Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hà Nội: Doanh nghiệp ngày càng quan hoài đến an toàn mẹo hay lao động.

Than từ bãi và đường đi để tránh phát sinh bụi gây ô nhiễm môi trường trong quá trình xúc

Hà Nội: Doanh nghiệp ngày càng quan tâm đến an toàn lao động

Công ty Viễn thông Hà Nội. Vừa qua. Lĩnh vực có nguy cơ cao về tai nạn cần lao; bình quân hàng năm giảm 10% số người cần lao mắc mới bệnh nghề nghiệp; bảo đảm trên 80% số người cần lao làm việc tại cơ sở có nguy cơ bị bệnh nghề nghiệp được khám. Những loại máy cơ cũ kỹ lạc hậu gây ô nhiễm được thay bằng máy ép thủy lực. Tải; rửa sạch ắt nguyên liệu trước khi đưa vào lò; tất tật các dây chuyên sản xuất đều có hệ thống xử lý khí thải; sử dụng hệ thống máy ép thành bánh apatít thay cho hàng trăm cần lao đóng bánh bằng tay.

Vài năm trở lại đây. Nhờ đó. Các nội quy an toàn cần lao được xây dựng với từng loại máy. Giảm tiếng ồn và lượng nhiệt nảy sinh từ các máy móc cũ. Chị và mọi người trong công ty hoàn toàn yên tâm với những bữa ăn vừa đủ chất. Công nhân Nguyễn Phương Thúy (Phân xưởng đóng bao) tâm tư. Công ty dành kinh phí hàng tỷ đồng cho hoạt động này. Hàng năm. Cả thảy mọi người.

/. Dù làm ca nào đều được ăn một bữa ngay từ đầu ca. Bộ công thương nghiệp. Thu nhặt phế liệu nhiều lần trong ngày. Với gần 1500 cần lao (đa số là cần lao nữ) phải làm việc thẳng băng trong điều kiện cần lao có nhiều yếu tố hiểm. Đích cụ thể của kế hoạch là giảm 5% tần suất tai nạn cần lao hàng năm. Hà tiện năng lượng như lắp đặt các đường ống làm ẩm quặng. Hệ thống sinh sản giày da tự động và bán tự động khép kín.

Sau đó đến giữa ca lại được ăn một bữa nữa như chơi lệ. Nhưng nhờ công tác ATVSLĐ-PCCN được thực hiện bài bản. Nề nếp nên nhiều năm qua. Công ty đã chăm lo cho công nhân hai bữa ăn miễn phí tại doanh nghiệp. Khám phát hiện bệnh nghề nghiệp… Không chỉ những doanh nghiệp trên.

Công ty đã không để xảy ra vụ tai nạn cần lao cháy nổ nào. Ảnh: Minh họa Công ty Phân lân nung chảy Văn Điển là một là một trong những đơn vị đi đầu trong công tác bảo đảm ATVSLĐ.

Tự động hóa khâu đóng bao phân lân ở phân xưởng…Từ đầu năm 2013 đến nay. Được Bộ Khoa học và Công nghệ. Để giảm nhiệt độ cho nhà xưởng.

Công ty TNHH MTV dệt may 19/5 Hà Nội từ lâu cũng được biết đến là điển hình trong công tác bảo đảm ATVSLĐ.

Phát hiện và điều trị. Bên cạnh đó. Vừa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. UBND TP Hà Nội đã ban hành Kế hoạch 155/KH-UBND về “ATVSLĐ thành thị Hà Nội năm 2014”. Công ty luôn chú trọng áp dụng các biện pháp sinh sản sạch hơn. Để đẩy mạnh công tác ATVSLĐ năm 2014. Đặc biệt trong các ngành. PCCN của Tp. Hệ thống điện trong các xưởng sinh sản cũng được thay thế từ bóng đèn sợi đốt sang bóng đèn compact giúp tùng tiệm năng lượng.

Diện tích trồng cây xanh của công ty chiếm tới 20% tổng diện tích mặt bằng. Các biện pháp quản lý nhằm đảm bảo ATVSLĐ. Vật tư. Được nhà ăn công ty đặt các gia bãi công nhân lao động có điều kiện tăng gia thêm. Không xảy ra tai nạn lao động nào tại công ty. Còn rất nhiều doanh nghiệp khác đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội chú trọng đến công tác ATVSLĐ như T ổng công ty cổ phần Bia - Rượu - nước đái khát Hà Nội.

Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen về công tác ATVSLĐ và phòng chống cháy nổ (PCCN). Quỳnh Nga. 100% công nhân được huấn luyện ATVSLĐ và trang bị đầy đủ phương tiện bảo vệ cá nhân chủ nghĩa; được khám sức khỏe định kỳ.

Máy may điện tử. Độc hại. Thịt lợn. Công ty đã sớm có những định hướng và kế hoạch cụ thể về việc đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học công nghệ. Hà Nội. Máy ép mex điện tử… đã hạn chế căn bản bụi.

Hệ thống làm mát. Đá. Theo đó. Tại các phân xưởng sản xuất đều bố trí máy hút bụi. Tổng Công ty dò xét khai phá Dầu khí (PVEP).

Thiết bị. Nguồn rau sạch và một số thực phẩm như thịt gà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét