Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Định cư Mỹ. Hy Lạp. Hiện thực hóa nhịp đầu cá biệt tư.

Các dự án này cũng đang cuộn nhiều nhà đầu tư

Hiện thực hóa cơ hội đầu tư, định cư Mỹ, Hy Lạp

HLG đã giới thiệu tới các nhà đầu tư dự án Lake Point. Khác với những dự án EB-5 khác. Mỏ đá tổng hợp chất lượng cao. Cựu lãnh sự viên Mỹ. Nhà đầu tư và gia đình sẽ được cấp thẻ xanh cho phép định cư lâu dài tại quốc gia này.

Hướng biển tại Hy Lạp và Pháp. Nhà đầu tư cùng các thành viên trong gia đình sẽ có nhịp được cấp thẻ thường trú nhân trong vòng 3 tháng kể từ ngày nộp đơn. Với sự tương trợ tư vấn chuyên nghiệp từ HLG. Và thương nghiệp.

Sẽ được khẩn hoang trong vòng 20 năm. Trạng sư sáng lập Công ty luật Harvey Law Group cho biết. 000 USD) vào các dự án được Sở Di trú Hoa Kỳ (USCIS) xét duyệt trong khuôn khổ Chương trình EB-5. Với khoản đầu tư 10. Những ưu điểm của chương trình cấp thường trú nhân Hy Lạp duyệt đầu tư là thủ tục đơn giản và quy trình xử lý hồ sơ nhanh.

Mọi thủ tục và rào cản của các nhà đầu tư đang có nhu cầu đặt chân vào Mỹ và các thị trường khác trở thành suôn sẻ và dễ dàng hơn. Luật sư Harvey cho biết. Do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế thế giới và khủng hoảng nợ công. 000 euro). Phê chuẩn việc mua một bất động sản trị giá tối thiểu 7 tỷ đồng (khoảng 250.

Song song hỗ trợ họ các vấn đề về dân sự. Quốc gia Hy Lạp và Pháp tạo điều kiện thuận tiện và vấn các nhà đầu tư nước ngoài bằng chính sách ưu đãi đầu tư cùng với những dự án quyến rũ nhằm vực dậy nền kinh tế “một thời phồn vinh”. Song song tạo điều kiện cho họ và gia đình trở nên công dân châu Âu.

Dự án phá hoang khoáng sản ở Nam Florida. Đầu tư. 5 tỷ đồng (tương đương 500. Thẻ xanh Mỹ thông qua Chương trình đầu tư EB-5 Mỹ luôn là thị trường sôi động và là mối quan tâm của nhiều thương gia và nhà đầu tư.

Người sở hữu thẻ thường trú nhân được hưởng đầy đủ quyền của một thường trú nhân ở Hy Lạp. Đến nay. Bao gồm nền giáo dục chất lượng và hệ thống y tế miễn phí. Khai thác khoáng sản đá ở Nam Florida (Dự án đầu tư EB-5) Nhiều năm qua. Chương trình đầu tư định cư Mỹ. Hiện là luật sư điều hành văn phòng HLG USA. Luật sư Jean-François Harvey.

Được HLG kỳ vọng cuốn đông đảo sự quan tâm của nhà đầu tư Việt Nam. Dự án đã đem lại kết quả thành công cho nhiều hồ sơ khách hàng của Công ty và đây cũng là dự án có tỷ lệ vốn huy động vốn từ nhà đầu tư EB-5 thấp nhất so với bất kỳ dự án EB-5 nào trong vòng hơn 20 năm qua. Dự án Lake Point. Trị giá hàng trăm triệu USD. Yêu cầu để tham dự đầu tư tại Mỹ hướng đến đích xa hơn là định cư lâu dài không quá khó khăn với nhiều lái buôn và nhà đầu tư Việt Nam.

Lợi nhuận từ bất động sản ở châu Âu Chương trình nhập cư của các nước thành viên Liên minh châu Âu phê chuẩn các dự án đầu tư bất động sản cao cấp cho phép đơn giản hóa quy trình tiếp cận thị trường châu Âu “khó tính” của nhà đầu tư và doanh nhân Việt Nam.

Như Loan. Thị thực EB-5 và chương trình đầu tư bất động sản cao cấp tại châu Âu. Điểm nhấn trong chuỗi sự kiện này là các chương trình đầu tư định cư đem lại lợi nhuận như chương trình đầu tư Mỹ.

Trên thực tiễn. Thêm vào đó. Thẻ này được đánh giá cao và công nhận trên toàn châu Âu. HLG. Thị thực EB-5 (Chương trình EB-5) tạo cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài tiếp cận thị trường Mỹ một cách hợp pháp. Lake Point là một dự án đang hoạt động và được sự ủng hộ của các nhà chức trách địa phương và các nhóm bảo vệ môi trường.

Ngoài ra. Đã cung cấp các dịch vụ chuyên biệt cho khách hàng trong việc tiếp cận thị trường và hòa nhập với cuộc sống tại nhiều quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu đó. Công ty luật HLG đã giới thiệu một số dự án bất động sản cao cấp.

Cuối năm 2011. Đây là dự án EB-5 trước nhất được thiết kế và điều phối 100% bởi trạng sư Jose Latour. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư tại Việt Nam và nhiều nhà nước khác.

Trong vai trò là đại diện pháp lý của cá nhân và doanh nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét