Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

TỔNG HỢP: 10 sự kiện chẳng thể bỏ qua ngày 25/7

Bayern giành Uli Hoeness Cup 2013

1.Hạ Barca 2-0, Bayern giành Uli Hoeness Cup 2013
Trong phạm vi giải đấu giao hữu quốc tế Uli Hoeness Cup 2013 diễn ra đêm qua, Bayern dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola đã dễ dàng đánh bại Barca 2-0 trên sân nhà Allianz Arena. Philipp Lahm và Mandzukic là hai người chọc thủng lưới Barca. Đây là trận thắng thứ 3 liên tục của Hùm Xám trước Barca. Ở trận đấu sau đó, Lyon hòa Real 2-2. Với thành tích này, Bayern lên ngôi quán quân Uli Hoeness Cup 2013.

2.Liverpool hét giá Suarez 50 triệu bảng


BLĐ Liverpool khẳng định sẽ bán Luis Suarez cho Arsenal nếu đội bóng này đồng ý chi 50 triệu bảng. Trước đó, Liverpool đã từ chối lời yêu cầu rị giá 40 triệu + 1 bảng kích hoạt một điều khoản phức tạp trong giao kèo Suarez đã ký với The Kop.

3.M.C và Liverpool đều thắng trong loạt trận giao hữu
HLV Manuel Pellegrini đã có thắng lợi đầu tay với Man City, sau 2 trận toàn thua trên đất Nam Phi. Edin Dzeko là tác giả của bàn thắng độc nhất giúp Man City vượt qua South China giành quyền vào chơi chung kết Barclays Asian Trophy. Ở diễn biến khác, Liverpool có được chiến thắng 2-0 trước Melbourne. Steven Gerrard và tân binh Iago Aspas là người đã mang về thắng lợi cho Liverpool.

4.Real giữ chân Jese với điều khoản "khủng"
trung phong người Tây Ban Nha vừa đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có vận hạn 4 năm với Real. Chi tiết của bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng nhiều nguồn tin cho rằng điều khoản giải phóng hiệp đồng của chân sút 20 tuổi này lên tới 200 triệu euro. Mức lương mới của Jese (chỉ 1 triệu euro/năm) sẽ được tăng dần theo thời gian.

5.Napoli công nhận có Higuain và Reina

Chủ toạ Aurelio De Laurentiis của Napoli công nhận, đội bóng của ông đã có sự phục vụ của trung phong Gonzalo Higuain từ Real và thủ thành Reina từ Liverpool. Napoli đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Gonzalo Higuain sau khi đồng ý trả cho tiền đạo này mức lương 116.000 euro/tuần phê chuẩn bản hiệp đồng có hạn vận 5 năm. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 37 triệu euro.


6.Panama đụng Mỹ ở chung kết Gold Cup 2013
Loạt trận bán kết Gold Cup vừa diễn ra sáng nay đã diễn ra với kịch bản không mấy ngờ đâu tới. Ở trận đấu sớm, ĐT Mỹ đã dễ dàng giành thắng lợi 3-1 trước Honduras. Đây đã là lần thứ 5 liên tiếp đội tuyển xứ "cờ hoa" lọt vào chung kết giải đấu này. Trong khi đó, Panama đã bất thần đánh bại Mexico 2-1 để giành quyền vào chơi ở trận chung kết.

7.Lội ngược dòng, Atletico Mineiro lần đầu giành Copa Libertadores
Để thua 0-2 ở trận chung kết lượt đi trên sân đối phương, nhưng Atletico Mineiro đã ngược dòng 2-0 trước khi vượt qua Olimpia trong loạt đá may rủi. Với màn ngược dòng thành công, Atletico đã lần đầu tiên trong lịch sử giành Copa Libertadores.

8.BongdaplusTV: K+ họp báo ban bố BQTH mùa 2013/14


Tại Việt Nam, độc nhất chỉ có K+ được quyền phát sóng sờ soạng các trận đấu ngày Chủ nhật (ngoại trừ ngày Chủ nhật rút cục của mùa giải), các trận đấu sớm ngày thứ 7 lúc 18h45 hoặc 19h45 giờ Việt Nam.

9.ĐTVN sẽ được bổ sung ban huấn luyện mới
Đương kim HLV trưởng ĐTVN và ĐT U23 Việt Nam là Hoàng Văn Phúc cho biết vào đầu tháng 10 tới, ông sẽ tiến cử một ê-kíp ban huấn luyện mới để dẫn dắt ĐTVN dự các trận đấu tại vòng loại Asian Cup 2015. Hiện ông Phúc đã lên kế hoạch về các ứng viên bổ sung vào BHL dẫn dắt ĐTVN là Nguyễn Hữu Thắng, Nguyễn Văn Sỹ và Lê Huỳnh Đức.

10. Đấu bù vòng 7 V-League:XMXT.SG bị HN.T&T cầm hòa, còn SHB.ĐN thua thảm ở Đồng Nai
XMXT.SG 3-3 HN.T&T:Hàng loạt sai lầm của hàng phòng ngự 2 đội đã giúp cho khán giả trên sân hợp nhất được chứng kiến cơn mưa bàn thắng. Chung cục, XMXT.SG và HN.T&T cầm chân nhau với tỷ số 3-3.
SHB.ĐN thua thảm ở Đồng Nai:Ở trận còn lại, được đánh giá mạnh hơn và có bàn thắng sớm của Minh Phương nhưng SHB.ĐN đã bị ngược dòng 1-4 sau khi đội trưởng Minh Phương phải nhận thẻ đỏ ở phút 45.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét