Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Hiểu Minh không ngại có con trước hôn nhân

Huỳnh Hiểu Minh không ngại có con trước hôn nhân.

Gần đây, truyền thông Trung Quốc liên tiếp xuất hiện những thông tin về việc Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái Angelababy (Dương Dĩnh) đã chia tay. Nhiều tin đồn cho rằng, vì Angelababy phát hiện Huỳnh Hiểu Minh có bạn gái mới (nữ diễn viên Tiêu Á Hiên), vì quá đau buồn nên người đẹp Hồng Kông đã quyết định chia tay với bạn trai Hiểu Minh.

Trước những thông báo trên, nam diễn viên 35 tuổi phủ nhận đó chỉ là những tin cẩn do các phóng viên, cư dân mạng tự “bịa” ra để viết. Huỳnh Hiểu Minh hy vọng, người mến mộ không nên tin vào những thông báo sai lệch, tin đồn vô căn cứ như vậy.

Tôi là mẫu người theo tư tưởng “chủ nghĩa đàn ông”

Việc Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái Angelababy ít khi xuất hiện cùng nhau, dù là tại các sự kiện lớn nhỏ cho đến đóng phim, ca hát. Ngoại trừ gần đây nhất khi cả hai cùng xuất hiện trong bộ phimPhong hoa tuyết nguyệt/Crimes of Passiontrong vai cặp tình nhân cảnh sát đặc nhiệm. Về nguyên cớ, ngôi sao củaThần điêu đại hiệpnêu lý do anh không muốn đem chuyện tình cảm cá nhân ra để khoe với người đời: “Tôi không muốn bất kỳ chuyện tình cảm nào làm ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của mình”.

Huỳnh Hiểu Minh chưa có kế hoạch cụ thể về thời kì thành hôn với Angelababy.

Hơn nữa, Huỳnh Hiểu Minh cho rằng, anh không mong muốn lôi kéo sự để ý của công chúng bằng cách cả hai người đều xuất hiện tại các sự kiện. Mặt khác, bản thân anh chỉ hy vọng được người ngưỡng mộ và công chúng để ý qua các tác phẩm do anh biểu đạt. Những gì anh cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh mới chính là điều Huỳnh Hiểu Minh mong muốn được chú ý đến, thay vì những chuyện tình cảm cá nhân chủ nghĩa, đời sống riêng tư. Những chuyện tình cảm cá nhân, chuyện đời tư anh muốn giữ lại trong lòng cho riêng mình, không muốn mang ra làm dư luận xôn xao, bàn tán.

Ngoài ra, sự vắng mặt của anh và Angelababy tại các buổi tuyên truyền truyền bá cho bộ phim hợp tác chungPhong hoa tuyết nguyệtkhiến nhiều người thắc mắc, khi có mặt Baby thì không có Hiểu Minh và ngược lại. Theo chia sẻ của nam diễn viên sinh năm 1977, vơ mọi hoạt động liên can đến tuyên truyền quảng bá cho bộ phim đều do phía nhà sinh sản sắp xếp. Việc vắng mặt một trong hai người đều do chủ ý của đoàn phim, không phải do bản thân anh tự quyết, cũng không phải do quan hệ tình cảm giữa anh và bạn gái sứt mẻ hay chia tay như các thông tin đại chúng gần đây hay đề cập.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lần đầu hiệp tác chung trong phim mới.

Trong bộ phim mới đây có sự hiệp tác chung giữa Hiểu Minh và bạn gái Angelababy, anh cảm thấy có phần xót xa khi để bạn gái đi diễn và chịu khổ đau: “đàn bà đi đóng phim rất cực. Nói thật, mai sau tôi muốn cô ấy được thanh thoả, sống nhẹ nhàng một tí. Tôi cũng hy vọng cuộc sống gia đình kiểu “nam chủ ngoại, nữ chủ nội” (đàn ông đi làm, đàn bà ở nhà coi ngó gia đình, con cái)”.

Nam diễn viên phân bua, anh là người Sơn Đông thành ra có thiên hướng gia trưởng, theo chủ nghĩa đàn ông. Huỳnh Hiểu Minh hy vọng nhờ sự nắm nạm của mình sẽ mang lại cuộc sống tốt đẹp cho bố mẹ, vợ và con cái của anh sau này. Nhất mực không muốn thấy những người thân yêu của anh phải vật lộn, bươn chải với cuộc sống để mưu sinh, mưu cầu hạnh phúc.

Nói về hôn nhân, Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa nghĩ đến cũng như chưa có kế hoạch gì về thời gian nào sẽ tiến hành thành hôn. Mặc dầu trong đầu anh đã có kế hoạch sẵn cho một đám cưới sau này, chỉ có vấn đề về thời kì là chưa sẵn sàng. Ngôi sao củaTinh trung Nhạc Phicũng tỏ ra khá thoáng trong chuyện “ăn cơm trước kẻng” của giới trẻ hiện tại: “Về việc có con trước hôn nhân với tôi là có thể ưng ý được, không có vấn đề gì to tát”.

Muốn làm người thường nhật, tự sản xuất phim

Nhiều người nhận thấy, giờ đây con người của Huỳnh Hiểu Minh đã có nhiều đổi thay. Anh cởi mở hơn với công chúng, không còn dè chừng trước truyền thông như trước đây. Sự chuyển biến này được nam diễn viên nhận là “tích cực” và khiến cuộc sống nhẹ nhõm hơn. Trước đây, bản thân Huỳnh Hiểu Minh luôn có thái độ co lại mỗi khi bị truyền thông “để ý”.

Tạo hình mới của Huỳnh Hiểu Minh trên ghế giám khảo Chinese Idol năm nay khiến nhiều fan "ngã ngửa".

Anh luôn đặt ra một mực thước có sẵn cho riêng mình: là một ngôi sao thì mình phải thế này, phải thế kia. Hơn nữa, các nhân viên trong công ty luôn khuyên anh: Là một ngôi sao lớn thì phải nên như thế này, như thế kia. Chính những ràng buộc và tự đặt mình vào khuôn phép đã biến con người Huỳnh Hiểu Minh trở nên xa rời, sáo rỗng và mực thước trước công chúng.

Mọi chuyện giờ đây đã khác, anh chàng Vi Tiểu Bảo nhận thấy đó là một lối sống áp lực và tự cột bản thân: “Giờ đây tôi không coi mình là một ngôi sao lớn như trước nữa, cứ coi mình là một người bình thường như mọi người. Chỉ có điều mình là người trong showbiz và thuộc về công chúng, mang lại niềm vui cho mọi người là vui rồi. Quan trọng là không nên quá kỹ càng và mực thước, cứ sống như vậy thì chỉ thêm mỏi mệt và khiến mình thấy không thoải mái chút nào”, Huỳnh Hiểu Minh san sớt.

Sau bộ phim Thất phu, Huỳnh Hiểu Minh vẫn ấp ủ xây dựng một bộ phim của chính anh.

Kể từ sau khi kết thúc bộ phimThất phu/An Inaccurate Memoir(2012), Huỳnh Hiểu Minh từng có ý định tự sản xuất một tác phẩm điện ảnh của riêng mình. Gần đây, cô bạn thân Triệu Vy đã gặt hái thành công vang đội với bộ phim điện ảnhGửi thời thanh xuân mà chúng ta sẽ qua/So Young(2013), Huỳnh Hiểu Minh nghe đâu vẫn chưa hoàn toàn sẵn sàng cho dự án phim của chính mình.

Dù rằng anh vẫn khẳng định sẽ thực hiện dự án điện ảnh do chính anh làm vai trò đạo diễn hoặc nhà sinh sản: “hiện thời, xu thế nhà sản xuất phim đang ngày càng xuất hiện nhiều, cho nên tôi nhất mực sẽ thay hết mình vì tình đối với điện ảnh, trong đó không Ngoại trừ việc trở nên một nhà sản xuất phim”. Ngoại giả, Huỳnh Hiểu Minh cũng không quên nghĩ đến việc kinh doanh ngoài nghiệp diễn, rất có thể anh sẽ đầu tư một nhà hàng, khách sạn trong mai kia.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét