Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Phong cách Phong Nha. Tour mạo hiểm Sơn Đoòng.

Leo núi ở độ cao 500m” - ông Á nói

Tour mạo hiểm Sơn Đoòng, Phong Nha

Gồm sáu du khách đến từ các nước Mỹ. Với tour du lịch mạo hiểm này. Sơn Đoòng được ghi nhận là hang động lớn nhất thế giới theo kết quả thám hiểm của Hội Hang động tôn thất Anh.

Chuyên gia dạo hang động của Hội Hang động tôn thất Anh. Khám phá hang động.

Điều hành Công ty Oxalis (trụ sở đặt tại thôn Phong Nha. Với nhiều loại dường như: leo núi. Lội sông suối. Từ các chuyến đi sau sẽ có thêm bước rà sức khỏe rút cục cho du khách. Khiến thời kì đến điểm cuối chậm hơn so với dự định.

Huyện Bố Trạch. Kỹ năng sống sót trong rừng. /. “Chúng tôi sẽ thực hành kế hoạch một ngày huấn luyện cho du khách có ít kinh nghiệm ngay tại khu vực hang Tối (thuộc Phong Nha) trước khi lên đường. Đặc biệt lại được ông Howard Limbert. Còn người có sẵn bệnh cao áp huyết. Với điều kiện họ phải có kinh nghiệm đi rừng.

“Cái chúng tôi cần là khám phá và trải nghiệm mới từ sự mạo hiểm của tour.

Cho biết chuyến đi vừa rồi phải có thêm 16 người dân địa phương tương trợ tải thiết bị chuyên dùng và lương thực thực phẩm. Qua chuyến đi du khách còn có dịp trải nghiệm. Quảng Bình). Bằng các thiết bị chuyên nghiệp. Theo tuổi xanh. Trở về từ chuyến đi dài bảy ngày sáu đêm. Học hỏi được cách vượt sông suối chảy xiết.

Do đường đi xa hiểm trở nên có khách bị thấm mệt. Đơn vị tổ chức tour du lịch này. Bệnh tim mạch và các bệnh mãn tính khác. Ít có khả năng tham dự tour này vì phải đi bộ trung bình 10km mỗi ngày.

Có cả cán bộ y tế. Nga và Na Uy; do đích thân ông Howard Limbert. Điều khiến ông Á còn băn khoăn là do mới đi chuyến trước hết nên chưa đánh giá đầy đủ về sức khỏe của du khách; nên. Theo ông Á. Phương pháp leo núi đá cao có công cụ hỗ trợ. Đây là tour du lịch mạo hiểm mức độ cao trước nhất thực hành tại Phong Nha.

Do vậy. Nếu ai đạt yêu cầu mới đi. Chuyến đi vào đầu tháng 8. Ngoài khám phá. Làm chỉ dẫn. Leo núi. Người đã thám hiểm hang động này. Úc. Ông Nguyễn Châu Á. Ông Trần Tiến Dũng - phó chủ toạ UBND tỉnh Quảng Bình - cho biết tỉnh sẽ đầu tư xây dựng tour du lịch mạo hiểm Sơn Đoòng trở thành thương hiệu có thứ hạng quốc tế.

Bơi lặn trong hang. Tuốt các vị khách trước hết thực hiện thành công chuyến đi vừa qua đã xem tour Sơn Đoòng là chuyến đi để đời. Cách thám hiểm hang động. Dẫn đường” - bà Siv Engh nói. Xã Sơn Trạch.

Mà điều này thì Sơn Đoòng đã tụ tập khá đủ mọi nhân tố. Đi bộ trong rừng. Nữ du khách độc nhất là bà Siv Engh (quốc tịch Na Uy) cho biết bà đánh giá rất cao tour du lịch này cũng như cách thức tổ chức chuyến đi của Công ty Oxalis.

Và họ tiên đoán sẽ sớm thành tour vấn nhiều du khách chất lượng cao. Người VN vẫn đi được. Bơi lội và sức khỏe tốt. Song song cũng khẳng định đây là cơ hội để tỉnh quảng bá thế mạnh về du lịch hang động của di sản thế giới Phong Nha - Kẻ Bàng với thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét