Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Công Vinh chờ thêm gặp HLV Guardiola

Là đại sứ thương hiệu của dòng xe Audi A5 Sportback tại Việt Nam, trung phong Lê Công Vinh được mời sang dự khán giải này. Kênh Thể thao TV truyền hình trực tiếp vòng bán kết, lịch cụ thể: Man City - AC Milan (23 giờ 15 phút ngày 31-7), Bayern Munich - AC Milan (1 giờ 30 phút). 24 giờ sau đó, kênh này sẽ dự định truyền trực tiếp trận tranh hạng 3 và chung kết của giải.


Công Vinh trong ngày chia tay CĐV SLNA. Ảnh: Hải Anh

Công Vinh cho biết bay sang Munich trong bữa nay (31-7) trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 2-8 để kịp chuẩn bị hành trang sang Nhật đầu quân cho CLB Sapporo. Ngoài dịp được gặp gỡ những ngôi sao như Robben, Schweinsteiger, Ribery, Boateng của Bayern Munich, Yaya Toure của Man City hay Robinho, Balotelli của Milan, trung phong tuyển Việt Nam mong được giao lưu nhất với HLV trưởng Pep Guardiola của Bayern Munich khi nhà cầm quân Tây Ban Nha đã nâng tầm trường phái bóng đá tiki-taka lên đỉnh cao.

Do chỉ ở Đức 3 ngày nên Công Vinh sẽ xem 2 trận bán kết rồi về để kịp chuẩn bị sang Nhật cho buổi rà soát thể lực diễn ra vào ngày 5-8. "Ngày 11-8, tôi sẽ có trận đấu đầu tiên cùng CLB Sapporo nên mọi thứ rất gấp rút. Hy vọng vớ sẽ tốt đẹp với tôi như khi trở lại thi đấu trong màu áo quê hương SLNA" - Công Vinh cho biết.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét