Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất yến cường

Tầng lầu 2 vị trí phòng sinh hoạt nằm trọng điểm ngôi nhà, phòng thờ hướng ra mặt tiền, 1 sân thượng nhỏ để phơi đồ...

Xây nhà 3 tầng

Chúc anh chị xây được ngôi nhà ưng ý!

Những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson

Thăm vi la nghỉ hè của nhà cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton

Trong hai năm qua, gia đình cựu tổng thống Mỹ Clinton thường nghỉ hè tại một dinh thự thuộc khu vực Hamptons, Long Island (New York). Năm nay, họ thuê một dinh thự mới với giá 200.000/tháng. Dinh thự này vốn là tài sở hữu của ông Michael Saperstein, một người thuộc Đảng Cộng Hòa, theo tờ Daily Mail.

5. Vườn Butchart, Canada

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Tọa   mẫu  mẫu nhà xây đẹp  nhà sàn hiện đại   lạc ở đô thị Victoria, Vancouver, Butchart là khu vườn xinh đẹp và nức tiếng nhất Canada. Khu vườn đáng yêu này là công trình tư nhân của Robert Pim Butchart.

Toàn không gian sử dụng gam màu trung tính, vật liệu đẵn là gỗ, gạch tạo nên sự thảnh thơi., Nhẹ nhõm.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng ngủ mang đậm phong cách Á Đông.

Căn hộ có trần nhà cao rất thoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trung tâm Sài Gòn.  xay nha dep 500 trieu  Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.

Theo   nhà hàng hiện đại   Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Vauban - Khu đô thị xanh kiểu mẫu đáng mơ ước

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tầng trên, tầng dưới y chang nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh so bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tần tiện diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan trọng khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của nguyên liệu. Ngoại giả, bạn nên chọn giường có thanh chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Thứ nhất, ánh sáng nhân tạo từ hệ thống đèn trần và tường phải được thiết kế và bố trí hợp lý không chỉ để cung cấp đủ ánh sáng cho người sử dụng mà còn phải mang tính trang hoàng cao cho căn phòng. Thậm chí, bạn có thể tạo ánh sáng trắng cho chiếc đèn hình ô cửa sổ để giúp cho căn phòng trông giống như có cửa sổ nhìn ra ngoài trời.

Sử dụng ánh sáng hợp lý và khéo léo# sẽ làm cho không gian phòng ngủ sáng và rộng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

Trái  xây nhà đẹp rẻ  ngược với hai trung tâm khổng lồ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt   nhà hiện đại đẹp   trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tồn, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng tự nhiên. Sự cuộn khiến Kaap Skil dành được cảm tình và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí hiểm cơ mà khôn xiết mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không tương thích nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp điệu mang hơi thở đại  công ty xây dựng nhà đẹp sài gòn  dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục   nhà phố hiện đại 6m   tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và linh hồn chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự dự là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham dự”. Có lẽ vì thế mà trong danh sách tự chọn của mình, tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trổi của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên sự thông thoáng tự nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước phối hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ thiên nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét