Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

Mẫu nội thất hà lâm

Căn vi la này thường cho những người Nga phong túc thuê

Con đường bên ngoài căn vi la

Truyền thông Trung Quốc nói thương gia Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn vi la này

Phòng ngủ chính rất rộng được thiết kế theo phong cách Pháp, trong phòng còn được bố trí thêm 1 bộ bàn ghế riêng để gia chủ có thể thư giãn ngắm cảnh, nhìn xuống hồ nhỏ trong sân vườn.

Phòng   nhà trệt hiện đại   dành cho công chúa nhỏ Maxwell của Jessica được trang hoàng với màu chủ đạo là hồng nhạt, giấy dán tường hình hoa trẻ trung .

Có thể nói, đây là 1 trong những căn phòng được thiết kế hoàn hảo nhất. Phòng tắm tuyệt đẹp với những chiếc gương nhỏ, có cả ghế ngồi trang điểm. Ánh sáng, màu sắc, đồ vật trang hoàng trong phòng thực sự tinh tế và hài hòa .

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Các phòng ngủ ở tầng trên cũng có

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

-  xây nhà đẹp rẻ  Mẫu (download tại đây)

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

Lò sưởi.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Làm sao giúp trẻ hứng thú hơn trong việc học?

Góc học tập của trẻ, tạo sự ưa khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan hoài

(2) Lớp thứ hai (Substrate layer) là lớp lõi gỗ HDF được làm từ bột gỗ thiên nhiên và các chất phụ gia tăng độ cứng, có trọng lượng riêng lớn hơn 900kg/m3, tạo ra lớp đỡ sàn ổn định, kiên cố.

(3) Lớp thứ ba (Pattern layer) là lớp phim tạo màu và vân gỗ tự nhiên, đa dạng  xây dựng nhà cấp 4 đẹp  về màu sắc và chủng loại.

(4) Trên cùng được phủ lớp nguyên liệu trong suốt (Wear layer) có độ cứng cao, tạo ra lớp phủ bề mặt vững   nhà nhỏ hiện đại   bền chống trầy xước, chống bạc màu, chống thấm nước và chống trơn trượt.

Những sắc màu vấn, sáng bừng được xen kẽ với nhau tựa như chiếc cầu vồng sẽ là ý tưởng tuyệt trần cho căn phòng bé yêu của bạn. Tính chất "nóng"  xay nha dep gia re  của gam màu đỏ, cam, vàng được trung hòa bởi màu xanh dương dịu nhẹ. Thêm vào đó lại được "bao bọc" bởi khung viền trắng tinh khiến cho chiếc tủ này càng trở thành đẹp mắt. Chắc chắn trẻ sẽ rất thích chiếc tủ đựng đồ bắt mắt thế này.

Hãy   nhà hai tầng hiện đại   chọn một góc đẹp trong sân vườn, đặt một cây dù, một cái bàn có vài chai rượu chát ở trên đó, đặt hai cái ghế xanh da trời ở xung quanh, trang hoàng thêm vài bức ảnh nghệ thuật có liên can đến chủ đề hòn đảo là được.

Phải màu trắng mang lại sự nhẹ nhàng tinh tế thì ở đây, sự phối hợp của nhiều chiếc gối đầy màu sắc cộng với chiếc đèn chùm độc đáo phía  xay dung nha ong dep  trên lại khiến cho không gian sân   nhà ống hiện đại 5m   vườn trở nên sinh động và trẻ trung, đúng chất của mùa hè nhãi ranh. Vững chắc, những chủ nhân và quan khách yêu thích sự mới mẻ sẽ chẳng thể rời mắt khỏi góc sân này.

Trang trí sân vườn theo phong cách này sẽ rất hiệp với gia chủ là phái đẹp. Bạn có thể xếp một bộ bàn ghế mỏng màu hồng, cắm cây dù màu xanh lá cây ở cạnh bên, trang trí thêm hoa cỏ nhiều màu sắc lên trên bàn ghế, treo thêm vài chùm hoa ở phía trên… Cách trang trí đơn giản này chẳng những làm cho sân vườn thêm đẹp mắt mà còn phản ánh tính cách đáng yêu và khả năng sáng tạo nhẵn của bạn nữa.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Phòng khách của căn biệt thự được bài trí đơn giản nhưng đầy tinh tế. Điểm nhấn của căn phòng chính là những bức tranh vẽ, những tấm hình mang đầy kỷ niệm của gia đình người đẹp. Nổi trội nhất trong số đó chính là bức tranh vẽ Diễm My thời trẻ tuổi với dung nhan khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét