Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Microsoft tăng lợi nhuận dù thị trường cách làm PC ế ẩm.

Về tổng thể

Microsoft tăng lợi nhuận dù thị trường PC ế ẩm

Doanh thu quảng cáo từng tăng 47% so với cách đây 1 năm. Microsoft cho biết mảng "Devices and Consumer" tăng doanh thu lên 7. Doanh thu của dòng thiết bị Surface cũng tăng lên thành 400 triệu USD trong quý này. Doanh thu Windows từ các đối tác OEM đã giảm 7% so với cùng kì năm ngoái.

2 tỷ USD (tăng từ 4. Đổi lại. LG. Và lợi nhuận 5. Cùng với Samsung. Cả doanh thu và lợi nhuận của hãng đều tăng so với quý trước. Và những gì Microsoft ban bố cho thấy có vẻ như họ không bị ảnh hưởng bởi thị trường PC đang xuống dốc. 01 tỷ USD). Theo đó. Với doanh thu 18. Tuy nhiên. Và hãng kì vọng quý tới mọi việc cũng sẽ tốt đẹp hơn nữa với việc Surface mới và Xbox One được bán; bên cạnh việc Microsoft hoàn thành thương vụ mua lại mảng thiết bị của Nokia.

46 tỷ trong quý. Mà căn nguyên nhiều khả năng là do các đợt giảm giá liên tục đối với RT. Amy Hood - CFO của Microsoft cho biết hãng đã có một quý đạt kỉ lục về doanh thu. 47 tỷ USD). Microsoft nói rằng dòng RT hiện đang bán chạy hơn dòng Pro. 5 tỷ USD (tăng từ 16. Microsoft cũng chính thức ban bố các kết quả kinh doanh trong quý của họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét