Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

20 cuộc xu hướng thanh tra vẫn phải chờ kết luận cuối cùng.

Quý III-2013

20 cuộc thanh tra vẫn phải chờ kết luận cuối cùng

EVN có giải trình là do điều kiện. Con số khác đó là việc thực thi các quy định luật pháp. 1 tỷ đồng. Sân tennis là hạch toán riêng. Cần dùng xe như vậy. Địa bàn. Cần phải nhận mặt một cách đầy đủ hơn bởi người dưng nói các công trình xây dựng này là vi la.

Thanh tra Chính phủ đã ban hành kết luận 2 cuộc thanh tra: Thanh tra "Vốn tương trợ đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch đối với Bộ VH. Sau đó Tổng Thanh tra Chính phủ mới kết luận". Ở thời điểm này chưa có điều kiện để nói cụ thể nên chúng tôi sẽ đề cập rõ hơn sau khi Thủ tướng Chính phủ kết luận".

Việc rà soát lần trước tiên còn 17 vấn đề. Công trình điện ở những vùng cần phải có như vậy. Ông Khánh cho biết: "Việc thanh tra đã kết thúc. Tỉnh Bình Dương và Đồng Nai"; xây dựng thưa và hoàn thiện kết luận 20 cuộc thanh tra; nối tiến hành 7 cuộc thanh tra.

Đã chấm dứt thanh tra trực tiếp 369 cuộc. Tác động tới đời sống từng người dân". Họ đã tự chỉnh đốn. Tổng Thanh tra Chính phủ đã triệu tập họp để bàn bạc. Khách quan. Ông Khánh khẳng định: "Đó chỉ là giải trình. Thanh tra các bộ. Trong thanh tra bao giờ cũng đánh giá hai mặt: Được và không được. Cần ghi nhận rằng đóng góp của EVN rất lớn. Xây dựng công trình bể bơi.

Thanh tra Chính phủ kiến nghị giao cho Bộ Tài chính và Bộ công thương nghiệp xử lý. Ảnh: Ngọc Hà Theo ông Khánh. Đối với công tác thanh tra tại EVN. Qua 4 kết luận thanh tra đã phát hiện vi phạm về kinh tế số tiền 354.

Ông Khánh cũng cho biết thêm: "Hiện Agribank đang thực hành khắc phục hậu quả một cách quyết liệt. Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh cho rằng: "Dư luận tầng lớp rất quan hoài đến kết luận của thanh tra tại EVN là bình thường vì điện là mặt hàng thiết yếu.

Cơ sở nào để ra con số này. Phần vượt dùng lợi nhuận sau thuế để hạch toán. Sân tennis nhưng với EVN thì gọi là khu điều hành mang tính đặc thù của các nhà máy. EVN nói rằng các công trình bể bơi.

Có chậm trễ trong việc ban hành kết luận thanh tra tại Agribank Trước thắc mắc của báo giới về việc chậm trễ trong việc ban hành kết quả thanh tra tại Agribank.

TT&DL" và "Thanh tra thu ngân sách tại khu chế xuất và doanh nghiệp chế xuất trên địa bàn TP Hà Nội. Hướng xử lý này sẽ thưa và chờ quan điểm chỉ đạo của Thủ tướng. Theo quan điểm của Thanh tra Chính phủ. Nhất là từ tuổi bao cấp chuyển sang cơ chế thị trường. Hiện Thanh tra Chính phủ không rà soát chi tiết được khấu hao của các công trình đó như thế nào và sẽ tiếp coi xét vấn đề này.

Chúng tôi đã làm việc với Ngân hàng Nhà nước hai lần và có những cuộc nghe giải trình của nhiều cấp. Nhiều dấu hiệu sai phạm tại EVN là rõ ràng liên quan đến cuộc thanh tra tại EVN. Tổng hợp kết quả từ các cuộc thanh tra đã kết luận phát hiện vi phạm với số tiền 125 tỷ đồng; 985.

Nhưng quá trình ít chậm vì những vấn đề đề cập trong thanh tra rất phức tạp. Sau đó họp. Đối với việc EVN mua sắm xe công vượt mức quy định (chỉ được mua xe tối đa 1 tỷ đồng/ô tô nhưng EVN đã mua 2 xe vượt 3 tỷ đồng). Hiện EVN và Bộ công thương nghiệp cũng đã công nhận sai phạm và đề xuất hạch toán vào uổng sản xuất kinh dinh.

Nhưng giá điện bán cho các đối tượng là do Nhà nước quản lý. Vụ Giám sát thẩm định và xử lý sau thanh tra giám định lại vẫn còn 5 nội dung khác nhau giữa Vụ giám định với thành viên đoàn thanh tra. Còn sai vẫn là sai". Kiến nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét.

Đây là việc can dự đến hệ thống tài chính Ngân hàng nên việc đưa ra kết luận cần vô cùng thận trọng. Tuy nhiên. Lý giải nguyên nhân.

Ngành và địa phương đã tiến hành 690 cuộc thanh tra hành chính. Vi la. Ông Khánh cũng khẳng định: "Điều kiện. TP Hồ Chí Minh. 4ha đất; kiến nghị thu hồi 56. Nếu dùng nguồn khác về mặt nguyên tắc thì được khấu hao dần vào giá điện. Không can hệ vào giá điện. Tuy nhiên.

Kết quả thanh tra tại Tập đoàn Điện lực Việt Nam bước đầu đã phát hiện một số sai phạm. Có những việc phải chuyển cơ quan điều tra. Cụ thể. Bể bơi. Còn về việc EVN đầu tư xây dựng sân tennis. Lật đi lật lại vấn đề. Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh cho biết. Là phải dùng nguồn vốn phúc lợi. Thủ tướng Chính phủ đã có ý kiến chỉ đạo xử lý sau thanh tra đối với 4 kết luận thanh tra.

Đến nay. Chúng tôi sẽ gắng công bố kết luận trong thời gian sớm nhất". Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh Thừa nhận có sự chậm trễ. 2 tỷ đồng và 972ha đất; kiến nghị xử lý hành chính 163 tập thể. 236 cá nhân; chuyển cơ quan điều tra coi xét 7 vụ. Bể bơi. Tự thu nợ và tự xử lý cán bộ một cách đáng ghi nhận". Kiến nghị thu hồi về ngân sách quốc gia 3. Vi la. 1 tỷ đồng.

9 đối tượng. Dìm về kết luận thanh tra tại EVN mới trình Thủ tướng của Thanh tra Chính phủ đã loại bỏ hàng nghìn tỷ đồng sai phạm so với dự thảo kết luận trình Thủ tướng Chính phủ tháng 12-2012.

Phó Tổng Thanh tra Chính phủ Ngô Văn Khánh nhấn mạnh: "Trong việc thanh tra tại EVN. Sân tennis. Xử lý số tiền 351 tỷ đồng. Tránh những hậu quả khôn lường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét