Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Đặng Thu Thảo cực xinh với kính nobita

Đặng Thu Thảo xinh tươi cùng kính bản to

Đặng Thu Thảo cực xinh với kính không tròng

Sở hữu khuôn mặt trái xoan khôn cùng thanh thoả và thiên nhiên, Đặng Thu Thảo luôn đẹp hoàn hảo trong từng góc hình. Với lợi thế khuôn mặt đẹp hiền, Hoa hậu Việt Nam 2012 luôn xinh đẹp và cuốn hút với hồ hết các mẫu mốt tóc cũng như thời trang mũ. Với trào lưu kính nobita, cô cũng kip lăng xê mốt kính không tròn, gọng to, ngộ rất được lòng sao Việt trong thời khắc hiện tại. Nhờ khuôn mặt xinh như thiên thần, Đặng Thu Thảo vẫn rất suýt nữa và trẻ trung nhờ chiếc kính có tác dụng trẻ hóa này.

Khuôn mặt đẹp như búp bê của Đặng Thu Thảo luôn tỏa sáng với mọi kiểu thời trang kính

Khả Ngân khoe ảnh nhí nhố

Boxing Khả Ngân cũng được xem là bản sao "trẻ em" của nàng Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Cô sở hữu vẻ đẹp thánh thiện, tươi vui. Biểu cảm khuân mặt cô có nét nghịch ngợm hơn Thu Thảo.

Thời điểm này, nhờ độ "hot" của mình, Khả Ngân nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo, dự sự kiện đắt giá. Dù lịch làm việc dày đặc nhưng với thể lực tốt của một boxing, Khả Ngân luôn hồn nhiên, nhí nhảnh mọi lúc, mọi nơi.

Trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình sáng nay, cô gái 9X này khoe bộ hình nhí nhắng với những nét đẹp con nít khôn cùng tinh khiết và đáng yêu.

Khả Ngân khoe nét tinh khiết, đáng yêu

Huyền Trang khoe chân xinh xuống phố

Sau Next Top Model, Huyền Trang đang có những bước tiến chậm và chắc để chinh phục đỉnh cao của nghiệp mẫu. Cô người mẫu sở hữu chiều cao 1m78 cùng khuôn mặt nhân đức nhưng không thiếu nét cá tính này rất được các nhiếp ảnh gia và stylist thú nhận.

Bên cạnh biểu cảm tốt trong những shoot hình, Huyền Trang còn khiến giới ngưỡng mộ ưa bởi muôn kiểu thời trang xuống phố ấn tượng và cá tính. Cô từng lọt vào mắt xanh của những tay săn ảnh đường phố của tờ Vogue Paris.

Trong bộ hình xuống phố mới nhất cô san sớt trên trang cá nhân chủ nghĩa của mình, một lần nữa, giới mến mộ lại được dịp xuýt xoa vì cách chọn đồ, điểm trang và mix các tông màu nóng ấn tượng của Huyền Trang.

Huyền Trang tung tăng dạo phố

Giới hâm mộ lại được dịp xuýt xoa vì cách chọn đồ, điểm trang và mix các tông màu nóng ấn tượng của Huyền Trang (Costume: Huy Trần; Make up: Tú Ta)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét