Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Hoa cỏ và sâu bọ đầy nhà mà vẫn đẹp!

Phòng làm việc đẹp


Phòng làm việc nhỏ dưới đây hết sức tươi trẻ với nền tường màu xanh lá cây giúp khêu gợi sự sáng tạo và cảm hứng làm việc cho chủ nhân. Chiếc ghế tựa đơn màu vàng thật trổi khi phối hợp với chiếc bàn làm việc bằng gỗ cùng hệ thống tủ, kệ được tận dụng từ nội thất cũ. Đặc biệt bộ bốn bức tranh hoa cỏ nhiều màu sắc chính là điểm nhấn mộc mạc và xinh xẻo cho căn phòng này.



Những bức tranh thêu hoa duyên dáng chính là điểm nhấn cho phòng làm việc

Phòng ngủ ngọt ngào


Đối với những cô nàng nữ tính, có nhẽ chẳng có gì hợp hơn là sử dụng họa tiết hoa để trang trí nhà . Nếu lo lắng bức tường hoa sẽ gây rối mắt thì những họa tiết hoa nhẹ nhàng trên nội thất sẽ giúp bạn hiện thực hóa ý tưởng này thật đẹp mắt và duyên dáng. Trong phòng ngủ dưới đây, sự dịu dàng của hoa đã mang đến sự thanh thoả và bình yên cho không gian nghỉ ngơi.

Phòng ngủ nữ tính và dịu dàng từ họa tiết hoa.


Bàn ăn độc đáo


Chắc hẳn chẳng có ai muốn thấy sâu bọ tại khu vực ăn uống, tuy nhiên nếu chúng xuất hiện dưới dạng những họa tiết trang trí xinh và độc đáo trên chén dđa lại là chuyện khác. Trong bộ bàn ăn này, những con bọ cánh cứng, chuồn chuồn được in trên khăn ăn, đĩa, cốc quả tình khôn xiết lạ mắt. Nhưng hãy lưu ý là ý tưởng này không dành cho những người kỹ tính và người yếu tim đâu nhé.

Bộ công cụ ăn uống lạ mắt với họa tiết côn trùng không dành cho người kỹ tính.


Căn phòng sinh động với côn trùng


Có thể nói, chủ nhân của căn phòng này đã hô biến không gian trở thành ngập tràn cảm hứng từ các loại sâu bọ. Những bộ sưu tập được trưng bày đầy hãnh diện, từ đèn bàn độc đáo, hộp lưu trữ xinh xinh, gối ôm cho đến cả những chiếc cốc cũng mang họa tiết “tông xuyệt tông”. Và tất nhiên, vơ bức tường cũng được chọn loại giấy dán hình những chú bọ nhỏ nhắn rồi!

Căn phòng xinh xắn với họa tiết côn trùng.

Góc bếp ấn tượng


Bên cạnh việc chọn “ cặp đôi hoàn hảo" vàng - xám để tô điểm cho góc bếp, nữ chủ nhân cũng rất sáng tạo khi sử dụng họa tiết côn trùng và cây cỏ để nơi đây trở thành suýt hơn. Giấy dán tường họa tiết hoa vàng và sâu bọ được phối hợp khép léo để tạo ra điểm nhấn cho tủ gỗ mộc mạc. Ngoài ra còn có những chiếc lọ, tách trà, chậu cây in hình sâu bọ đặt nơi kệ bếp nữa cũng khiến không gian này sinh động hơn hẳn.

Bếp sinh động với sự phối hợp của... Hoa và côn trùng.


Bạn có muốn trang trí tường nhà thật đẹp với họa tiết hoa?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét