Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất bếp nhỏ

Bánh cưới trong tiệc cũng mang màu trắng với trang trí bằng hoa tươi và các họa tiết nhẹ nhõm.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Việc đặt thêm một chiếc ghế băng với cái nệm đầy sắc màu ở trước giường sẽ che khuất phần chân giường, song song tạo phong cách trội cho phòng ngủ.

Phòng ngủ là không gian riêng tư cần được thiết kế, trang hoàng mang đậm phong cách cá nhân chủ nghĩa, lãng mạn, đương đại, hay một tí bốc lửa tùy vào gu của chủ nhân căn phòng. Vì thế, việc tuyển lựa ánh sáng cho phòng ngủ rất quan yếu và thắp sáng ắt không gian khi màn đêm buông xuống.

Biến giường đôi thành giường đơn

Xây nhà 3 tầng

Xây  xay nha dep cap 4  nhà 3 tầng cho gia chủ tuổi Tỵ

Vi la xinh đẹp của cựu "Nữ hoàng lăng xê" Kim Nam Joo

Ghế tròn Rattan và ghế rổ đan: Chiếc ghế rổ đan bằng tre (phải) là một sản phẩm hợp tác giữa Isamu Noguchi và nhà thiết kế công nghiệp người Nhật Isamu Kenmochi (1912 – 1971). Khi Noguchi đến Nhật vào một mùa hè năm 1950, ông ngay lập tức bị vấn bởi các thiết kế dùng kỹ thuật đan lát tre của Nhật Bản. Noguchi vẽ ra một vài ý tưởng và họ bắt tay vào cùng thiết kế sản phẩm. Tuy nhiên, chiếc ghế này chưa từng được đưa vào sản xuất và mẫu dựng hình của nó đã thất lạc. Chiếc ghế Rattan (trái) sử dụng ý tưởng về đan lát cho phần đế và phần lưng tựa của Kenmochi.   mẫu nhà hiện đại đẹp   Phần cuộn trục vòng bằng que sắt là ý tưởng của Noguchi, làm ta gợi nhớ đến khung chiếc ghế bươm bướm (Butterfly chair) của Jorge Ferrari Hardoy.

(Nguồn: Nytimes.Com, 2007)

Chín ngọn thác bay: Đây là công trình nghệ thuật công

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

- Khi kích thước và trọng lượng của rèm cửa quá lớn so với máy giặt.

- Các phần trang trí, phụ kiện được khuyến cáo là không giặt được hoặc phai màu.

Cộng chung cuộc của   kiểu mái nhà hiện đại   Noguchi dành cho cuộc triển lãm thế giới tại Osaka, Nhật Bản vào thập kỷ 1970. Noguchi đã đưa ảo ảnh thị giác về ngọn nước này lên một tầm cao mới, và làm cho chúng như thể đang bay lơ lửng trên không.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Với những ai yêu thích nét hoang dã nhưng tràn trề sinh khí ở vùng sa mạc thì khu vườn bách thảo ở thị thành Phoenix bang Arizona, Mỹ chính  don gia xay nha tron goi  là “thiên đường xanh” mà bạn hằng ước ao khám phá.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Trái ngược với hai trọng điểm khổng lồ trên, bảo tàng hải dương Kaap Skil ở Hà Lan do Mecanoo thiết kế, thoạt trông có vẻ đơn sơ hơn nhiều. Bào tàng rộng 1.200 m2 này có mặt tiền được ốp gỗ, phía trước là một hồ nước và bên trong là không gian tích hợp bảo tàng, café, văn phòng và thư viện với kính cường lực bao quanh để hứng ánh sáng thiên nhiên. Sự vấn khiến Kaap Skil dành được cảm tình và nhận giải thưởng kiến trúc ở nhiều nơi chính là nhờ ánh sáng. Cách lấy sáng dựa vào kính, vào những khe hở nhỏ của các lớp gỗ đã tạo nên những khe sáng tuyệt đẹp, gợi cảm giác của những con nắng chiếu qua màn nước đại dương, vừa bí mật nhưng khôn cùng mời gọi. Bên cạnh đó, Kaap Skil có 4 mái đầu hồi không cân xứng nhau mà nhà thiết kế cố tình xây nên để tạo ra một nhịp độ mang hơi thở đại dương.

Cách lấy ánh sáng cho tòa nhà là ưu thế của bảo tàng Hải dương Kaap Skil Hà Lan

Ông  bí quyết xây nhà đẹp  Paul Finch, giám đốc của WAF cho rằng “Nhiều người vẫn nghĩ rằng WAF là nơi để thị trường bất động sản tăng giá. Không hề. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sự kiện kiến trúc toàn cầu mà trong đó kiến trúc là trái tim và vong linh chứ không phải là sự kiện bất động sản quốc tế với sự tham gia là các kiến trúc sự từ khắp nơi trên thế giới đến tham gia”. Có nhẽ bởi vậy mà trong danh sách tự chọn của mình,   nhà ống 2 tầng hiện đại   tờ Bussiness Insider đánh giá khá cao các tác phẩm đến từ châu Á. Trong đó, họ đề cử công trình Kontum Indochina Café của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa ở hạng mục Khách sạn/Giải trí. Công trình này là một phần của tổ hợp khách sạn dọc theo sông Dakbla, của ngõ vào tỉnh Kon Tum. Công trình Kontum Indochine Café gồm hai cụm: một tòa nhà chính có kết cấu tre với mái lớn phẳng được thiết kế theo hình chữ nhật, bao quanh một hồ nước nhân tạo và cụm hai là một nhà bếp phụ trợ làm bằng khung bê tông, xếp đá. Điểm trội của công trình này được đánh giá cao là nó tạo nên   mẫu nhà hiện đại đẹp   sự thông thoáng thiên nhiên, bốn mặt đều thoáng, gió và nước phối hợp với tre tạo nên không khí mát mẻ tự nhiên và cũng đón được nhiều ánh sáng tự nhiên.

Đầu năm 2013, Diễm My cùng gia đình đón niềm vui mới khi chuyển về sống tại biệt thự vừa xây dựng xong. Dưới bàn tay trông nom khéo léo# của nữ chủ nhân xinh đẹp, ngôi nhà rộng rãi trở thành thái bình và êm ấm.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Bước chân vào căn biệt  công ty xây nhà đẹp  thự của người đẹp không tuổi Diễm My, một cảm giác nhẹ nhõm và thảnh thơi cứ trùm lên tâm khảm khách. Không gian yên tĩnh mướt màu xanh của cây trái, những căn phòng đẹp và tinh tế, những món đồ kỷ niệm có tuổi đời lên tới hàng chục năm thư thái nằm trên giá. Bít tất những thứ đó hòa quyện vào nhau, tạo nên một bức tranh thanh tĩnh và thái hoà đến lạ lùng.

Những sắc màu cuốn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng ráo trọi cho căn phòng bé yêu của bạn. Thuộc tính "nóng" của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng bong khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Vững chắc trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét