Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hà Nội: “Không có danh sách thẩm sáng kiến mỹ viện không phép”.

“Đáng lẽ” sau khi có giấy chứng thực. Theo ông Tô Tử Anh. Không thấy quận Hai Bà Trưng mỏng có TMV Cát Tường mới được cấp phép hoạt động trong lĩnh vực y tế. Chữa bệnh chuyên khoa ngoại. Huyện. Ông Tô Tử Anh - Phó trưởng phòng Quản lý hành nghề y dược tư nhân (Sở Y tế Hà Nội) cũng chỉ nhận trách nhiệm “cấp phép và hậu kiểm các cơ sở đã cấp phép.

TMV Cát Tường phải tiếp tục nộp hồ sơ lên SởY tế Hà Nội để xin giấy phép phẫu thuật thẩm mỹ. Câu giải đáp của ông Tử Anh càng khiến người dân lo ngại bởi nếu đã không phép thì ai sẽ là người “lên danh sách” để báo các cơ quan chức năng ngoài những cán bộ thanh tra của ngành y tế? Diệu Linh. Khi hỏi về nghĩa vụ quản lý tại địa phương.

10. Ngày 24. Vì thế không có được danh sách các đơn vị hành nghề không phép”. Thẩm nỹ viện (TMV) Cát Tường được cấp giấy phép kinh doanh từ tháng 5. Tuy nhiên Cát Tường đã không thực hiện. Nhưng suốt 6 tháng. Bà Cao Thị Hoa - Trưởng phòng Y tế quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) cho biết TMV Cát Tường do Phòng Tài chính- Kế toán của quận cấp giấy chứng thực đăng ký kinh dinh. Tuy nhiên.

Theo bà Hoa. Sở Y tế Hà Nội bộc trực có giao ban định kỳ với phòng y tế các quận. TMV Cát Tường đã thầm lặng thực hành rất nhiều loại “đại phẫu thuật”. 2013 và không được cấp phép phẫu thuật thẩm mỹ. Sở Y tế cũng như Phòng Y tế quận Hai Bà Trưng (nơi cấp giấy phép kinh doanh cho TMV Cát Tường) “không hề hay biết”.

Ông Trần Việt Cường – Chánh Thanh tra Sở Y tế Hà Nội cho biết. Giải phẫu tạo hình”. “Vì chúng tôi không cấp giấy chứng thực nên không biết TMV Cát Tường đăng ký hoạt động thuộc lĩnh vực y tế để quản lý” – bà Hoa cho biết. Tuy nhiên. Ngành nghề “dịch vụ khám bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét