Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Khám xe biển Lào, thêm phát hiện ma túy

Hồi 16h30 ngày 31/7, tổ công tác Y11/141ứng trực làm nhiệm vụ tại nút giao thông Phạm Hùng - Nam Trung Yên, đã phát hiện đối tượng Ngô Hoàng Linh (SN 1984, trú tại Diễn Thịnh, Diễn Châu, Nghệ An) có hành vi tích tụ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Linh cùng 3 người đàn ông khác là Trần Duy L. (SN 1984, trú tại ngõ 629 phóng thích, Hoàng Mai, Hà Nội), Trịnh Hữu Q. (SN 1962, trú tại Thịnh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội) và Tô Xuân H. (Trú tại xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh) cùng chiếc xe ô tô BKS Lào (Bolikhamsai) - 1892 đã được tổ công tác bàn giao về Công an phường Trung Hòa (quận Cầu Giấy) tiếp tục đương đầu làm rõ.

Đối tượng Ngô Hoàng Linh

Thời điểm trên, Trần Duy L. Là lái xe, chở theo 3 đối tượng trên đang lưu thông trên đường Phạm Hùng hướng đi cầu Thăng Long. Phát hiện có nghi vấn, trung tá Bùi Văn Sử đã chỉ đạo tổ công tác ra tín hiệu dừng dụng cụ để kiểm tra.

Trong quá trình kiểm tra, tổ công tác đã phát hiện trong chiếc vali mà Ngô Hoàng Linh mang theo có 1 gói nilông nhỏ chứa các hạt tinh thể màu trắng. Tại chốt141, đối tượng Linh khai nhận đó là ma túy dạng “đá”. Gói ma túy được Linh cất giấu rất kỹ bên dưới lớp đệm mút của nắp vali.

Chiếc xe của ông H. Tại cơ quan công an

Được biết, chiếc xe BKS Lào là của ông Tô Xuân H., Là một chủ doanh nghiệp xây dựng tư nhân và cùng đi trên xe. Tại cơ quan công an, ông H. Cho biết, Ngô Hoàng Linh chỉ là công nhân làm công cho công ty, việc Linh có mang theo ma túy trong hành lý ông không hề biết.

Vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương làm rõ.

Tin 141: Cập nhật tin tưởng, clip sốt dẻo nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi trực tính trên Congly.Com.Vn.Độc giả cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Hội những người "phát cuồng" vì 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét