Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

CẬP NHẬT chuyển nhượng sáng 1/8: Tottenham thêm đạt được thỏa thuận mua Soldado



Trung phong Soldado

7h00: chủ toạ Valencia Amadeo Salvo cho biết Valencia và Tottenham đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trung phong Soldado tới sân White Hart Lane với giá 30 triệu euro . Tuy nhiên vụ này chưa được chính thức hóa vì người đại diện của Soldado trì hoãn việc công nhận chính thức về sự hoàn tất của vụ giao du. Nguồn tin của GOAL cho hay hai bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Soldado sau cuộc điện đàm giữa GĐTT của Spurs Baldini và ông Salvo.

7h30: Nguồn tin của Calciomercato cho hay vì coi như đã bán Soldado cho Tottenham nên Valencia đang nhắm mua tiền đạo Quagliarella của Juventus để lập chỗ trống. Quagliarella cũng được hệ trọng với cả Norwich City nhưng đề nghị của đội bóng Anh chưa làm Juventus chấp nhận.

8h00: HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid dấn đội bóng Tây Ban Nha đang đàm phán với Tottenham về Gareth Bale. Real quyết mua Bale bằng được và rất có thể sẽ biến anh thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới, phá vỡ mức phí chuyển nhượng kỷ lục 96 triệu euro của Ronaldo từ M.U sang Madrid hồi năm 2009. Dự kiến vào ngày 5 hoặc 6/8 tới, chủ toạ Madrid Florentino Perez sẽ gặp người đồng nhiệm của Spurs Levy ở Miami để giải quyết dứt điểm vụ Gareth Bale.

8h30: Barca quyết săn bằng được một trung vệ để tăng cường hàng thủ. Mundo Deportivo nói rằng họ đang nhắm đến 3 trung vệ chơi bóng ở Premier League. Không chỉ có David Luiz của Chelsea được quan hoài mặc cả Daniel Agger của Liverpool và Vertonghen của Tottenham cũng có tên trong danh sách mua sắm của đội bóng xứ Catalunya. Nếu Chelsea cương quyết cự tuyệt Barca vụ David Lũiz thì Agger hay Vertonghen sẽ được tiếp cận.

9h00: France Football cho biết cựu tiền vệ phòng vệ của Juventus Momo Sissoko có thể tời PSG dưới dạng CNTD để trở lại Premier League nơi anh từng đá cho Liverpool. Hiện cả Everton lẫn đội bóng đã xuống hạng QPR đều để mắt tới tiền vệ người Mali này. Sissoko có hiệp đồng với PSG tới tháng 6/2014 và mùa vừa qua được đem cho Fiorentina mượn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét