Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Đi Mỹ tập huấn phi hành gia

Ai sẽ người đi tiếp vào vòng trong, đại diện cho Việt Nam tham dự trại huấn luyện không gian toàn cầu Axe Apollo tại Mỹ và thực hành chuyến bay vào không gian? Câu đáp vẫn còn đang là 1 ẩn số.

Bên cạnh cuộc thi chính thức, với những ai muốn đồng hành cùng người thắng lợi dự chuyến du lịch và tập huấn phi hành gia tại Mỹ, vẫn còn một cơ hội lớn đang đợi chờ, và đơn giản hơn rất nhiều, phê chuẩn chương trình khuyến mãi nhắn trúng thưởng với hàng ngàn quà tặng bộ sản phẩm từ Axe, cùng giải thưởng độc: 2 chuyến du lịch sang Mỹ thăm trại huấn luyện.

Chủ nhân trước hết của chuyến đi tập huấn tại Mỹ đã xuất hiện

Chương trình tìm người Việt Nam thứ hai bay vào vũ trụ đang nóng lên từng ngày khi top 100 bắt đầu lộ diện. Nhưng câu chuyện về Axe Apollo vẫn chưa dừng lại ở đó, trong lúc mọi người vẫn đang nóng lòng đợi chờ ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vé bay vũ trụ thì bất ngờ thông báo về chủ nhân đầu tiên của chuyến đi đến trại huấn luyện không gian Axe Apollo được thông báo.

Mọi người hoang mang không hiểu sao cuộc thi vẫn còn đang diễn ra mà chủ nhân đã được tìm thấy. Sau khi tìm hiểu thì thông báo đã được chứng nhận: đây chính là một trong hai tấm vé quý giá của chương trình khuyến mãi nhắn nhe trúng thưởng với hàng ngàn quà tặng bộ sản phẩm từ Axe. Và chủ nhân trước nhất của giải thưởng đặc biệt này chính là bạn Đạt Văn Luân. Là một dược sĩ, Luân cảm thấy đây đúng là thời cơ có một không hai, mãi cho đến giờ bạn mới tin rằng mình là người trúng thưởng của giải đặc biệt và đang rất phấn khởi cho chuyến đi lớn này. Luân còn đang lên kế hoạch thật cặn kẽ để có thể tận hưởng hết những gì sẽ được trải nghiệm tại trại huấn luyện không gian toàn cầu.

Khác với phần thưởng độc nhất vô nhị là trải nghiệm cảm giác bay vào vũ trụ từ cuộc thử thách đang diễn ra, chương trình nhắn nhe trúng thưởng mang lại cơ hội thực hiện chuyến du lịch Mỹ, dự chương trình tập huấn bay như một phi hành gia thực thụ, đây cũng là một giải thưởng quyến rũ.

Chương trình khuyến mãi dành cho các khách hàng mua sản phẩm của Axe. Bạn sẽ tìm thấy mã số trúng thưởng dán trên chai sản phẩm. Chỉ cần nhắn tin mã số trúng thưởng đó về tổng đài 8124, bạn sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn khi có tới hàng ngàn bộ sản phẩm Axe được trao và đặc biệt là 2 chuyến đi Mỹ tham quan và cùng tham gia tập huấn tại trại trại huấn luyện không gian Axe Apollo cùng với người chiến thắng từ cuộc kiêng kịAxe đi tìm người VN thứ 2 bay vào vũ trụ.

Thời kì chương trình khuyến mãi vẫn còn kéo dài tới 20/7 và vẫn còn 1 chiếc vé đang tìm chủ nhân.

Tư liệu: Axe

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét