Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Các nội thất rossano

Nhà cực

Chiếc giếng trời được đặt giữa ngôi nhà cùng với bể nước và con đườngdẫn bằng đá tạo nên một không gian thiên nhiên.

Nhà cực

Tác giả của khu vườn lạ ra đời năm 1989 này là vợ chồng kiến trúc sư , nhà khoa học người Mỹ Charles Jencks. Tại đây, có nhiều công trình diễn tả vũ trụ, cây cối nhân tạo hình con mắt và nhiều hình khối xí gạt mắt rất ưa.

Đến Marocco, nếu muốn quên đi cái nắng vùng gần sa mạc bạn hãy mau chóng đến khu vườn Majorelle để thả hồn thanh bình trong sắc xanh coban và lá cây dịu mát. Chủ nhân của khu vườn độc đáo này là họa sĩ người Pháp Jacques Majorelle.

Năm 1919, khi đến thăm đô thị Marrakesh,   nhà phố hiện đại 4m   Jacques Majorelle đã lên ý tưởng xây dựng một khu vườn theo óc thẩm mĩ riêng của mình. Năm năm sau, năm 1924, khu vườn mang tên ông chính thức hoàn thành. Hiên tại, chủ nhân mới của vườn là nhà thiết kế thời trang lừng danh Yves Saint Laurent.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Với phòng “Toxicated”, thì “intoxicated” có tức là “say xỉn”.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Khu  xay nha dep vn  chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Bối cảnh phim đặt tại Gwangju, thuộc Gyeonggido, Hàn Quốc. Những thiết kế bối cảnh cuộn sự để ý khi nhấn mạnh vào những chi

Nhân viên  xay nha dep 100m2  Facebook có thể ngồi làm việc trong những chiếc ghế thoải mái thế này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Hai nhân viên đang giải lao bằng cách đánh cờ.

Tiết nhỏ nhất của đồ đoàn nội thất hay đồ trang hoàng trong nhà. Được đầu tư với con số khủng như vậy nên những gì thuộc về bối cảnh phim cũng được bảo vệ khá nghiêm nhặt. Nhà sinh sản đã cho lắp camera   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   theo dõi ở nhiều nơi để bảo vệ an ninh cho các tòa nhà trong phim.

Ngôi nhà của Giám đốc Artermis

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sinh sản loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc thay đổi nếp tiêu dùng chính là một cốt lõi quan yếu.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ lâu đã chiếm trên 70% sản lượng vật liệu xây sản xuất hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung chính yếu dùng cho mục đích trang trí  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  và đó nhất quyết phải là những sản phẩm thực thụ cao cấp. Trong khi đó, ở Việt   các kiểu nhà hiện đại   Nam, nguyên liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít ỏi 10% còn lại dành cho nguyên liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự cách biệt này cần phải ráng từ nhiều phía.

Một trong những nguyên do khiến vật liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Bởi thế, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tham vấn thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hầu hết các công trình sử dụng gạch không nung hiện nay đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham vấn và chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu.

Tại đây du khách   nhà hàng hiện đại   sẽ không chỉ trầm trồ thán phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn  xay nha tron goi tai can tho  sửng sốt trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đường Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Angelina Jolie và Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực Brad Pitt và Angelina Jolie đã mua bất động sản bên bãi biển này ở Goleta, California cho 6 đứa con cưng của mình. Ngôi nhà làm bằng gỗ, một tầng đơn giản nhưng được bao quanh bởi cây xanh tươi mát và có hướng nhìn ra biển thơ mộng, bình yên.

Brad Pitt và Angelina Jolie

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét