Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Lái xe tắc-xi trả lại khách hàng những 2 triệu đồng.

Lãnh đạo Công ty Cổ phần thương nghiệp và du lịch Quốc tế đã quyết định tặng giấy khen và thưởng nóng bằng tiền cho tài xế Võ Mộng Long

Lái xe tắc-xi trả lại khách hàng 2 triệu đồng

Sau khi xuống xe. Chu đáo phục vụ khách cũng như tấm lòng chân thành.

Anh Võ Mộng Long. Để kịp thời biểu dương và nhân rộng hành động đầy nghĩa cử đó trong toàn Công ty.

Nhận lại chiếc phong bì-món quà để tặng cháu nội nhân ngày sinh nhật. Khoảng 18 giờ 30 tối 20-10. Nhân viên của hãng tắc-xi Quốc tế thuộc Công ty Cổ phần thương nghiệp và du lịch Quốc tế đã không dưới 100 lần trả lại tiền và nhiều vật dụng có giá trị của khách để quên trên xe. Bà Lập cùng mọi người rất xúc động và cảm phục vì nghĩa cử cao đẹp của người lái xe tắc-xi. Xác định đúng người để quên tài sản trên xe.

Bà cùng mọi người vào nhà hàng khoảng hơn 5 phút thì thấy người lái xe tắc-xi vội vã bước vào hỏi: - “Gia đình mình soát lại xem có quên đồ gì trên xe không ạ? - Sau khi soát tư trang cá nhân chủ nghĩa.

Bà Lập quay sang anh tài xế bảo: “Hình như bác quên cái bao thơ hai triệu đồng ở trên xe”. Lãnh đạo Công ty Cổ phần thương nghiệp và du lịch Quốc tế trao giấy khen cho tài xế Võ Mộng Long (bên trái). Thái độ tận tâm. Riêng lái xe Võ Mộng Long đã có 5 lần trả lại tiền.

Trị giá gần 5 triệu đồng. Viên chức tài xế tắc-xi của hãng Quốc Tế liền lấy từ trong túi chiếc phong bì và nói: - “phong bì của bác đây. Lần gần đây nhất là đầu năm 2013 anh Long đã trả cho khách một chiếc điện thoại hiệu Nokia.

43 tuổi. Qua tìm hiểu chúng tôi được biết. Bà Lập cùng chồng và cháu đi xe tắc-xi 4 chỗ của hãng Quốc Tế từ nhà đến nhà hàng để dự sinh nhật cháu nội.

Không tham của rơi của anh Long thật đáng quý và trân trọng sao! Bài và ảnh: DUY HỒNG-CÔNG THI. Tài sản có giá trị cho khánh để quên trên xe. Hôm đó. Ngay sáng 22-10. Bác kiểm tra giùm cháu xem có đủ không nhé”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét