Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Báo Tiền được Phong ra mắt chuyên trang Sức khỏe – Gia đình

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, đặc biệt trong thời khắc hiện, khi vấn đề thực phẩm, bệnh tật, thuốc chữa bệnh, điều trị và chăm nom sức khỏe… được người dân hết sức quan hoài và đặt lên hàng đầu, việc ra đời chuyên trang Sức khỏe – Gia đình với nhiều tiện ích, sẽ giúp độc giả hà tiện thời kì mà vẫn có trong tay thông báo cấp thiết.

Sức khỏe - Gia đình là chuyên trang đặc sắc, bao trùm, vô cùng hữu ích về sức khỏe, giới tính, làm đẹp, tình và mua sắm... Với những thông báo cực kỳ phong phú, thiết thực, tin cẩn nhằm mang lại những giá trị và niềm vui thực sự trong cuộc sống hàng ngày của bạn.

Đặc biệt, tập sanTri Thức Trẻ- một trong những ấn phẩm uy tín của Báo Tiền Phong từ lâu được độc giả các lứa tuổi rất yêu thích và đón nhận - với nội dung chuyên sâu về săn sóc sức khỏe, khoa học, tình - gia đình, sẽ lần trước hết được số hóa, đăng tuốt các bài viết mới nhất trên chuyên trang Sức khỏe - Gia đình. Những bài viết nói trên chính là “đặc sản” của tùng san gồm có những thông báo hữu ích về thuốc - thầy thuốc, đặc biệt là những bài về tình giới tính hết sức khích, sâu sắc mà độc giả không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu.

Đến với chuyên mụcThuốc hay – Thầy giỏi, bạn có thể tìm hiểu những bài viết về các bác sĩ, bác sĩ giỏi, những cây thuốc rất lành và tốt để chữa bệnh. Bạn cũng có thể trực tiếp lục vấn trên website những vấn đề về sức khỏe, tâm lý, bệnh và thuốc hoặc đặt câu hỏi gửi tớiPhòng khám online. Các bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm, tận tình sẽ trả lời thắc mắc một cách nhanh nhất.

Giờ đây, chỉ cần những cú click chuột, bạn có thể nắm được đầy đủ thông tin về những loại bệnh thường gặp bây giờ để chăm chút sức khỏe cho cả gia đình một cách tốt nhất: hen phế quản, tim mạch, viêm xoang, huyết áp cao, dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, thoái hóa cơ xương khớp ở người lớn tuổi, coi sóc bà mẹ mang thai – trẻ lọt lòng hay những bệnh mà rất nhiều người hiện mắc phải do kết quả của lối sống đương đại như stress, trầm cảm, bệnh Gout, mỡ máu, gan nhiễm mỡ…

Bạn cũng có thể tham khảo, buông những thông tin, tri thức cũng như tìm hiểu các phương pháp săn sóc cho mình cũng như gia đình, người nhà qua những topic:sức khỏe đàn bà mang thai, sức khỏe con trẻ, sức khỏe người cao tuổi, sức khỏe giới tính, sức khỏe đàn ông, sức khỏe nữ giới, sức khỏe tâm lý...

Ngoài việc giúp độc giả tìm hiểu những thông báo về sức khỏe, qua chuyên mụcTâm tình,chuyên trang còn mong muốn trở nên người bạn tin tức giúp độc giả chẳng những gỡ rối các vướng mắc trong cuộc sống, tình ái, công việc mà còn là cầu nối san sẻ, giúp mỗi gia đình đều trở nên những tổ ấm yên vui và hạnh phúc. Những câu hỏi, thắc mắc trong quá trình nuôi dạy con, làm sao để trở nên những người cha người mẹ hiểu và thương tình con mình đúng cách… sẽ được đáp qua những bài viết của các chuyên gia tâm lý.

Thông tinMua sắm – Tiêu dùngđược cập nhật hàng ngày và những góc rất “nữ giới” nhưLàm đẹp,Ẩm thựcchắc chắn cũng sẽ khiến chị em phái đẹp cảm thấy huých. Bạn có thể đọc hoặc trực tiếp tham gia vào việc san sẻ những kinh nghiệm mua sắm, đánh giá nhận xét cũng như 'chấm điểm' các địa chỉ - sản phẩm và nhận rất nhiều thông tin giảm giá đến từ các trung tâm khám chữa bệnh, Spa làm đẹp - thẩm mỹ, thời trang, các nhà hàng, khách sạn, quán ăn ngon…

Với giao diện vấn, xếp đặt khoa học, dễ tra khảo và tìm hiểu thông tin, chuyên trang Sức khỏe – Gia đình cũng sẽ là nơi để các nhà thuốc, doanh nghiệp giới thiệu và đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Nếu thực sự là người biết trân trọng và nâng niu cuộc sống, quan hoài đến sức khỏe và yêu tổ ấm của mình, bạn sẽ không thể bỏ qua chuyên trang !


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét