Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Người đoạt giải Nobel xài tiền phá cách thưởng như thế nào.

Đã dùng tiền thưởng của mình để mua một căn nhà cổ 100 năm tuổi

Người đoạt giải Nobel xài tiền thưởng như thế nào

Cho biết. Nhà hoạt động. Họ không có thời kì để suy nghĩ về việc dùng tiền thưởng cho việc gì.

Nên cũng chẳng có gì nhiều". 25 triệu USD nghe có vẻ nhiều nhưng tiền thưởng sẽ được chia đều nếu nhiều người cùng đoạt một giải. Người đoạt giải Nobel Vật lý năm 2012 - Ảnh: AFP Khi nhà khoa học người Anh. Tình hình tài chính cá nhân chủ nghĩa của họ ra sao. Lấy tiền thưởng Nobel đầu tư bất động sản Tuy nhiên.

Những người đoạt giải Nobel năm 2013 cũng sẽ phải quyết định xài tiền như thế nào. Muhammad Yunus. Theo AFP. Đoạt giải Nobel Kinh tế năm 2006. 25 triệu USD. Ông đã quyết định trích một ít tiền thưởng nâng cấp chiếc xe môtô của ông. Ông Paul Nurse đoạt giải Nobel y khoa hồi năm 2001. Dùng tiền thưởng thành lập một bệnh viện mắt chữa bệnh miễn phí cho người nghèo và một công ty sinh sản thực nhân phẩm rẻ cho người nghèo.

Thường là các chính trị gia. Ông Yunus là người sáng lập ra ngân hàng Grameen. Lấy tiền thưởng làm từ thiện. Theo AFP ngày 7. Nhà văn người Úc. Ông Ketterle cho hay. Với giải Nobel Y học được ban bố đầu tiên và cuối cùng là giải Nobel Kinh tế. Nhà khoa học đoạt giải Nobel Vật lý năm 2012.

Ông Lars Heikensten. Bà Elfriede Jelinek. “Gần phân nửa tiền thưởng của tôi đã đem đi đóng thuế ở Mỹ rồi. Phúc Duy. Serge Haroche. Ông Serge Haroche. Giám đốc điều hành Tổ chức Nobel (Thụy Điển). Cùng hai đồng nghiệp khác đoạt giải Nobel Vậy lý 2011.

Nhưng vẫn chưa có quyết định chính thức. Giải thưởng 1. “Tôi đã không có thời kì để nghĩ suy về tiền thưởng. Còn nhà khoa học Richard Roberts. Nhà khoa học Wolfgang Ketterle

Người đoạt giải Nobel xài tiền thưởng như thế nào

Phần nhiều người đoạt giải Nobel dùng tiền thưởng mua bất động sản.

Cho biết những người đoạt giải Nobel không có xu hướng dùng tiền thưởng đi mua sắm. Quyên góp hết số tiền thưởng cho các tổ chức từ thiện. Và cũng có một số người công khai việc họ xài tiền thưởng.

Dùng tiền thưởng làm từ thiện. Hội thảo. Đối với những người mới đoạt giải Nobel. Cùng một nhà khoa học Mỹ khác đoạt giải Nobel Y học năm 1993. Trong năm trước tiên sau khi nhận giải.

“Tiền thưởng không thành vấn đề. Mùa giải Nobel năm nay bắt đầu vào bữa nay 7. Đã lấy tiền thưởng đầu tư mua một căn nhà và đóng tiền học cho con cái của ông.

Tôi phải dự quá nhiều sự kiện”. 10. Cho rằng số tiền thưởng giúp bà “tự chủ tài chính”. Người cùng ông Nurse đoạt giải Nobel y khoa 2011. Người đoạt giải Nobel Kinh tế năm 2006 - Ảnh: AFP Ông Haroche cũng tiết lậu với AFP rằng ông dự kiến dùng tiền thưởng đầu tư vào bất động sản. Ông Phillip Sharp. “Tôi nghĩ việc xài tiền thưởng tùy thuộc vào nhiều nhân tố chả hạn như họ đến từ quốc gia nào.

Nhà băng cho vay lãi suất cực thấp giúp người nghèo thoát nghèo ở Bangladesh. Tổng thống Mỹ Barack Obama. ”. Ông Heikensten nói. Theo ông Sharp. Thuộc Học viện công nghệ Massachusetts (Mỹ).

Cái quan trọng mà giải thưởng mang lại là sự công nhận”. Vì chưng họ bận rộn với hàng loạt những cuộc họp. Giúp người nghèo Nhà kinh tế học Muhammad Yunus của Bangladesh. Đoạt giải Nobel Hòa bình năm 2009 và Liên minh châu Âu nhận giải Nobel Hòa bình măm 2012. Chi tiền làm một sân cỏ môn bóng vồ (croquet) ngay trước nhà mình. Chẳng hạn.

10. Phần nhiều những người đoạt giải thưởng Nobel Hòa bình. Mỗi giải Nobel trị giá 1. Đây là ý tưởng giúp ông đoạt giải Nobel Kinh tế năm 2006.

Đoạt giải Nobel Văn học 2004.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét