Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất oz

Thành lập năm 1949, với tổng diện tích 32 ha, Keukenhof được xem là vườn hoa rộng nhất thế giới. Du khách khi đến đây, trong khi thưởng lãm hàng triệu sắc màu búng báng trong nắng mùa xuân còn được nghe những san sẻ về cách cắm hoa nghệ thuật.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Bên cạnh đó, Keukenhof còn đưa chân bạn đến những khu hồ nhỏ ngắm đàn thiên nga nhởn nhơ bơi lội, chụp hình bên những chiếc cối xay gió và cảm nhận tự nhiên trên những chiếc xe đạp hay chèo thuyền khích.

Nhà cực "chất" của nhà thiết kế Công Trí

Nhà cực

Tên tuổi của Công Trí được biết đến với những show diễn thời kì ấn tượngvà đặc biệt khi gắn   những kiểu nhà hiện đại   liền với các Tên tuổi của những người mẫu nổi danh như Xuân Lan, Phùng Ngọc Yến, rạng đông...

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Điểm  hop dong xay nha tron goi  nhấn đẹp mắt từ mảng tường bên trong kệ sách.

Sử dụng màu sắc thông minh để nhà thêm đẹp

Những   nhà hàng hiện đại   ưu điểm trên sẽ kết tinh trong khối xây và phát huy hiệu quả trong tuốt quá trình dùng công trình, nhưng ngay từ bản vẽ thiết kế ban sơ, gạch xi măng cốt liệu đa thành vách của Khang Minh đã có thể mang lại giá trị kinh tế cho chủ đầu tư.

Gạch Khang Minh có nhiều sản phẩm 3 - 4 thành vách, chiều rộng đa dạng, kích tấc từ 105, 120, 135, 150, 170 đến 200 mm. Chủ đầu tư có thể chọn lọc bộ sản phẩm theo chiều rộng thích hợp với từng vị trí và công năng của từng bức tường.

Thay vì dùng tường 220 mm của gạch đất sét nung truyền thống, việc chọn lựa tường xây mỏng hơn, nhưng chất lượng và giá trị dùng lớn hơn có thể làm giảm tổng thể tích khối xây, tăng diện tích sử dụng bên trong công trình

Poster phim "Alice in Cheongdamdong"

Nhờ  mẫu nhà xây đẹp  biết cài cắm các chi tiết hợp lý, "Alice in Cheongdamdong" có rất nhiều khoảnh khắc khiến người xem "bị nghiện", đồng thời cũng có rất nhiều đoạn dễ đoán như những khán giả yêu phim Hàn vẫn thường thấy. Tuy vậy, bộ phim vẫn chứa đựng những bài học giàu tính nhân văn về giá trị thực sự của mỗi người, dù trong hoàn cảnh khó khăn nhất mà cuộc sống đặt ra. Sau tất cả, dù xã hội có phức tạp thế nào, thì những người tốt luôn có quà đó là hạnh phúc đích thực.

(Đặc biệt đối với các căn hộ chung cư cao tầng).

Không gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng   nhà ống 3 tầng hiện đại   một là một không gian mở rộng rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro sang, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn ngập tràn ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

3. Lâu đài Hearst ở San Simeon, California được xây dựng bởi ông trùm báo chí truyền thông William Randolph Hearst với thiết kế của kiến trúc sư Julia Morgan.

4. Lâu đài The Breakers ở Newport, đảo Rhode - Với diện tích 11.700 m2, lâu đài này có tới 70 phòng. Thế nhưng, chủ sở hữu của vi la thênh thang, lộng lẫy này ở thế kỷ 19, Cornelius Vanderbilt II từng ví von The Breakers chỉ là một “ngôi nhà tranh”.

5.   thiết kế nhà hiện đại đẹp   Lâu đài Ford House ở Grosse Pointe Shores, Michigan

... Hay những tấm biển có nội dung hài hước như tấm “Những người thích sẽ thích” này.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Nhưng đây mới là tấm biển ham thích nhất: “Move fast and break things” (tạm dịch: “Chuyển động nhanh và phá vỡ mọi thứ”).  xay nha dep dien tich nho  Đây là một khẩu hiệu phổ biến ở Facebook.

Chính không gian đẹp của nhà thờ đã làm lễ kết hôn của Melissa và Corey ấn tượng hơn.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Sau hôn lễ, đôi uyên ương tổ chức tiệc đãi khách tại một khách sạn cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét