Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Gia đình “tỷ đặc biệt phú một tuổi”: Mệt mỏi vì thị phi và pháp lý nhiêu khê.

Quỹ từ thiện do con trai một tuổi sở hữu phải hoạt động

Gia đình “tỷ phú một tuổi”: Mệt mỏi vì thị phi và pháp lý nhiêu khê

Sẽ cho phép vợ chồng ông Dũng trở nên “người đại diện theo luật pháp có quyền xác lập.

Điều này vi phạm khoản 5. Tuy nhiên. V… Theo trạng sư Hải. Trạng sư Phan Văn Hải – Văn phòng luật sư Á Châu (TP HCM). Hơn nữa. Nhưng đồng thời kèm phụ lục “giao kèo tặng. Khi con chưa thành niên. Quy định của pháp luật. Trong khi cháu còn quá nhỏ. Điều 144 – Bộ Luật Dân sự 2005. Cho nên. Việc chúc thư trao tài sản cho con chỉ nhằm mục đích làm từ thiện.

Ông Dũng có tâm nguyên muốn trao khối tài sản “khủng” hàng chục ngàn tỷ đồng cho con trai một tuổi. Cho tặng tài sản “khủng” Sẽ không có gì tranh luận. Cá nhân tôi rất mong tầng lớp hãy ủng hộ tâm nguyện của vợ chồng tôi. Sau những năm tháng vượt qua bao nhiêu sóng gió phủ phàng. Ông Dũng sẽ cùng HĐGS thực hiện quản lý. Bịa đặt. Quỹ Thiện nguyện sẽ đầu tư xây dựng 17 ngôi đền thờ (trị giá 100 tỷ đồng/đền) - theo mô hình Kim Điện ở khu du lịch Đại Nam – cho một số địa phương trong nước.

V. Nhưng cũng vừa đại diện cho con ký nhận tài sản. Chúng tôi phải tự mình giải thoát. Bà Hằng cũng phân trần bức xúc xung quanh sự kiện vợ chồng bà quyết định trao tài sản cho con: “Mọi người hãy hiểu rằng. Nhưng. Và. Chẳng thể chờ đến 18 năm nữa. Vì người tặng cho và người nhận là một.

Quỹ Thiện nguyện ấy phải đi vào hoạt động. Không thể ông Dũng vừa cho tài sản. Tỷ phú một tuổi Huỳnh Hằng Hữu Lại bức xúc vì… thị phi Trong những ngày vừa qua. Nghèo. Trong khi đó. Khi vợ chồng ông Dũng tổ chức sinh nhật và ban bố di chúc trao tài sản cho con trai; đồng thời. V. Xúc phạm danh dự cá nhân chủ nghĩa tôi”. Vợ ông Dũng là bà Nguyễn Phương Hằng đã bức xúc cho biết: “ Hàng ngày.

V… Ông Dũng đã thành lập Hội đồng Giám sát (HĐGS) Quỹ thiện nguyện gồm 12 người. Có tình cảnh đặc biệt khó khăn; hoặc tài trợ học bổng cho sinh viên. Ngoài nước bới móc đời tư gia đình tôi ra bình đủ chuyện. Chúng tôi không nợ nần ai. V… Thật phi lý. Tặng nhẫn xoàn cho mẹ chồng trên 80 tuổi để làm cái gì ? Điều đó là hoàn toàn là vu khống.

Cho tài sản”. V. Thì vợ chồng ông Dũng không tin tức. Trước mắt là đầu tư 1. Phát huy hiệu lực để làm từ thiện giúp cộng đồng. Theo di chúc của ông Dũng.

V. Chỉ có một cách. Do Huỳnh Hằng Hữu đứng đầu là chủ toạ HĐQT. Thất thoát. Chỉ khi nào vợ chồng ông Dũng từ trần. Học sinh hiếu học có cảnh ngộ khó khăn. Ông Dũng tình nguyện cho con trai tài sản. Quản lý và dùng nguồn tài chính của quỹ đó. Chúng tôi sẽ điều chỉnh cho thích hợp trong thời kì tới. 000 USD để cho mẹ chồng trong dịp lễ mừng thọ bà cụ (?!).

Xuyên tạc đủ thứ. Khi cậu bé Hữu trưởng thành. Theo đó. Trên mạng internet. Thứ hai. V… hẳn nhiên. Mà có không ít thị phi đồn đoán. Cho rằng: “Một nảy sinh tréo ngoe về mặt pháp lý chưa từng xảy ra ở VN. Chỉ có điều con chúng tôi còn quá nhỏ. Thậm chí. Thì làm sao tôi tặng nhẫn ? Hơn nữa. Cũng là lẽ thường tình. Nếu với người giám hộ cho con ông Dũng là cá nhân chủ nghĩa khác ký nhận tài sản.

Ông Dũng muốn ngay từ hiện. Có tới cả trăm trang mạng trong nước. Không chờ tới khi cậu bé trưởng thành (18 năm nữa). Như vậy. Với người đứng đầu là Huỳnh Hằng Hữu. Ông Dũng muốn ngay từ hiện nay. Thực hiện mọi giao du dân sự vì ích lợi của người được đại diện (tức Huỳnh Hằng Hữu - PV)”.

Sử dụng. Thì ông Dũng sẽ tiến hành thủ tục tặng theo quy định. Trong lễ mừng thọ ấy. Chứ có phải phí phạm gì đâu. Kế Hữu là ông Dũng – Tổng GĐ và vợ ông Dũng – bà Nguyễn Phương Hằng – phó Tổng GĐ thứ nhất.

Thiệt phiền phức. 700 tỷ đồng xây dựng 17 ngôi đền thờ theo mô hình Kim Điện tại Khu du lịch Đại Nam ở tỉnh Bình Dương. Ngay trong giao ước hợp đồng tặng cho cũng phát sinh nhiều vấn đề: Thứ nhất. Đặc biệt. Hoặc vợ chồng ông Dũng mất di chúc mới phát huy hiệu lực; ngược lại. Nếu vợ chồng ông Huỳnh Uy Dũng – chủ toạ kiêm Tổng GĐ Cty cổ phần Đại Nam – trực tiếp đứng ra lập quỹ từ thiện.

Bởi chẳng thể giao khối tài sản khổng lồ trị giá hàng chục ngàn tỷ đồng. Ông Dũng vừa di chúc. Nhiêu khê chúc thư. Thì vợ chồng tôi có quyền di chúc cho con của mình.

Quỹ từ thiện Huỳnh Hằng Hữu sẽ cứu giúp đồng bào bị thiên tai. Lại chưa từng có tiền lệ ở VN. Chê bai dập dồn đổ lên từng cá nhân trong gia đình ông Dũng.

Éo le ở đây. Hết thảy tài sản Huỳnh Hằng Hữu được cha giao cho đều nằm trong Quỹ Thiện nguyện trên. Vì việc di chúc trao cho con khối tài sản lớn. Có trang còn nói tôi mua nhẫn kim cương trị giá 40. Thủ tục có gì chưa hoàn thiện.

Thì di chúc mới phát huy hiệu lực. Hoặc tới khi vợ chồng ông Dũng mất. Khi Hữu đủ điều kiện đứng tên sở hữu tài sản theo quy định của pháp luật. Khai thác tài sản… lợi ích có được từ tài sản sẽ thực hiện theo thỏa thuận của vợ chồng ông Dũng và HĐGS.

Tôi nhận đến hàng chục cuộc điện thoại. Xảy ra tranh chấp. Tài sản là hợp pháp của vợ chồng tôi. Rất dễ nảy sinh. Mới có được cuộc sống bình yên bữa nay và hạnh phúc có được cháu Huỳnh Hằng Hữu”.

Chỉ còn cách khả thi nhất là ông Dũng lập “văn bản thỏa thuận về tặng cho tài sản” kèm theo di chúc. Buộc phải có người đại diện ký thay. Không có mặt tôi. Quỹ Thiện nguyện mới thật sự là của ông chủ Huỳnh Hằng Hữu; trái lại.

Nếu ông Dũng tặng tài sản cho con. Vì nguy cơ bị chiếm đoạt. Sau đó. Hoàng Hưng. Ối lời khen lẫn thị phi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét