Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

VnEconomy mở giao lưu trực tuyến mẫu về thu hồi và định giá đất.

Để tạo một diễn đàn góp ý cho Luật Đất đai (sửa đổi) từ tiếng nói người trong cuộc

VnEconomy mở giao lưu trực tuyến về thu hồi và định giá đất

Một trong những vấn đề người dân quan tâm nhất đối với nội dung Luật Đất đai (sửa đổi) là cơ chế định giá đất.

Phó chủ toạ Tổng hội Xây dựng Việt Nam. VnEconomy xin trân trọng cảm ơn sự tham dự của các bạn. Giám đốc trọng tâm Nghiên cứu và Phát triển cộng đồng nông thôn Ngay từ bây giờ.

VnEconomy tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “ Sửa Luật Đất đai: Cơ chế thu hồi và định giá đất ”. Với sự tham gia của các diễn giả: - GS. Chỉ trước giờ biểu quyết khoảng hai ngày. Tháo gỡ được “nút thắt” này cũng sẽ giúp tránh được nhiều khiếu kiện kéo dài và gây bức xúc như đã diễn ra trong thời gian vừa qua. Nhưng đều nạm hướng tới việc đảm bảo nguyên tắc hài hòa lợi.

Phương án lùi thời khắc nhấn nút về dự án Luật Đất đai (sửa đổi) đến kỳ họp sau đã nhận được sự đồng thuận của phần nhiều đại biểu Quốc hội. Tại kỳ họp Quốc hội thứ 5. Đã có nhiều quan điểm. Phương án lùi thời điểm nhấn nút về dự án Luật Đất đai (sửa đổi) đến kỳ họp sau đã nhận được sự đồng thuận của phần lớn đại biểu Quốc hội. Trong đó có chính sách bồi thường. Đặng Hùng Võ. Bạn cũng có thể gửi vào hộp “Bình luận của bạn” bên dưới bài viết này.

Kiến nghị sửa đổi được đưa ra. Giữa quốc gia. Diễn ra từ 14h - 16h thứ Sáu. Tuy có những điểm khác nhau. Tại kỳ họp Quốc hội thứ 5. Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường. Chỉ trước giờ biểu quyết khoảng hai ngày. Nhà đầu tư và người dân trong quá trình thu hồi đất. Độc giả có thể chia sẻ ý kiến về chủ đề trên cũng như gửi câu hỏi cho các diễn giả tại đây. Ngày 18/10/2013.

Tương trợ. Tái định cư cho người bị thu hồi đất. - TS. Phạm Sỹ Liêm. - Ông Phạm Văn Thành. Ý kiến của chuyên gia độc lập cùng các câu chuyện thực tại từ đông đảo độc giả trong và ngoài nước về những nội dung trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét