Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Kim Kardashian & Tamara: Trời sinh Kim sao còn sinh Ta...mara

Tamara “tám lạng”...... Kim cũng “nửa cân”



KIM LÀ VÀNG, TAMARA LÀ ĐÁ QUÝ

Trong khi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi là cặp kỳ phùng địch thủ trên sân cỏ, tình cũ Kim của CR7 và tiểu thư cả Tamara của “ông trùm F1” Bernie Ecclestone lại được ví như kẻ tám lạng, người nửa cân trong làng tiêu khiển. Diễn đạt mới nhất của cuộc đua không có điểm dừng giữa Kim và Tamara là việc người đẹp siêu vòng 3 vừa chi 750.000 USD để mua... Bồn cầu dát vàng. Chuyện Kim ném tiền vào toilet này không khỏi khiến người ta liên tưởng tới chuyện Tamara “đốt tiền” vào phòng tắm. Tamara từng chi tới 1,5 triệu USD để tậu chiếc bồn tắm bằng đá quý.

Năm 2011, Kim lên xe hoa với ngôi sao bóng rổ Kris Humphries trong lễ cưới tiêu tốn 10 triệu USD. Tháng trước, Tamara kết hôn cùng chuyên gia môi giới tài chính Jay Rutland trong lễ cưới đáng giá 11 triệu USD.

Kim đã mua 9 siêu xe. Tamara đang sở hữu 6 xế hộp. Cả hai đều đặc biệt mê xe Ferrari.
Kim đã tậu hàng trăm đôi giày. Tamara dành ra nguyên một phòng hoành tráng chuyên để giày. Cả hai đều kết những đôi Christian Louboutin có giá từ 1.000 bảng trở lên...

KIM HỐT BẠC, TAMARA KIẾM BẪM

Không chỉ thi nhau “đốt tiền”, Kim và Tamara còn đua nhau hốt bạc. Cả hai đều dùng sắc đẹp và độ lừng danh của mình làm công cụ kiếm tiền.

Họ đều đã quá quen với việc làm mẫu cho các tập san hay các hãng thời trang. Kim nổi đình nổi đám qua các show truyền hình tại Mỹ. Tamara cũng đã thử qua việc làm người dẫn chương trình cho các kênh Sky Sports Italia và Channel 4.

Khi mà việc đưa tin về giải đua F1 hay giải đua phi cơ Red Bull Air Race không được như ý, Tamara tuyên bố sẽ nhảy vào thị trường truyền hình Mỹ để cạnh tranh trực tiếp với Kim. Tamara bảo nếu Kim kiếm được hiệp đồng bạc triệu thì cô cũng phải thu về hợp đồng không dưới 6 con số.

KIM LÊN PLAYBOY, TAMARA CỞI ĐỒ
Trong cuộc đua khá thăng bằng này, Tamara hụt hơi hơn hẳn so với Kim trong khoản... Lên bìa tạp chí Playboy. Kim sớm thành gương mặt trang bìa của tùng san chuyên dành cho đàn ông này từ hồi năm 2007. Còn Tamara phải đợi hoài, chờ mãi tới tháng 5 vừa qua mới được thỏa mộng lên bìa Playboy.

Trong khoảng thời gian vênh nhau tới 6 năm ấy, Tamara đâu chịu để yên... Quần áo trên người. Lần thì cô chụp ảnh nude với mỗi chiếc cờ hiệu F1. Lần khác cô lại làm mẫu khỏa thân giữa đống 1 triệu bảng tiền giấy.

KIM LỘ CLIP SEX, TAMARA CÓ “PHIM NÓNG”

Cùng sống thoáng, sống gấp và yêu thoáng, yêu gấp, Kim và Tamara còn vô tình giống nhau ở chuyện đều có clip sex. Chỉ hơi khác ở chỗ, “phim” của Kim và ca sỹ Ray J đã lộ và được phát tán rộng rãi.

Kim đã bắt hãng phim Vivid Entertainment chi ra 5 triệu bảng cho cô để đổi lấy quyền phát hành clip này. Còn “sản phẩm” của Tamara và Omar Khyami mới chỉ bị tay bồ cũ này gửi tới cho ba má của cô.
Nói đi nói lại, dù sao thì vẫn còn một điểm mà Kim hoàn toàn có quyền kiêu hãnh rằng Tamara sẽ không bao giờ theo được cô. Đó là khiến trái tim CR7 loạn nhịp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét