Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Công năng nội thất roxy

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Không  tư vấn xây nhà cấp 4 đẹp    nhà sách hiện đại   chỉ là chiếc đèn ngủ thường ngày, đây còn là món nội thất có tính ứng dụng và thẩm mỹ cao.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp xếp của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được dùng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Chuỗi   nhà gỗ hiện đại   khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng

Túi treo cho ghế tựa

Chiếc ghế là vật dụng được sử thường xuyên tại gia đình hay nơi làm việc của bạn, phục vụ cho các mục đích nghỉ ngơi, giải trí, học tập… Việc gắn thêm một chiếc túi nhiều ngăn vào sau lưng một chiếc ghế tựa sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi không phải đi tìm đồ và rất tiện khi có thể lấy được ngay những vật dụng này ra sử dụng. Bạn có thể bỏ được nhiều thứ vào chiếc túi này  don gia xay nha tron goi  từ máy tính, bút, chai nước hoặc bất kỳ cái gì có thể nhét vừa.

Tủ đựng quần áo của bạn thường không có một chỗ riêng để cất giữ những đồ trang sức. Tuy nhiên với một chiếc móc treo đa năng, gồm một thanh thiết kế hình sóng lượn và một thanh có gắn thêm các ghim treo, giúp bạn có thể dễ dàng treo và trang trí những đồ trang sức xinh xắn trên đó. Bạn có thể treo chiếc móc này trong tủ quần áo hoặc treo bên ngoài như một vật trang trí cho căn phòng.

Tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa chuộng cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng cuối cùng trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Na ná như thiết kế trên, phòng tắm này cũng tận dụng vào góc lõm của không gian để kiệm ước diện tích. Tuy nhiên, thay vì tuyển lựa kiểu bồn tắm đứng có cửa kính không khung, chủ nhân của phòng tắm này đã sử dụng chiếc bồn tắm đứng với cửa kính được bọc trong khung chrome mang đến cái nhìn sáng bóng và có đường nét hơn cho khu vực này.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Phòng tắm nhỏ  xay nha gac lung dep  xinh với khung chrome sáng bóng

Lưu trữ phòng bé gọn gàng với những đồ dùng rẻ, đẹp

Lưu   nhà ống hiện đại 5m   trữ trong phòng trẻ nhỏ là điều thẳng băng khiến cho các ông bố bà mẹ đau đầu. Có quá nhiều thứ cần phải được sắp đặt gọn ghẽ: từ đồ chơi, đồ dùng học tập cho đến quần áo,… bởi vậy, bạn cần đến giải pháp từ những món đồ lưu trữ. Cùng chúng tôi tham khảo một vòng thị trường đồ dùng

Phục vụ cho nhu cầu này nhé!

Noguchi là một con người theo   nhà lệch tầng hiện đại   chủ nghĩa quốc tế, ông đã đi du lịch cùng khắp thế giới trong suốt cuộc đời mình. (Vào những năm sau này ông duy trì cả hai studio của mình ở Nhật Bản và New York). Nhờ đi du lịch khắp nơi mà ông khám phá ra được tác động của những công trình nghệ thuật công cộng quy mô lớn ở Mexico, những đồ gốm sứ giản đơn và những khu vườn yên ắng ở Nhật, nghệ thuật đưa nét cọ mực đầy tinh tế ở Trung Hoa, và sự thuần khiết của hoa cương ở Ý. Ông phối hợp chặt những nét ấn tượng này để đưa vào các tác phẩm của mình, thứ sử dụng đến đủ các loại vật liệu, bao gồm thép không gỉ, hoa cương, gang, gỗ mềm, đồng, nhôm tấm, khoáng basalt, đá granite, và cả nước nữa.

Series đèn bàn Akari: Những chiếc đèn này được xem như những phiên bản đương đại của đèn lồng Nhật Bản truyền thống. Đèn Akari ra đời vào những thập niên 1950, bởi bàn tay tài ba của Isamu  xây dựng nhà đẹp  Noguchi và chúng duy trì được vị trí như những vật trang hoàng cổ điển thiết yếu cho đến tận ngày hôm nay. Những chiếc đèn này được làm thủ công bằng cách dán lớp giấy dó lên khung tre, chúng mang đến màn ánh sáng nhẹ nhõm đầy dễ chịu cho bất cứ vận dụng nội thất nào.

(Nguồn: Pinterest.Com, 2013)

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tôi đích thực yêu những chiếc kệ bên dưới, yêu từ mẫu mã hình khung rỗng cho tới màu sơn vàng sáng. Nhờ nó mà không gian phòng khách nhỏ này nổi bật hơn, xứng đáng là tâm điểm của ngôi nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét