Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất audi a8

Khi nghĩ về phòng tắm, thường chúng ta sẽ mường tưởng ngay đến một không gian nhỏ, ẩm và có phần “kín mít”. Tuy nhiên, những thiết kế nội thất hiện đại ngày nay đã và đang làm đổi thay đáng kể nhận thức này. Có không ít các phòng tắm được trang hoàng giống như một spa mini hoặc khu resort thu nhỏ tại gia... Một trong số những ý tưởng giúp cho không gian thư giãn này trở thành ấn tượng và hiện đại chính là việc bố trí bồn tắm đứng với chất liệu cốt tử là kính trong. Hãy tham khảo thiết kế đẹp mắt và qua này nhé.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Thiết kế cửa trượt trong đã đổi thay quan niệm về nhà tắm "kín mít".

Đọ "dáng nhà" 2  xay nha cap 4 tron goi  hotboy   mẫu nhà hiện đại đẹp   mẫu Việt

200m2 nhà bạc tỷ của diễn viên Anh Đào

Soi nhà lầu đi mượn của Phương Trinh

"Ngó" nhà thời trang của 2 NTK cá tính

1. Nhà cực "chất" của NTK Công Trí

Tấm   nhà nhỏ hiện đại   vách ngăn giả tủ áo xống gọn ghẽ.

Phòng ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe  xay nha cap 4 dep va re  cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong sạch cho cả gian phòng.

Vận dụng HomeStyler của Autodesk là một ứng dụng đa nền tảng, chẳng những giúp bạn trang trí nội thất cho ngôi nhà, mà còn có thể cung cấp được nhiều ý tưởng và chỉ dẫn người dùng trong việc tuyển lựa xây dựng, thiết kế nội thất cho căn nhà. HomeStyler cho phép người dùng tạo ra một căn phòng với ba cách khác nhau: chụp ảnh từ một gian phòng thực tiễn, lựa chọn một không gian sẵn có trong bộ sưu tập của ứng dụng, chọn một căn phòng trống và bắt đầu thiết kế với hàng trăm mẫu đồ nội thất.

Homestyler ứng dụng thiết kế nội thất 3D cho thiết bị di động

Khi   nhà ống đẹp hiện đại   phát động vào giao diện chính của áp dụng, bạn hãy chạm vào nút Create a New Design rồi chọn một trong ba chọn lựa: Take a Picture

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.Vn

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Sáng 16/9: SHB khớp hơn 9 triệu cổ phiếu, 2 sàn tăng điểm (NDH) Mở cửa phiên giao dịch tuần mới, 2 chỉ số đã nhích nhẹ lên trên  tuổi đẹp xây nhà năm 2013  mốc tham chiếu. Mã SHB tăng trần ngày từ đầu phiên vào khớp lệnh đột biến sau khi được quỹ Market Vector ETF thêm vào danh mục.

- Chụp ảnh căn phòng, Choose from Gallery - chọn căn phòng mẫu trong bộ sưu tập, Empty Rooms - tạo căn phòng trống. Đối với tuyển lựa Empty Rooms, bạn có thể chọn một kiểu phòng trống (căn phòng chưa có đồ nội thất, gồm có phòng ngủ, phòng tắm, phòng khách, căn bếp, phòng trưng bày) trong kho dữ liệu trực tuyến của Autodesk. Sau khi dữ liệu truyền tải (Stream) về thiết bị, bạn chạm vào nút Redesign ở góc phải màn hình để chỉnh sửa và thiết kế nội thất cho căn phòng được chọn.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

RẠP CHIẾU PHIM 5D - 5D Cinema

Màn hình 360 độ và những hiệu ứng đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận về đỉnh cao của công nghệ tiêu khiển. Chúng tôi mời bạn đến với thế giới ảo mà như thật của thiên hướng mới nhất bây giờ.

Xem phim cùng bạn bè

Tuy nhiên, những ngày qua, nữ đại gia khiến những người sống xung quanh một phen bất thần khi cho người đến đập phá thảy ngôi  tư vấn xây nhà đẹp  nhà này.

Theo quan sát của phóng viên chiều ngày 16/8, cả ngôi ngà cũ chỉ còn   thiết kế nhà hiện đại   nhô phần mái với một dàn giáo xây dựng được bắc cao để phục vụ việc phá dỡ ngôi nhà. Tuốt mặt tiền được đậy những tấm bạt kín, cùng với rào sắt xung quanh.

Ông Tiến làm bảo vệ cho tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn, ngay bên cạnh ngôi nhà cho biết, dù chưa được đặt chân vào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu nhưng nhìn qua cửa cổng, ông thấy nội thất mặt tiền ngôi nhà rất qua. Một Hòn non bộ được xây dựng trước nhà, cửa gỗ vật dụng đồ gỗ nhìn sang đắt tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét