Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Người bạn nhỏ của tôi.

Mức thu nhập của một công nhân như tôi chỉ đủ lo cho cuộc sống hàng ngày

Người bạn nhỏ của tôi

Những tiện ích căn bản là vậy, còn nhiều tiện ích khác duyệt y các áp dụng thì chẳng thể kể hết ra đây. Điều đó giúp tôi lấy lại nếp siêng năng đọc sách, học tập. Net. Ngoại giả, tôi cụ phá hoang hết các khả năng mà máy có thể đáp ứng.

* Bạn đọc gửi bài dự thi tại đây hoặc media@vnexpress. Ấy vậy mà cái máu công nghệ nó cứ thôi thúc. Những ngày đầu, tôi dùng đốn để tìm hiểu tính năng của máy, của hệ điều hành Android, cài đặt thử các ứng dụng đến đầy bộ nhớ. Sau đó, tôi nêu ra vấn đề bỏ số tiền lớn để mua máy kiên cố không chỉ để tiêu khiển, nó phải được dùng hiệu quả phục vụ cho cuộc sống và công việc.

Một chiếc tablet có đầy đủ GPS, 2G, 3G là tuyển lựa thích hợp cho mỗi người. Vậy là sau khi do dự, chống chọi tư tưởng, chung cục tôi cũng quyết định tậu về 1 em Galaxy Tab 2 10. Riêng chức năng 3G không phải không có tác dụng trong công việc. Một điều tôi cảm thấy hạnh phúc nhất đó là tối nào tôi cũng kể chuyện, đọc thơ cho con gái bằng chiếc tablet, việc mà trước đây tôi rất ít khi làm.

Cá nhân chủ nghĩa tôi chưa có laptop, laptop cơ quan dùng chung không thể lúc nào cũng có để mang theo. Chương trình diễn ra trong 6 tuần từ ngày 15/8 đến 25/9.

Từ ngày có chiếc tablet, tôi có thể đọc sách một cách thoải mái nhất mọi lúc mọi nơi. Từ những game học mà chơi, cô con gái 4 tuổi của tôi đã quen dần với những con chữ con số, làm quen thêm nhiều sự vật, hiện tượng. Ở tuổi của bé, nhiều người không khuyến khích việc học chữ, số, nhưng việc tiếp cận thiên nhiên qua các game học tập là một cách học đáng hoan nghênh. Gu của tôi khi ở nhà là nghe nhạc, mà mỗi lần muốn chọn một bản nhạc lại phải sử dụng máy tính nhưng không phải lúc nào tôi cũng ở bên máy tính.

Trở ngại đó trở thành đơn giản với chiếc tablet có cài áp dụng điều khiển PC. Từng vần thơ, từng câu chuyện hàng đêm gieo vào giấc ngủ của cô con gái những giấc mơ thật đẹp.

Tôi là công nhân của một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực viễn thông. Chính Vì vậy, việc đọc bằng tablet tạo cảm giác như đang đọc từ những trang sách báo.

Bé con có thể dễ dàng tự mình dùng những áp dụng thiếu nhi kiểu như học mà chơi, tô màu, kể chuyện. Việc sở hữu một chiếc tablet đối với tôi không hề dễ dàng chút nào.

Công việc này đòi hỏi phải có laptop mang theo để rà, cài đặt dịch vụ trong trường hợp máy khách hàng hỏng hoặc dùng dịch vụ IPTV. Thành ra, từ khi có chiếc tablet cộng thêm một router Wi-Fi, thay thế một chiếc laptop kềnh càng, tôi đã chủ động hơn trong công việc.

Khi những giá trị ý thức đang dần mai một vì con người phải lo cho cuộc sống quá nhiều.

Công việc của tôi là lắp đặt xử lý cho khách hàng sử dụng Internet, IPTV. Lúc này tính năng thoại 2G phát huy tác dụng. 1. Số tiền dư ra tôi cũng phải dành dụm cho những việc quan trọng hơn trong gia đình.

Công việc khiến tôi dùng điện thoại đến mức tối đa và cứu cánh độc nhất cho trường hợp máy điện thoại hết pin lại là chiếc tablet thân thương. Nên chi việc tuyển lựa chiếc tablet hạp, hài hòa giữa công việc và cuộc sống như câu chuyện của tôi khẳng định rằng tablet không chỉ là phương tiện làm việc hay vật trang hoàng, mà còn là người bạn thân thiết của mỗi người.

Nhìn con gái ngủ say tôi tin rằng ngày mai của con sẽ là một người có tâm hồn tươi đẹp. Tôi đã đọc rất nhiều thông báo về tablet nhất là dòng máy Galaxy Tab của Samsung, nhưng túi tiền không cho phép.

Máy có kích thước cỡ một quyển sách cộng thêm nhiều áp dụng đọc sách báo, truy cập web. Cuộc thi viết "Trải nghiệm cuộc sống cùng tablet" do Báo điện tử  VnExpress  kết hợp với Công ty điện tử Samsung tổ chức dành cho các công dân sinh sống trên lãnh thổ Việt Nam. Công nghệ không có gì sai, mà chính cách sử dụng sai lầm mới làm cho ta mất nhiều hơn được. Trước nhất tôi có thể kể đến là chức năng GPS của máy.

Nó không chỉ là bạn với tôi, mà còn làm bạn với cô con gái bé nhỏ. Nhưng nếu chỉ dùng chiếc tablet phục vụ cho bản thân thì chưa phải là điều đáng nói. Nó giúp tôi đánh dấu lại những địa chỉ khách hàng khó tìm kiếm, nên những lần sau không còn trở lực về vấn đề tìm nhà nữa.

Một tiện ích nữa là tính năng thoại 2G. Điều đó có tức là phương tiện công nghệ cũng giúp ích rất nhiều cho đời sống tâm hồn của con người. Tôi có thể điều khiển chiếc máy tính của mình từ mọi ngóc ngách trong nhà, mà không cần phải chạm tới bàn phím hay con chuột. Trần Đức Viên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét