Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Bị cắt ngực, nội dung Angelina Jolie vẫn kiếm bộn tiền nhất



Angelina Jolie

Theo danh sách những nữ diễn viên Hollywood được trả lương cao nhất thế giới vừa được Forbes ban bố thì Angelina Jolie đã kiếm được 33 triệu USD trong năm ngoái. Con số này đã đưa Angie lên vị trí đầu, vượt xa so với 22 triệu USD của Jennifer Lawrence (vị trí thứ 2) và 22 triệu của Kristen Stewart (vị trí thứ 3).

Đây là một thành công rất ngoạn mục của Jolie bởi đầu năm 2013 vừa qua, cô đã trải qua 4 tháng điều trị cắt bỏ ngực để ngăn ngừa ung thư. Hơn nữa, những "đối thủ" bị cô vượt qua lại là ngôi sao vừa giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Oscar 201, Jennifer Lawrence và người dẫn đầu danh sách này năm trước, Kristen Stewart. Trong danh sách của Forbes ban bố vào năm 2012, bà mẹ nổi tiếng với 3 đứa con đẻ và 3 đứa con nuôi này chỉ đứng ở vị trí thứ 3.


Jennifer Lawrence

"Hollywood vẫn không tránh xa Jolie. Cô vẫn là một trong số ít những nữ diễn viên có thể yêu cầu nhà sinh sản trả 15 triệu USD cho một bộ phim - ví như bộ phim kể lại câu chuyện người đẹp ngủ trong rừng của Disney có tên Maleficent", phóng viên Dorothy Pomerantz đã viết trên Forbes.Com.

Jolie vừa trả qua quá trình giải phẫu cắt bỏ hai bầu ngực để ngăn chặn nguy cơ ung thư do di truyền. Tuy nhiên, cô vẫn là ngôi sao của phim "Maleficent" sẽ được phát hành vào mùa hè tới.


Kristen Stewart

Jennifer Aniston, với bộ phim mới nhất "We're the Millers" sẽ được phát hành tại Mỹ vào tuần tới, giữ vị trí thứ 4 trong danh sách của Forbes với 20 triệu USD và Emma Stone, ngôi sao của "The Amazing Spider-Man", chiếm vị trí thứ 5 với 16 triệu USD.

Hai nữ diễn viên sụt giảm mạnh nhất trong danh sách năm nay là Sandra Bullock từ vựng trí thứ 3 năm ngoái xuống vị trí thứ 7 với thu nhập ước tính 14 triệu USD và Julia Roberts giảm từ vựng trí thứ 6 đến vị trí thứ 10 với 11 triệu USD.


Jennifer Aniston

Thống kê của Forbes được xác đinh từ tháng 6/2012 đến tháng 5/2013.


Hoa Nhi - (theo NY Times)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét