Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Dàn sao 'khủng' tham dự 'Thật như cuộc sống 2013'

Sự kiện "Thật như cuộc sống" 2013 với chủ đề "Vẻ đẹp thật" do tùng sanMốt & Cuộc Sốngtổ chức diễn ra vào lúc 18:00 ngày 24/7/2013 tại hí trường đô thị sẽ đưa khán giả đến với không gian âm nhạc đầy màu sắc và các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng. Qua đó khán giả được chính các nghệ sĩ mà họ yêu mến chia sẻ những câu chuyện thú và khôn xiết đặc biệt.

Thảm đỏ sự kiện lần này quy tụ nhiều nghệ sỹ tăm tiếng trong làng giải trí như: Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Lam Trường, Thu Minh, Nathan Lee, Phi Thanh Vân, Lê Hiếu, Văn Mai Hương, Ngọc Quyên, Hương Tràm, Nhóm 5 dòng kẻ, Nhóm MTV, Hoa hậu Thụy Quân, Maria Đinh Phương Ánh, Khánh Ngọc, Hoa hậu Ngọc Diễm, Lê Trung Cương, Nguyễn Hồng Ân, Mạc Anh Thư, Ngọc Minh Idol, Lê Minh Trung, MC minh chủ - Huyền Ny...

Phần đặc biệt nhất chương trình làLễ trao giải Nghệ sỹ của nămdo độc giả tập sanMốt & Cuộc Sốngbình chọn với các hạng mục:

1. Người mẫu trẻ xuất sắc của năm

2. Thành quả


3. Nghệ sĩ trẻ xuất sắc của năm


4. Nghệ sĩ trẻ triển vọng của năm


5. Nghệ sĩ tiêu biểu của năm

Trước thềm sự kiện, chúng tôi có cuộc chuyện trò với ca sỹ Lê Minh Trung, người sẽ hát khai mạc cho chương trình

Sau dự án Chỉ có thể là mẹ, có vẻ Lê Minh Trung trở thành im ắng hơn trước?

Hiện tại tôi vẫn duy trì việc ra sản phẩm âm nhạc mỗi tháng như kế hoạch trước đây. Tuy nhiên, để mọi người giao hội và chú ý hơn với dự án âm nhạc từ thiệnChỉ có thể là mẹ, tôi chỉ cho phát hành những single online với một số ca khúc đơn. Sau khi ra mắt MVChỉ có thể là mẹvới sự góp mặt của hơn 40 nghệ sĩ nức tiếng ở nhiều lĩnh vực, ca khúc nhận được sự chú ý của giới truyền thông, khán giả…và bản thân tôi cũng nhận được những lời mời trình diễn ca khúc này trong nhiều gameshow, chương trình âm nhạc trực tiếp trên truyền hình hay các buổi trình diễn mang tính chất từ thiện... Tôi cảm thấy mình có được chút may mắn nho nhỏ và sẽ nuốm để duy trì dự án âm nhạc đặc biệt này.

Được biết đây là dự án dài hơi và có số tiền quỹ khá lớn, Hiện tại quỹ hoạt động của dự án này đang hoạt động ra sao?

Dự án âm nhạc và từ thiện dài hơi thì đúng, nhưng có số tiền quỹ khá lớn thì lại chưa chính xác. Trong đêm ra mắt dự án, chúng tôi có tổ chức đấu giá một số sản phẩm và thu được một số tiền khoảng hơn 30 triệu và sau đó vận động sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp, người nhà thì được gần 100 triệu nữa. Số tiền không “khủng” so với những quỹ từ thiện khác, nhưng chúng tôi có những cách làm từ thiện riêng của mình. Chúng tôi mang âm nhạc tới phục vụ miễn phí cho những đối tượng cần tới âm nhạc như sinh viên, học trò hay bệnh nhân đang điều trị trong bệnh viện. Đó là những món quà ý thức ý nghĩa, rét mướt mà chúng tôi, bằng sức lực của mình, có thể mang tới cho thế cuộc.

Còn số tiền quỹ có được, chúng tôi để dành và sẽ trao tặng nó cho những tình cảnh thực sự khó khăn hoặc đặc biệt như trường hợp bé Thiên Bảo bị tai nạn, mất cả cha và mẹ. Sắp tới đây, chúng tôi cũng sẽ trao một phần quà nhỏ bằng tiền mặt cho vũ công Hoa Đức Công, một bộ mặt thân thuộc của cuộc thiThử thách cùng bước nhảy 2012. Cậu ấy là một thiên tài đã phải dừng cuộc thi giữa chừng vì bệnh thận giai đoạn cuối. Chúng tôi muốn chuẩn y sự kiệnVẻ đẹp thậtcủa tạp chíMốt & Cuộc sống tổ chức vào tối 24/7 tới để cổ vũ cậu ấy sớm bình phục và cống hiến được nhiều hơn cho nghệ thuật.

Trong đêm "Thật như cuộc sống" sắp tới, Lê Minh Trung sẽ là người hát khai mạc, xúc cảm của anh thế nào?

Tôi thực sự bất thần khi nhận được lời mời này. Đó là một nhịp và thách thức lớn cho một ca sĩ trẻ như tôi. Tôi mới bắt đầu bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp và những nhịp như thế này rất đáng quý. Qua sự kiện này, tôi sẽ được gặp gỡ với nhiều độc giả của quý báo, được học hỏi nhiều hơn với các anh chị nghệ sĩ lừng danh. Dù đã có gần một tháng để chuẩn bị cho ca khúc mở màn nhưng tôi vẫn rất hồi hộp.

Theo anh, tại sao BTC chọn mình là người mở màn cho sự kiện đặc biệt này?

Tôi nghĩ BTC chương trình đang kiêng kị một bộ mặt trẻ có một số tố chất hay điểm đặc biệt nào đó để trao cho nhịp. Tôi là một trong những bạn đọc xáp của tập san, ngay theo dõi các số báo trong gần 4 năm qua. Đến giờ, tôi vẫn giữ đầy đủ các số báo đó. Tôi nhận thấy, tạp chíMốt & Cuộc sốngcó những chuyên mục rất hay nhưkhuân mặt trẻ, Người nức tiếng… và giới thiệu đến độc giả những nguyên tố mới trong nghệ thuật, chứ không chỉ chăm nom cho những ngôi sao lớn. Có thể nóiMốt & Cuộc sốnglà bệ phóng giúp nhiều khuân mặt trẻ trong showbiz tiếp cận với giới khán giả.

Những dự án sắp tới của anh là gì?

Song song với việc duy trì và phát triển dự án âm nhạc và từ thiệnChỉ có thể là mẹbằng tour sinh viên tại các trường đại học vào tháng 8 và tháng 9 tới, tôi đang chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc chính thức của mình vào tháng 10 tới, đánh dấu một năm đeo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp. Hy vọng mọi người sẽ tiếp chuyện ủng hộ tôi.

Hình ảnh các "sao" tham gia chương trình:

Đàm Vĩnh Hưng

Phương Thanh

Lam Trường

Thu Minh và Nathan Lee

Ngọc Quyên

Lê Hiếu và Văn Mai Hương

Phi Thanh Vân

Lê Trung Cương - Khánh Ngọc

Hương Tràm

Nhóm MTV

Nhóm 5 dòng kẻ

Maria Đinh Phương Ánh

Hoa hậu Thụy Quân

Hoa hậu Ngọc Diễm

Mạc Anh Thư

Nguyễn Hồng Ân

Ngọc Minh Idol

Lê Minh Trung

Huyền Ny

MC minh chủ

Tiến Trần (Mốt & Cuộc Sống)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét