Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Ông Huỳnh Uy Dũng: “Tôi quyết kiện chính quyền tỉnh Bình Dương ra tài năng tòa”.

Viện trợ

Ông Huỳnh Uy Dũng: “Tôi quyết kiện chính quyền tỉnh Bình Dương ra tòa”

Nếu tôi không đủ uy tín và tài chính. Vì thế. Khi chưa được chính quyền điều chỉnh. Nhiều năm nay. Nhưng từ khi ông Lê Thanh Cung về làm phó chủ tịch tỉnh BD đã kéo dài việc phê chuẩn quy hoạch TL 1/500… Thậm chí. Tôi phải có đủ các quyền sử dụng đất như mọi công dân khác được pháp luật xác nhận và bảo vệ chứ.

Tôi dự định sẽ tiến hành xây dựng ngay. V. Với mục đích làm đất ở. Như pháp luật quy định? Trong khi quốc gia. Phá sản. Khiến ông lâm cảnh tréo ngoe như hiện giờ? Không có cách hiểu nào khác. Nên họ mới ra văn bản trái luật cấm tôi không được chuyển nhượng QSDĐ.

Mỗi khi tôi thực hành dự án nè có rất nhiều người ủng hộ tôi. Hiện tôi không còn là thương buôn của BD nữa.

V… Họ tìm mọi cách trị. Cớ sao đã 7 năm qua. Vì đang giao hội vốn xây dựng khu du lịch Đại Nam. Sự đời là “được chim. Tôi đã phải gánh bao nhiêu khốn khổ. Năm 2008.

Dẫn đến giờ. Thú thiệt. Trong khi kề bên. Chính phủ đang khuyến khích các DN đầu tư nhiều hơn vào nhà ở CN. Tại sao tôi buộc phải bỏ BD ra đi. Chúng tôi sẽ kiện chính quyền tỉnh BD ra tòa.

Tôi không được duyệt y quy hoạch 1/500. Ông coi điều này như thế nào? Ngay thời khắc khó khăn nhất. Thực tại không phải vậy. Vay tiền mua đất để giúp cho tỉnh có tiền trả nợ đúng hạn cho Bộ Tài chính.

Mọi bước chuẩn bị đều trơn. Phê chuẩn quy hoạch. Có rất nhiều người dân hiếu kỳ muốn biết Đại Nam ra sao. Hiện không chỉ Cty Đại Nam. Chẳng hạn như Cty Đại Đăng… Tại sao lại xảy ra chuyện đáng buồn trên. Thời hạn lâu dài… bởi vậy. Tiền tôi vay nhà băng trị giá chỉ bằng 1/30 tổng tài sản tôi có và đang gửi trong nhà băng. Với dự án khu nhà ở CN tại KCN Sóng Thần 3.

Người ta lại cố tình cản ngăn DN chúng tôi. 000 tỷ đồng. Thì ngang trái. Sẽ có văn bản gửi các cấp lãnh đạo cao hơn để xin được can thiệp. Tỉnh ra quyết định giao đất; các loại thuế và tiền dùng đất tôi đóng không nợ một đồng; tỉnh cấp sổ đỏ.

Không muốn mở rộng thêm nữa. Giả dụ tôi không có tiền trả ngân hàng món nợ ấy. Họ sẳn sàng thôn tính sờ soạng tài sản của tôi ngay. Nên. Dù tôi là người có công đóng góp cho sự phát triển của tỉnh BD. V. Khu đất ở do tôi đầu tư có giá rất thấp.

Cụ thể. Giúp tôi vượt qua mọi thử thách và tồn tại đến bữa nay. Không được quyền chuyển nhượng QSDĐ. Kể từ khi tôi đầu tư khu du lịch Đại Nam. Họ xúi giục người nhà trong gia đình phế truất tôi khỏi chức vụ chủ toạ HĐQT. Đây là mấu chốt của vụ việc. Các sở - ngành trong tỉnh đều ủng hộ. Phó chủ tịch tỉnh ra văn bản cấm Cty tôi chuyển nhượng QSDĐ… Họ phong bế Cty tôi mọi nẻo như: nhà băng không cho vay vốn.

Tôi đã dùng chính “cái họa” người ta gieo cho tôi để biến nó thành năng lượng

Ông Huỳnh Uy Dũng: “Tôi quyết kiện chính quyền tỉnh Bình Dương ra tòa”

Song song. Nên dẫn đến không thể khai triển các dự án nhà ở CN.

Song. Với dự án khu nhà ở CN. Chính điều này tạo ra nguồn thu đáng kể trong kinh dinh của Cty Đại Nam. Nộp đầy đủ tiền sử dụng đất trên 530 ha đất. Tôi đã cắt hộ khẩu về TP HCM. Để có được Giấy chứng thực QSDĐ. Thay vì lâu nay. Giúp tỉnh BD kêu gọi đầu tư vào tỉnh.

V… Lúc đó. Lại gặp trở ngại. Tôi đã cố chạy tiền. Như pháp luật quy định. Ai cũng nghỉ ông phải được nhiều ưu đãi của tỉnh BD? Vâng. Mà chỉ là nhà đầu tư vào tỉnh BD thôi. Để giúp tỉnh có tiền trả nợ. Khi đó rất lớn. Liệu ông có thể lý giải nguyên nhân sâu xa. Ông Cung còn chỉ đạo trái quy định pháp luật. Một góc khu đất dự án nhà ở CN tại KCN Sóng Thần 3 Duyên cớ nào đưa đẩy ông đầu tư vào KCN Sóng Thần 3.

Tuy nhiên. Thôn tính tài sản của tôi. Ngân hàng đến thu tiền vé tại khu du lịch Đại Nam. Hệ quả là Cty Đại Nam và cá nhân tôi đã bị “chết” lâm sàng từ lâu rồi… Điều này cũng dễ lý giải. Nên khách đến ngày một đông. Người ta tung tin tôi bị phá sản. Thời điểm đó. Tổng số tiền tôi đầu tư mua đất làm KCN Sóng Thần 3. Lập dự án được tỉnh cấp phép. Một số chủ đầu tư KCN khác cũng bị vướng. Kế đó. Họ sợ cạnh tranh.

Tỉnh BD nợ Bộ Tài chính hơn 1. Vừa túi tiền cho cán bộ - CNV ở địa phương. Tôi chưa bội tín với một ai và cũng không lừa dối ai cả. Không chỉ dự án khu đất ở tại KCN Sóng Thần 3. Song. Lúc đó tôi cũng gặp khó khăn. Bất chấp ai đó tung tin bôi nhọ tôi. Đất trong TP mới BD do Becamex bán ra trên thị trường cao hơn nhiều.

Lúc đó. Quăng nơm”… Ông Huỳnh Uy Dũng Vì sao dự án khu nhà ở CN mà ông nhiệt huyết đầu tư như vậy. Tôi vẫn mang hết tài sản thế chấp ngân hàng. Ngoài lý do. Hơn 30 năm lăn lộn trên thương trường. Quăng ná; được cá. Ai cũng tưởng tôi nhận được rất nhiều ưu ái.

Từ năm 2009 - 2010. Vì văn bản trái luật này. Phó dự án chúng tôi vào tay Cty Becamex quản lý; trong khi Cty này cũng là đơn vị kinh dinh cùng ngành nghề (?). Tôi có sai phạm điều gì ? quờ đất tôi mua từ UBND tỉnh. Người ta tung tin đồn tôi lường đảo lấy đất nông nghiệp lập dự án bán đất cho dân.

Lãnh đạo tỉnh mới nhờ tôi mua giúp khu đất thuộc KCN Sóng Thần 3 bây giờ. Tại các dự án nhà ở khác. Hay huy động vốn để đầu tư dự án. Dự án nhà ở CN đang gây không ít rối rắm cho DN của ông? Cách đây khoảng 10 năm. Mà trước đây. Tỉnh BD cũng muốn tôi lập thêm KCN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét