Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Mr Đàm: Tôi không có hứng với Thanh Lam

( ĐVO ) -

Mr Đàm không có chuyện đứng chung sàn diễn

Chia sẻ với báo chí, Thanh Lam xác nhận “đúng là chương trình đó tôi có dự chung với nhiều anh chị em nghệ sỹ, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng”.

Thanh Lam cũng cho biết, chị không cảm thấy khó xử khi chương trình có mặt “đàn em” bởi mỗi người có một dòng nhạc, một lượng fan riêng. Dù giữa hai người có vấn đề gì thì việc lên sàn diễn là vì khán giả chứ không phải vì cá nhân mỗi người.

Còn Đàm Vĩnh Hưng thì cho biết: “BTC gọi điện mời tôi tham gia chương trình phê chuẩn quản lí của tôi ở phía Bắc nên tôi không biết những ai góp mặt trong đêm diễn. Mãi mới đây tôi mới biết “người cũ” cũng góp mặt trong đêm đó".

Cả hai từng có một tình bạn đẹp, Thanh Lam là thần tượng của Mr. Đàm.

Tuy nhiên, nếu BTC đề nghị thì Mr Đàm cho biết cũng không hài lòng chuyện đó. “Việc hát chung với người đó sẽ không bao giờ có. Tôi có phải là Tùng Dương đâu mà đủ trình hát với người ta. Nếu BTC đề nghị hát chung tôi cũng không đồng ý, tôi không có hứng làm việc đó” - Mr. Đàm nói.

Trong khi đó, Thanh Lam lại cho rằng: “Nếu Đàm Vĩnh Hưng thấy chẳng thể chung sàn diễn với tôi, cậu ấy có thể chối từ. Đó là quyền của cậu ấy”.

Thanh Lam: Tôi xứng đáng được yêu

Nhắc lại chuyện cũ với người em một thời thân thiết, ca sỹ Thanh Lam tỏ ra rất mặc nhiên. Chị cho rằng, trong cuộc thế, ai cũng có quyền lựa chọn cho mình một quan điểm sống, đúng với con người mình và hiệp với những người xung quanh. Và chị nhận thấy trong vụ “vạ miệng” đã qua, chị hoàn toàn cư xử và hành động đúng mực.

Theo “người phụ nữ hát”, cuộc sống không thể tránh được những va hay đối đầu với những con người như thế. Tuy nhiên, từ khi đến với gần Phật pháp, chị thấy mình cần phải sống rộng lượng, vị tha và biết hài lòng thực tiễn thế cuộc hơn.

Và dù không có ý “khiêu chiến” nhưng nữ diva họ Đoàn cũng nhắn nhủ với đàn em: “Làm đi chứ nói gì lắm cho mệt người. Làm được cái gì đó to lớn rồi hẵng nói chứ ngồi chém gió ai chẳng chém được”.

Riêng đối với Đàm Vĩnh Hưng, mọi chuyện bữa qua hình như chưa hề nguôi ngoai. “Làm gì có chuyện mới nghe người ta chửi bới mình rồi gặp họ lại cười giống diễn viên đang tập tuồng vậy được. Làm vậy khác nào làm trò hề cho người đời, cho khán giả. Sống phải có chính kiến của mình chứ… Với tôi, mọi thứ đều rõ ràng", anh khẳng định.

Theo Đàm Vĩnh Hưng, chính người mà anh từng thần tượng là người khiêu chiến trước trong khi Thanh Lam đang phải mang ơn anh rất nhiều.

San sớt với báo chí ngày 20/7, Thanh Lam cũng san sẻ lí do cô không tham dự The Voice không hề can dự đến Đàm Vĩnh Hưng mà vì chương trình này có những tiêu chí chưa thực sự phù hợp với con đường của cô.

Đàm Vĩnh Hưng thậm chí không buồn nhắc đến tên Thanh Lam.

Cô cũng nói rõ hơn về sự việc gây hiểu lầm: "Cho dù thế nào tôi vẫn trọng sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng và Hà Hồ, 2 bạn ấy là đỉnh cao của con đường họ chọn. Đàm Vĩnh Hưng đã đạt tới đỉnh cao của dòng bình dân, "ông vua" của sự bình dân. Còn Hồ Ngọc Hà, cô ấy đã đạt đến đỉnh cao của dòng nhạc thị trường và giải trí".

"Nhưng tôi thấy rất đáng lo khi chúng ta sẽ đào tạo ra một lớp người nghĩ rằng âm nhạc là một thứ để chơi, không cần học, không cần được đào tạo. Máu nóng và ngu ngốc là đáng sợ nhất. Bởi chúng ta sẽ có những bản sao giống như vậy nhưng lại mờ nhạt hơn thì sẽ sinh ra một lớp người rất bệnh hoạn - bệnh hoạn về tư duy sống, chứ không phải là bệnh hoạn về âm nhạc, đấy mới là cái chúng ta đáng lo".

Theo ý kiến của Thanh Lam thì trong từng lớp quay cuồng vật chất tìm được ái tình rất khó. Nhưng mình sống tốt thì mình phải được nhận những thứ tốt đẹp.

"Tôi nghĩ là mình xứng đáng được yêu và luôn hạnh phúc với những gì tôi đã sống và dám sống", cô san sẻ.

Hoài Đan(Tổng hợp)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét