Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Chiêm ngưỡng mẫu vách thạch cao đẹp

Salon trong nhà là nơi nữ ca sĩ trang điểm và làm đẹp .

Phòng ăn cũng được thiết kế kĩ càng

Linh Anh - Theo Zillow, MS

– Chọn đèn theo ngũ hành: ánh sáng theo các sắc của ngũ hành cũng cần tương sinh hài hòa với không gian và gia chủ, thí dụ phòng ngủ vốn thuộc mộc nên dùng ánh sáng vàng nhẹ (thổ ) có thể điểm thêm ánh xanh (thủy), phòng làm việc nên lấy ánh sáng trắng (kim) làm chủ đạo,   nhà hiện đại   có bổ sung ánh sáng vàng (thổ) để tương sinh. Gia chủ mạng hỏa sẽ hợp hơn với ánh sáng xanh lá cây, vàng và cam, với kiểu đèn có nhiều góc nhọn, hình chóp hoặc hình ống. Trong khi người mạng thủy theo nguyên tắc ngũ hành sẽ thiên về ánh sáng trắng và xanh biển, kiểu đèn có uốn lượn mềm mại hoặc đèn tròn trĩnh (kim sinh thủy). Tất nhiên chẳng thể áp đặt nếu gia chủ không thích, nhưng bình thường các nguyên tắc ngũ hành khá phong phú và không ít thì nhiều sẽ tương hợp với đặc tính gia chủ và không gian cụ thể.

Tóm lại, chọn đèn về cơ bản là chọn những thiết bị vừa trang hoàng vừa phục vụ nhu cầu dùng, lại hàm chứa nhiều yếu tố phong thủy như kích hoạt năng lượng, trấn trạch… mang đến không gian các yếu tố hỗ trợ trong tâm lý. Phong thủy có câu “hình nào thì khí ấy, khí nào thì lý ấy” chính là triết lý tuyển lựa biết cân nhắc giữa các nhu cầu và thèm muốn, không để hình bên ngoài át khí bên trong, không để sự ma lanh vấn của mẫu mã làm quên đi vai trò tăng cát giảm hung của đèn.

Bài: THS.KTS HÀ ANH TUẤN - ảnh: KHÁNH PHƯƠNG

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi   nhà phố hiện đại 6m   nói tới Rome, mọi người thường tưởng tượng ra một thành thị lãng mạn, ít ai mường tưởng ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

+ Tránh việc phơi sàn gỗ dưới nhiệt độ quá cao, lạnh hay ẩm ướt. Bạn nên

Ghế  thiết kế nội thất đẹp  tựa, cánh tủ và thảm trải sàn đều có thể là "ngôi nhà" trú ngụ của sắc màu.

Đèn hồng "ton sur ton" với bộ chăn ga gối đệm sẽ khiến phòng bạn bừng sáng.

Một gợi ý thanh nhã hơn với gam sắc hồng trẻ trung.

Lắp đặt điều hòa để thăng bằng độ ẩm trong nhà, tránh việc gỗ có thể bị cong vênh hay co ngót khi chênh nhiệt độ.

Tư vấn: KTS Cao Minh Ngọc (Achita Group )

Nếu đang có các nhu cầu hay thắc mắc về trang trí nội thất, thiết kế nhà cửa bạn đọc có thể can hệ với Achita tại http://achita.Org - hoặc gửi câu hỏi cho Đẹp Online theo địa chỉ hòm thư giadinh@

Tạo những không gian lưu trữ độc đáo như dùng mặt dưới của bàn bếp.

Bếp đa năng chính là giải pháp khôn cùng thông minh cho phòng   nhà phong cách hiện đại   bếp chật

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Phòng khách thênh thang, sang chảnh

Nơi làm việc của NTK Công Trí với cửa sổ lớn và một không gian tách biệtnhưng hết sức đặc biệt.

Ngôi nhà đã bị bỏ hoang nhiều năm trước khi được Pierazzi phát hiện và mua lại vào năm 2010. Anh đã mua căn nhà này, nâng   nhà ống đẹp hiện đại   cấp và sống ở đây cùng vợ cho tới khi họ sinh đứa con đầu lòng.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhìn bên ngoài căn nhà, nhiều người có thể liên can tới những ngôi nhà hoang trong phim kinh dị. Mối mọt tấn công mạnh vào những thanh gỗ, lớp vữa trên tường tróc loang lổ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét