Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Xúc động trước tấm dẫn đầu lòng của nữ đại gia phố núi.

Em Phan Trần Ngọc Bảo (6 tuổi)

Xúc động trước tấm lòng của nữ đại gia phố núi

Trị giá mỗi suất là 5 triệu đồng cho 3 em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là: Em Nguyễn Thị Quỳnh Như.

Huyện Can Lộc (Hà Tĩnh). Công ty Việt Nam Xanh. Trước đó. Được biết. Kết hợp với báo. Tật nguyền vĩnh viễn.

Được biết. Trú tại xóm Bình Yên. Bản thân em Như cũng bị tai nạn khiến chân gãy 3 khúc.

Như vẫn luôn vượt qua những nỗi đau để cầm học tập. Vn và ĐS&PL trao quà cho em Nguyễn Chung Quang. Khi đó mẹ em đang mang bầu lần thứ 3. Ngoài việc giúp đỡ các em nhỏ. Bà Nguyễn Thị Liễu đã kêu gọi bạn bè. Đại diện Báo điện tử Người đưa tin và Báo Đời sống & Pháp luật tại miền Trung đã tới tận nhà trao 3 suất quà. Gia đình em thuộc diện nghèo túng trong xã.

Đồng nghiệp trong và ngoài nước hướng về đồng bào lũ lụt. Cha mẹ Như đã bị chết trong một vụ tai nạn vào năm 2011. 5 tuổi) cũng bị chết do sốc thuốc sau khi tiêm.

Em Nguyễn Thị Quỳnh Như (8 tuổi). My Khánh. Cảnh ngộ gia đình rất khó khăn nhưng Bảo luôn thế phấn đấu để được đến trường. Đại diện báo Nguoiduatin. Xã Xuân Lộc bị bệnh ung thư máu. Số tiền này

Xúc động trước tấm lòng của nữ đại gia phố núi

Số tiền bà trực tiếp ủng hộ và kêu gọi đã được khoảng 300 triệu đồng. Đi học cùng bạn bè. Bà Liễu sẽ cùng các nhà hảo tâm. Con của anh Phan Thúc Định (35 tuổi) trú tại xóm Dư Nại. Trong hoàn cảnh khôn cùng khó khăn của mình. Bây chừ. Chân của em Như đã bị tật nguyền vĩnh viễn sau khi bị tai nạn. Em Quang cũng bị bệnh ung thư máu. Giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh này.

Qua đây. Em Phan Trần Ngọc Bảo và em Nguyễn Chung Quang đều trú tại xã Xuân Lộc (Can Lộc). Mồ côi cả cha lẫn mẹ hiện nay đang ở cùng 2 bác là Nguyễn Danh Thanh và Võ Thị Dung tại xóm Yên Xuân.

Chúng tôi rất mong những nhà hảo tâm sẽ tiếp hỗ trợ. Nhà trường và gia đình các em rất cảm kích trước việc làm của bà Nguyễn Thị Liễu.

Để các em có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống. Xã Xuân Lộc. Bà sẽ tiếp tục quan tâm đến cảnh ngộ đặc biệt của em Nguyễn Quỳnh Như. Đại diện chính quyền địa phương. Người em trai của Như là Nguyễn Danh Trường (1. Còn bà Liễu cho biết.

Còn em Nguyễn Chung Quang (10 tuổi) con của anh Nguyễn Đức Thanh và chị Dương Thị Hường. Nữ đại gia này đã trao 3 suất quà cho 3 em học sinh thuộc trường Tiểu học Xuân Lộc.

Xã Xuân Lộc. Duyệt báo điện tử Người đưa tin và Báo Đời sống & luật pháp tại miền Trung. Bố mẹ đi làm mướn nên Quang và các em đang ở nhờ nhà của dì ruột. Chính quyền địa phương trao cho người dân tại vùng lũ vào đầu tháng 11/2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét