Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Hè nhãi ưu đãi từ Le Château

Chương trình khuyến mãi còn giảm 20% cho khách hàng có thẻ thành viên và giảm thêm 5% cho khách hàng mua trên 10 triệu đồng.

Le Château là thương hiệu thời trang “from head to toe” nức danh từ Canada, luôn đi đầu trong việc đưa các thiên hướng mới nhất từ sân khấu đi vào đời thực một cách khéo léo#.

Sự sống động, tươi mới xuất phát từ những đường nét tối giản tinh tế mang phong cách châu Âu là điểm nhấn đăc biệt trong bộ sưu tập hè 2013 của Le Château. Bộ sưu tập xoáy mạnh vào sự xuất hiện của những vẩy màu sặc sỡ như cam, vàng, hồng… trên nền chất liệu nhẹ nhàng của ren, móc, chiffon đã đem đến cho phái đẹp nét thẩm mỹ canh tân, một cá tính đương đại và đầy mới mẻ trong mùa hè ngọt ngào và nhóc con này.

Bạn có thể chọn cho mình những bộ trang phục nhẹ nhàng mang những tông màu mát mẻ như trắng, xanh bạc hà, xanh nước biển để “giải nhiệt” cái nắng gay gắt của mùa hè.
Những họa tiết in vui mắt để dạo phố trong những ngày đầy gió.
Những gam màu tươi sáng cùng ren nghệ thuật là yếu tố hoàn hảo để khuấy động tủ đồ công sở vốn tẻ nhạt.
Hay biến hóa phong cách của mình trong những sự kiện trọng thể bằng chiếc đầm ôm gợi cảm trẻ trung.

Chung cuộc, hãy chú ý đến những điểm nhấn sắc màu, họa tiết của y phục để tận dụng tối đa những hiệu quả mà phụ kiện mang lại, phong cách của bạn đã trở nên vô cùng khác biệt trong những ngày hè rồi đó.

Hệ thống cửa hàng Le Château:

Hà Nội:

- Cửa hàng tầng 4, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm

TP.HCM:

- Cửa hàng tầng 2, Vincom Center A, 171 Đồng Khởi, Quận 1

Để biết thêm thông báo chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng truy cập fan page Le Chateau Vietnam

Tư liệu: Le Chateau Vietnam

Theo Infonet


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét