Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Mách nhỏ nội thất sinh liên

Các không gian trong nhà từ phòng khách, phòng tắm... Đều có sự giao lưu hài hòa với tự nhiên. Nguyên liệu sử dụng cho công trình cốt tử là gỗ thô mộc, đá, sỏi, gạch. Các không gian ngoài trời cũng được để ý, chau chuốt từ đường dạo, chòi nghỉ cho tới từng góc chuồng chồ. Đây thực thụ là một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng sau những bộn bề công việc hàng ngày.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Toàn   nhà vệ sinh hiện đại   cảnh căn vi la vườn ở Gia Lâm

Giá trị căn nhà: 25,1 triệu USD

Peter Thiel là chủ nhân của một vi la tuyệt đẹp ở đảo Maui thuộc quần đảo Hawaii. Tòa biệt thự phong cách nhiệt đới rộng gần 420 m2 nằm trên diện tích đất khoảng 0,7 hectare, có bể bơi.

Chức danh: Sáng lập kiêm CEO Amazon.Com

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Xem  thiết kế nội thất  thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2 nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Gia đình   kiến trúc nhà hiện đại   Middleton đã sở hữu một căn hộ giá 1,2 triệu bảng Anh cách đó không xa,  thiết kế nội thất đẹp  nhưng căn hộ ở Kensington Palace đảm bảo sự riêng tư và an ninh cho họ hơn mỗi khi đến thăm hoàng tử bé.

Một nguồn tin cho biết việc dành riêng căn hộ này cho phép Kate gần gũi với ba má bất cứ khi nào cô muốn, chính hoàng tử William có ý tưởng và rất hài lòng về điều này.

Đây là bước tiếp theo sau nhiều cử chỉ của gia đình trẻ này cho thấy họ không muốn hoàng tộc can thiệp quá nhiều vào tổ ấm của mình.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa  thiet ke noi that dep  giấy và cành khô sẽ giúp đôi uyên ương kiệm ước nhiều tổn phí khi tìm giải pháp trang hoàng bàn tiệc cưới đẹp và lạ.

Đám cưới thô mộc "đúng chất" sẽ chẳng thể thiếu các loại cỏ cây tự nhiên trên bàn tiệc.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Một

Hàng ngàn học sinh... Nằm học   10:26 Cử tuyển và chất lượng   10:24

Tiêu dùng   4 smartphone đỉnh sắp về Việt Nam 10:27 Loạt smartphone được trong đợi nhất trong năm như iPhone 5S, 5C, Galaxy Note 3, LG G2 sẽ được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối tháng 9 này.

Chiêu hay giúp bạn dùng tốt lò vi sóng   08:16 Vietnam Airlines bán vé ưu đãi trên 31 đường bay quốc tế   07:34

  nhà phong cách hiện đại   gia đình hạnh phúc viên mãn và sự nghiệp như ý, Kim Nam Joo là hình mẫu mà bất cứ   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   phụ nữ nào cũng ao ước. Hãy cùng đến thăm không gian sống hạnh phúc gần 10 năm qua của Kim Nam Joo và Kim Seung Woo, nơi vì nó cô đã gác bỏ mọi quang vinh toàn tâm săn sóc cho chồng và hai con.

Biệt thự xinh đẹp của cựu

Vi  thiet ke noi that  la ra đời năm 2003. Tổng uổng xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho đứa ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét