Thứ Ba, 30 tháng 7, 2013

Nhiều khuyến mại tại hai trung tâm điện thoại mới

Hai trọng tâm điện thoại trên sẽ khai trương cùng ngày vào 24/7. Ông Lê Hữu Khương - Giám đốc trọng tâm này cho biết: "Sản phẩm của dt24.Vn được cung cấp bởi những nhà phân phối uy tín trong ngành như Thành Công mobile, PSD, SmartCom, Lucky… trọng tâm xác định lợi thế cạnh tranh ở cung cách phục vụ ân cần trước và sau bán hàng, chỉ bán sản phẩm chính hiệu và đảm bảo giá tốt".

Nhiều khuyến mãi tại www.Dt24.Vn.

Công ty cổ phần dt24.Vn có trụ sở chính tọa lạc tại địa chỉ 125 Bis Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM. Tại đây, khách hàng dễ dàng chọn được cho mình các sản phẩm công nghệ tiền tiến và linh phụ kiện cao cấp, sim số đẹp các loại...

Nhân sự kiện này, từ ngày 24/7 đến 7/8, công ty tổ chức chương trình khuyến mại "Lãi suất bằng không, nhận thêm quà khủng". Theo đó, khách hàng có nhịp mua trả góp điện thoại hoặc máy tính bảng bất kỳ với lãi suất 0%. Đồng thời, khách còn được nhận thêm các phần quà như balô đa năng 500.000 đồng, áo Jacket thể thao 300.000 đồng, sim số đẹp 1,5 triệu đồng, thẻ tiện nghi cuộc sống 500.000 đồng...

Ngoài ra, khách hàng đến tham quan tại trọng điểm sẽ được mua giảm 40% và nhận ngay bộ bút bi. Khách hàng có ngày sinh trong tháng 7 được nhận một áo thun thời trang trị giá 200.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng có sinh nhật đúng ngày 24/7 được nhận một ba lô đa năng trị giá 500.000 đồng… dùng sản phẩm của dt24.Vn, khách hàng còn được cài đặt áp dụng mới, bảo trì miễn phí, giao hàng chóng vánh tận nơi và bảo hành theo tiêu chuẩn 12 tháng trên toàn quốc.

Khách hàng dễ dàng chọn được cho mình các sản phẩm công nghệ tiên tiến và linh phụ kiện cao cấp, sim số đẹp các loại...

Trong dịp này, sàn giao thiệp trực tuyến www.Dt24.Vn cũng chính thức đi vào hoạt động. Với tầm nhìn trở nên website mua bán trực tuyến có dịch vụ đứng đầu thị trường Việt Nam, website này đang có ưu thế cạnh tranh cao khi cam kết xây dựng các dịch vụ tiện ích hiện đại, song song với việc tương trợ các hình thức giao du nhanh nhất cho người tiêu dùng.

(Nguồn:Công ty cổ phần dt24.Vn)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét