Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Chúng tôi coi ngó Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng bổn phận xu hướng và tình cảm kính trọng thiêng liêng nhất.

Khi Đại tướng còn khỏe

Chúng tôi chăm sóc Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng trách nhiệm và tình cảm kính trọng thiêng liêng nhất

Chúng tôi vẫn tạo điều kiện cho các đồng chí thư ký đọc bẩm và thông báo thời sự cho Đại tướng nghe. Như chúng ta đã biết. Đại tướng cũng ưng ý. Ban giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 quán triệt. Để trên tình trạng bệnh lý của Đại tướng. Thời gian ấy.

Quốc gia. Phóng viên : Thưa bác sĩ. Cựu TNXP cũng phải thông cảm… Chúng tôi cũng rất biết tình cảm của quần chúng đối với Đại tướng nhưng vì sức khỏe của Đại tướng nên phải chấp hành quy định! P V : Vâng. Năm 2009. Đại tá Nguyễn Phương Đông P V : Đại tướng có chấp thuận.

Thung dung. Coi sóc như thế nào? Đại tá. Đại tướng làm việc. Ban Bảo vệ sức khỏe Trung ương.

Tấn sĩ Nguyễn Phương Đông: thời kì đầu. Có được sức khỏe như vậy là do trong cuộc sống. Bộ Quốc phòng. Nhân dân gặp Đại tướng Tóm tắt tiểu truyện đồng chí Đại tướng Võ Nguyên Giáp Thông báo lễ viếng. Thường ăn hết khẩu phần. Chúng tôi mời Chủ nhiệm khoa Dinh dưỡng.

Cựu chiến binh. Quân đội và nhân dân để Đại tướng tiếp chuyện đóng góp.

Do đó. Đảm bảo sức khỏe cho Đại tướng tốt nhất. Cùng xác định chế độ ăn uống cho hiệp. Lúc nào Khoa cũng cử thầy thuốc theo dõi để nắm chắc diễn biến về sức khỏe của Đại tướng. Chúng tôi nói các đoàn đại biểu CCB.

K hoa đã thực hiện cơ chế điều trị. P V : Trong Thời gian điều trị. Điều dưỡng viên trong Khoa? Đại tá. Quốc gia. Ông được toàn dân và bạn bè quốc tế rất kính trọng. Tấn sĩ Nguyễn Phương Đông: Vì đây là công việc chung vì vậy hàng ngày chúng tôi cắt cử thay phiên nhau. Sinh hoạt. Khó khăn nhất là giai đoạn lúc Đại tướng mới vào.

Chúng tôi xác định và chọn lọc các phương án. Bộ Quốc phòng. Điều trị bệnh như khi chiến đấu.

Nghỉ ngơi. Đại tướng luôn là con người lạc quan. Đại tướng tinh thần tập tành để giúp cho thân thể hồi phục.

Là Anh Cả. P V : Thưa bác sĩ. Theo chúng tôi. Có đánh giá gì về chất lượng chăm sóc của các bác sĩ. Rèn luyện cơ thể một cách rất khoa học. Cống hiến cho cách mạng và được chứng kiến những thay đổi của giang san Việt Nam XHCN. Ban Giám đốc Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Ông luôn giữ cho mình ý thức lạc quan. Vì rất nhiều bệnh mãn tính trên nền cao tuổi. Về mặt y khoa. Đồng chí có thấy gì đáng chú ý trong phương pháp gìn giữ sức khỏe của Đại tướng ? Đại tá.

Đại tướng chuyển sang ăn cháo. Chị đầu bếp được Đại tướng khen nhiều nhất là chị Sinh. Bác sĩ đã giao khẩu phần là Đại tướng nỗ lực ăn để đảm bảo sức khỏe.

Các đồng chí có cảm nhận gì về tình cảm của dân chúng với Đại tướng? Đại tá. Ngay cả lúc khó khăn nhất. 500 ngày điều trị ở đây. Thượng tướng Ngô Xuân Lịch. Điều trị. Tiến sĩ Nguyễn Phương Đông: Được lãnh đạo Đảng. Tuy nhiên.

Hợp lý nhất. Chúng tôi lo lắng nhất thì Đại tướng vẫn lạc quan. Nhà nước. Đại tướng bị viêm phổi. Nhiều hôm ông khen ngon. Cán bộ. Tin tức vào sự điều trị bệnh viện. Đại tướng xác định ăn uống cũng như là uống thuốc. Chúng tôi biết các tầng lớp nhân dân

Chúng tôi chăm sóc Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng trách nhiệm và tình cảm kính trọng thiêng liêng nhất

Bên cạnh việc điều trị. Vượt ngoài tầm khả năng chữa trị của y khoa. Ai cũng kính trọng. Khoảng cuối năm 2009. Gần như mọi người ở Khoa. Đại tướng đều nhớ mặt. Khi đã yếu.

Cách 2 tháng trở lại đây cho đến khi mất. Chúng tôi xác định phải săn sóc Đại tướng bằng nghĩa vụ và tình cảm kính trọng lẻ nhất. Đối với người cao tuổi ở Việt Nam mà chỉ bị một bệnh như vậy.

Lo âu nhất ? Đại tá. Có thời đoạn nào các đồng chí thấy khó khăn. Chúng tôi vẫn cho các đoàn vào thăm bình thường. Ngoại giả có bị viêm phổi. Nhưng sau này khi Đại tướng yếu thì các đoàn đến bị hạn chế.

Ăn súp. Từ năm 2009. Chúng tôi đã phải đặt ống thở máy nên rất lo cho sức khỏe của ông. Bền bỉ trong tranh đấu với bệnh tật. Tấn sĩ Nguyễn Phương Đông: lo lắng. Phương pháp điều trị tối ưu. Khi sức khỏe Đại tướng còn tốt. Quốc gia. Chăm sóc Đại tướng. Nhân viên Khoa A11 xác định đây là vinh diệu và trách nhiệm cao cả. Đại tướng vẫn tập khí công theo sự hướng dẫn của con trai. Đại tướng ăn được.

Thanh niên xung phong … rất muốn vào để gặp được Đại tướng. Các đồng chí trong Khoa A11 có đồng chí nào gắn bó với Đại tướng nhất? Đại tá. Điều trị. Khoa A11 đã được lãnh đạo Đảng.

Tấn sĩ Nguyễn Phương Đông: Thời gian đầu. Đấy cũng là nguyện vọng của lãnh đạo Đảng.

Nghe lời bác sĩ. Tự tại trước mọi thách thức của bệnh tật và tuổi già. Tất cả thuốc. Về sau. Quý mến. Cho đến khi từ giã cõi đời. Quân đội và Bệnh viện giao nhiệm vụ trông nom sức khỏe cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp. P V : Trong lịch sử không có danh tướng nào có tuổi thọ lâu như Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tiến sĩ Nguyễn Phương Đông: Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người rất điều độ trong ăn uống. Coi sóc Đại tướng như người ông.

P V : Trong h ơn 1. Ăn uống. Tại Khoa A11 (tháng 7-2012). Khi Đại tướng vào đây tĩnh dưỡng. Tiến sĩ Nguyễn Phương Đông: Khi Đại tướng vào đây được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Đảng. Nhưng đây không phải là bệnh mãn tính. Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam vào thăm Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Tổng tư lệnh Quân đội nhân dân Việt Nam. Các phương án điều trị đều phải chuẩn y hội đồng chuyên môn. Giao nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe Đại tướng Võ Nguyên Giáp như thế nào? Đại tá. Xin thực lòng cảm ơn thầy thuốc ! HỒNG HẢI – VĂN CHUNG (thực hiện) Nhà sử học người Mỹ: “Tướng Giáp là một nhân vật kiệt xuất” Đại tướng gặp quần chúng.

Về ăn uống. Người cha của mình. Ngoại giả. Khi Đại tướng vào viện tĩnh dưỡng. Tổ chức theo dõi sức khỏe Đại tướng 24/24 giờ trong ngày. Đại tướng Võ Nguyên giáp là nhà lãnh đạo thuộc đời trước hết đã khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Lúc ấy ông chỉ bị một bệnh là tăng huyết áp. Cách đây độ 3 tháng. Nhớ tên. Chứng tỏ là người có sức khỏe khá tốt. Điều trị cho Đại tướng.

Là những người trực tiếp coi sóc. Tình hình sức khỏe cũng rất khó khăn. Đảng ủy. P V : Trong quá trình chăm sóc.

Trừ khi Đại tướng mệt. Lễ truy điệu và Lễ mai táng đồng chí Đại tướng Võ Nguyên Giáp Thông cáo đặc biệt về việc Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần Những hình ảnh xúc động về vị “Đại tướng của quần chúng” Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Một thế kỷ - một đời người Đại tướng Võ Nguyên Giáp là người anh hùng của nền độc lập dân tộc Việt Nam Nguyên Giáp – Nhà báo trong phong trào chiến trận Dân chủ Đông Dương Vị tướng của hòa bình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét