Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Tiên phong ảnh nội thất chất lượng cao

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Phần diện tích để đặt cục nóng điều hòa của căn hộ đã được các kiến trúc sư khéo léo# biến thành một nơi làm việc khi đặt lên trên đó một bàn làm việc đa năng, song song che đi phần xấu nhất của căn hộ.

Những căn penthouse có diện tích hàng trăm mét vuông cũng đều được để ý đến từng chi tiết. Sẽ không  xây nhà nhỏ đẹp  có một khoảng không gian nào bị hoang phí và sự tối ưu trong thiết kế đồng nghĩa với việc người mua sẽ nhận được nhiều hơn những gì họ chi trả.

Bên trong biệt thự qua tại Pháp của Bạc Hy Lai

Nhà bếp sang trọng và sạch sẽ với gam màu đen - trắng đối chọi.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Đối   nhà 2 tầng hiện đại   với mỗi thành viên trong gia đình, nữ diễn viên cũng tẳn mẳn chọn lựa cách trang trí đẹp mắt và hạp nhất với thị hiếu của từng người.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nức danh nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang hoàng, bày vẽ đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và chứa chan ánh sáng đem đến sự thanh thản, thoải mái cho người ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Mỗi   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây  xay nha dep 35m2  trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

Chiếc giếng trời được đặt giữa  tuoi xay nha dep nhat  ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Những

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Nhân dịp khai trương gian hàng mới và đón chào ngày Quốc Khánh mùng 2/9. Đệm Xinh gửi tới khách hàng chương trình “Ngày Vàng Rộn Ràng Mua Sắm” - giảm 10% đến 20% cho toàn bộ sản phẩm chính hãng Everon, Hanvico, Kymdan, Suinhouse, Everhome, Cozin và đồ Gỗ nội thất gia đình tại hệ thống Đệm Xinh được thực hiện từ ngày 28/08/2013 đến hết 08/09/2013.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

  những mẫu nhà hiện đại   chiếc ủng nở hoa tuyệt đẹp.

Hãy tham khảo thêm 4 gợi ý biến phòng bếp chật thành rộng  xay nha tron goi tai can tho  hơn diện tích thực

Nếu phòng của bé không quá rộng rãi hãy tận dụng không gian của các bức tường để lưu trữ. Cách lưu trữ này vừa ít tốn kém mà cũng không kém phần đẹp, thuận lợi. Dàn móc treo đáng yêu được ra đời từ ý tưởng khuôn mặt của các loài vật xinh xắn kiên cố sẽ khiến con bạn thích mê. Chất liệu gỗ chắc chắn được nhất quyết trên tường sẽ rất tiện để bé treo túi   nhà hai tầng hiện đại   xách đi học, áo quần hay vài phụ kiện nho nhỏ. Bạn có thể tự tay thiết kế cho con hoặc đặt mua với giá khoảng 650 ngàn đồng.

Móc treo hình thú ngộ.

Một “chú chim cánh cụt” bằng chất liệu vải với nhiều ngăn đựng đồ bản rộng cũng không kém phần dại so với loại móc treo ở trên phải không nào? Bức tường sẽ trở nên sinh động và bổ ích hơn nhờ sự hiện diện của món đồ này đấy! Ngoài chim cánh cụt, loại túi này còn có hình những chú mèo, cún hay gấu Teddy,... Với giá khoảng 800 ngàn đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét