Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Công năng thiet ke biet thu 8x11m

Căn vi la này thường cho những người Nga ấm no thuê

Con đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói thương nhân Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn biệt thự này

Không gian trắng tươi mát của MC Thanh Thảo

Tuốt căn nhà được khoác chiếc áo màu trắng sang trọng. Trong từng phòng ngủ, Thanh Thảo đều cho dán giấy dán tường trang trí theo màu sắc hiệp với tính cách từng người. Ngay sát vách phòng khách, Thanh Thảo tận dụng làm kệ tủ trang hoàng bao gồm: tủ giày, tủ hồ cá và kệ từng tầng để trang trí.

Ở phòng khách dưới nhà, khách đến chơi có thể  thiet ke noi that  nhìn thấy luôn phòng khách thứ hai nằm ở tầng lửng. Bước lên bậc tam cấp là bàn ăn dành cho gia đình. Mẹ của Thảo là nội trợ và có khiếu cắm hoa. Mỗi ngày, mẹ đều mua những bó hoa tươi thắm về tự cắm vào các bình hoa khắp các phòng trong nhà. Thanh Thảo   nhà cấp 4 hiện đại   chia sẻ, cô chỉ học được khiếu nấu ăn từ mẹ chứ may vá hay cắm hoa, cô đều chịu.

Đá Saphire biểu tượng cho sự sáng láng và khả năng lãnh đạo.

Trang trí nhà theo phong thủy cho người tuổi Dần

Nếu  thiet ke noi that dep  muốn trang trí cây xanh trong nhà, người tuổi Dần có thể trồng một số cây như vân trúc, cau trúc (dừa Hawai), cây gừa, vạn niên thanh...

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Phòng

Hoa tươi giúp căn nhà sống động và tươi sáng hơn.

Cùng tham khảo cách khiến phòng tắm quyến rũ hơn nhờ màu sắc

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

  nhà hiện đại nhật bản   khách nhà bạn sẽ thu hút hơn nếu xuất hiện những món nội thất được làm từ ván gỗ   nhà biệt thự hiện đại  thiết kế nội thất    như thế này. Bạn có thể dùng nó làm mặt bàn hoặc sáng tạo thành những chiếc ghế nhỏ kết hợp với gối ôm êm ái.

Biên dịch từ Sheknows

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tư vấn? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để trả lời cho bạn!

8 mẹo nhỏ tạo căn bếp thân thiện

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm  thiết kế nội thất đẹp    nhà lô hiện đại   nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Chủ nhà cho biết: “Tôi cảm thấy thoải mái với ngôi nhà, tôi thích lược bớt các chi tiết không cấp thiết. Cách xử lý nguyên liệu thô mộc của ngôi nhà làm tôi thấy thú nhận và ngạc nhiên”.

Nhóm thiết kế Thingmatter: 50/1 Soi Ekamai Sukhumvit 63 Prakanong Nua Wattana. Bangkok 10110 Thailand

Cầu thang như một khối điêu khắc làm điểm nhấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét