tiện lợi và lí tưởng cho những vị khách quý đến đây nghỉ ngơi vào bất cứ ngày nào trong tuần.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét