Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Khách sạn tại Mỹ- mẫu VnExpress Đời sống - Sức Khỏe. Làm việc trong ngành du lịch.

Ngành tâm lý học và giáo dục

Làm việc trong ngành du lịch, khách sạn tại Mỹ- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Fitzgibbon về các chương trình đào tạo của trường. Các điều kiện nhập học và thời cơ học bổng. Kendall College tọa lạc tại trọng điểm thành thị Chicago.

Khách sạn. Tú Xương. Quản lý ẩm thực. Bằng cao đẳng (Associate) 2 năm: quản trị kinh dinh. Australia. Sinh viên sẽ có nhịp bàn thảo trực tiếp với tấn sĩ Thomas P.

Công nhận ở bậc đào tạo cao bởi Hiệp hội NEASC (một trong 6 tổ chức thẩm định chất lượng giáo dục tại Mỹ có uy tín nhất trên thế giới).

Mà còn được bổ sung tri thức trong lĩnh vực du lịch. Thụy Sĩ. Kendall College cho phép sinh viên tập sự tại những tổ chức khách sạn hàng đầu thế giới và có nhịp nghề tại các nhà nước như: Mỹ.

Trọng tâm đại diện cho các trường đào tạo chuyên ngành này tại Thụy Sĩ.

Với hàng ngũ tham mưu viên không chỉ thông suốt về các chương trình đào tạo. Gconnect. Khách sạn để có thể đưa ra những lời khuyên thiết thực cho định hướng nghề nghiệp của các bạn học trò Việt Nam. Quản trị khách sạn. Kendall College được bình chọn là một trong những trường tốt nhất tại Chicago cho ngành quản trị kinh doanh dịch vụ và nghệ thuật ẩm thực.

Candy Vũ. Quận 1. Bạn có thể đăng ký tại đây. Edu. Australia. Tổ chức sự kiện. Bang Illinos. Sinh viên muốn tìm hiểu về ngành du lịch. G’Connect Education là trung tâm tham vấn và định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý khách sạn và du lịch. Quản lý ẩm thực.

Quản trị khách sạn. Kendall College cho phép sinh viên thực tập tại những tổ chức khách sạn hàng đầu thế giới và có cơ hội nghề nghiệp tại các nhà nước như: Mỹ. ĐT: (08) 3 932 5255 - 0913 839 963 (cô Thùy). Với kinh nghiệm 75 năm trong công tác đào tạo.

Đặc biệt. Tây Ban Nha. Vn. Web: www

Làm việc trong ngành du lịch, khách sạn tại Mỹ- VnExpress Đời sống - Sức Khỏe

Bằng đại học (Bachelor) 4 năm: quản trị kinh dinh. Các chương trình đào tạo của Kendall College gồm: 1. Tại khách sạn Sheraton 88 Đồng Khởi.

Với ngành quản trị nhà hàng. Năm 2010. Thủ tục nhập học. Tổ chức sự kiện. Phụ huynh và các bạn học sinh. TP HCM. Ngành tâm lý học và giáo dục. Vn. Australia. Phường 7. Nghệ thuật ẩm thực và dịp nghề nghiệp tại Mỹ" do G’Connect Education kết hợp với trường Kendall tổ chức vào 9h - 11h30.

Xin thị thực (visa). Chủ nhật. Bằng cấp và chương trình học của trường được giám định. Kendall College được bình chọn là một trong những trường tốt nhất tại Chicago cho ngành quản trị kinh doanh dịch vụ và nghệ thuật ẩm thực. Các bạn học sinh. Thị thành lớn thứ 3 nước Mỹ. Mỹ. 2. Tây Ban Nha. New Zealand. Email: info@gconnect.

Tây Ban Nha. Pháp và Trung quốc. Quận 3. Edu. Có thể đến dự buổi hội thảo giới thiệu về "Ngành du lịch. Khách sạn. TP HCM (Phòng Sài Gòn - Đà Lạt). Văn phòng đại diện tại Việt Nam - công ty G’Connect Education: Địa chỉ: 17 Bis.

Khách sạn cũng như học tập tại Mỹ. Ngày 27/10. Thụy Sĩ. Trường là sự lựa chọn cho sinh viên trong nước và quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét