Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Ứng tin dụng Kenh14 trên di động chính thức ra mắt

Hiện tại, nhu cầu đọc tin di động đang dần trở thành một thói quen mới của con người. Sự phát triển của các sản phẩm thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng khiến cho cuộc sống của chúng ta phát triển lên tầm cao mới. Việc đọc, nghiên cứu tin cẩn mới cũng không phải là ngoại lệ ở thời đại số.

Đáp ứng nhu cầu đọc tin mọi lúc mọi nơi của độc giả, Kenh14 cho ra mắt vận dụng đọc tin trên di động ở hai nền tảng iOS và Android giúp cho độc giả có được sự thuận tiện khi theo dõi tin tưởng mới nhất, cập nhật nhất cùng Kenh14. Được thiết kế với mục đích đẩy nhanh tốc độ đọc tin, hạp với kết nối mạng viễn thông nên vận dụng Kenh14 trên di động có tốc độ tải tin cẩn nhanh, thiết kế thuận tiện cùng những khả năng truy cập tin cẩn dễ dàng, chóng vánh. Dưới đây là một vài hình ảnh về vận dụng Kenh14 trên iOS, bản Android có tính năng cùng giao diện na ná.


Giao diện vận dụng khi phát động.


Trang chủ của ứng dụng, bạn có thể trở về trang chủ bất kì lúc nào bằng cách ấn vào tượng trưng Kenh14 phía trên màn hình.


Giao diện trang chuyên mục, thiết kế được tối ưu hóa để khả năng theo dõi thông tin cao nhất. Các chuyên mục có thể được truy cập bằng cách vuốt ngang sang ở thanh cuộn bên trên.


Phần giao diện tin, ở thanh dụng cụ phía trên bên phải có 2 tùy chọn đó là bình luận và san sẻ bài viết. Được tối ưu hóa cho thiết bị di động nên tin tưởng.# Tải rất nhanh.


Phần bình luận trong bài viết, bạn có thể thích những bình luận đã có sẵn hoặc gửi bình luận mới. Cố nhiên, bạn phải có tài khoản VietID đồng thời phải đăng nhập VietID để có thể sử dụng được các tính năng này.


Tin có thể được san sẻ lên Facebook, Twitter, qua email hoặc san sẻ lên cộng đồng Linkhay.


Cách thức san sớt lên Facebook.


Ngoại giả ở trang chủ, bạn có thể truy cập phần tùy chỉnh với các tính năng như đăng nhập trương mục VietID, xem tin cẩn mới cũng như theo dõi tin Media.


Ngoại giả, các trang thông báo khác cũng như các áp dụng được tích hợp vào phần tùy chỉnh này.


Phần tin tưởng mới là nơi giao hội những tin bài mới nhất trong ngày.


Trong thể nghiệm, tốc độ tải tin bài cũng như trang chủ ổn định khi sử dụng kết nối Wi-Fi cũng như 3G, hình ảnh được căn chỉnh kích tấc lại nhưng không làm giảm chất lượng, các đoạn video tải tương đối nhanh khi dùng Wi-Fi và có tốc độ tải trung bình khi dùng kết nối 3G. Nhìn chung, ứng dụng Kenh14 trên di động sẽ giúp độc giả có được kết nối tiện lợi nhất với những tin cẩn mới từ Kenh14.


Trên GooglePlay và AppStore đang có những áp dụng giả mạo Kenh14, các bạn lưu ý chỉ độc nhất vô nhị ứng dụng mang tên Kênh 14 VCC News (trên iOS) và Kênh 14 VCCORP (trên GooglePlay), mang logo chuẩn của Kenh14 mới là vận dụng thật nhé.


Vận dụng Kenh14.Vn bản "xịn" trên iOS.



Ứng dụng Kenh14 bản "xịn" trên GooglePlay.


Các bạn có thể tải về ứng dụng cho Android tạiđâyvà cho iOS tạiđây. Chúc các bạn vui vẻ trong quá trình đồng hành cùng Kenh14.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét