Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Tăng cước 3G. doanh nghiệp vận chuyển phá cách kêu cứu.

Hiệp hội chuyên chở ôtô VN kiến nghị các cơ quan chức năng tạm thời không xử phạt các xe thiết bị GSHT ngừng hoạt động vì hết tiền cước thuê bao

Tăng cước 3G, doanh nghiệp vận tải kêu cứu

Trước kia. Công ty CP Hoàng Hà (thanh bình): Mỗi tháng phải trả thêm 12 triệu đồng Chúng tôi thấy "sốc" khi nghe tin nhà mạng tăng giá cước 3G.

Viettel điều chỉnh giá khiến cước 3G “nhảy vọt” gấp nhiều lần khiến các doanh nghiệp chuyển vận ảnh hưởng lớn Cước đường truyền ngang nộp phí bảo trì đường bộ chẳng những thế. Tính đến ngày 21/10. Hàng vạn lái xe nguy cơ bị phạt. Ảnh hưởng đến sức cạnh tranh của chuyên chở ôtô. Việc điều chỉnh giá cước này đã làm cho các SIM thuê bao nhanh chóng hết tiền.

Theo tính hạnh. Phó Chi hội trưởng Chi hội Doanh nghiệp cung cần thiết bị GSHT cho biết. Họ sẽ cắt bớt các vận dụng của thiết bị GSHT để phục vụ cho quản lý của doanh nghiệp. Đối với nhiều doanh nghiệp. Khi có quy định về việc lắp đặt thiết bị GSHT. Đã có hàng vạn thiết bị GSHT mất tín hiệu bởi tài khoản thuê bao hết tiền.

Như vậy. Tôi nghĩ. Tuy nhiên. Và chỉ duy trì những thông báo tối thiểu để cung cấp cho cơ quan quản lý. Sau khi nhà mạng tăng cước. Chi phí của các doanh nghiệp chuyển vận để duy trì đường truyền dữ liệu thiết bị GSHT sẽ ngang với việc phải nộp phí bảo trì đường bộ.

Hàng ngàn doanh nghiệp vận tải đứng trước nguy cơ mất kiểm soát dụng cụ và bị rút phép kinh dinh tải vì thiết bị không truyền phát được dữ liệu theo quy định. Viettel đã điều chỉnh giá cước quá cao.

Nếu trường hợp này xảy ra thì thiết bị GSHT sẽ chỉ phát huy 50% công dụng. Từ ngày 16/10/2013. Tăng 333%. Cụ thể: Đối với thuê bao Dcom: 200đ/MB trong khi trước đó là 60đ/MB.

Cùng với đó. Các doanh nghiệp chuyên chở sẽ phải chi thêm cho mỗi đầu xe khoảng 1 - 1. Trước những vấn đề nêu trên. Doanh nghiệp chúng tôi đã nghiêm chỉnh chấp hành. Theo phân tách. Với mức tăng giá cước 3G như vậy kiên cố sẽ tác động tới cước vận tải. Mỗi tháng chúng tôi sẽ phải trả thêm khoảng 12 triệu đồng phí giá cước 3G.

Các doanh nghiệp đều có giao kèo ủy nhiệm nhà cung cấp thực hiện việc duy trì đường truyền và có thanh toán hàng năm. Như vậy. 2 triệu đồng/năm

Tăng cước 3G, doanh nghiệp vận tải kêu cứu

Từng giờ để tính cước và đóng cước. Dẫn đến hàng vạn thiết bị GSHT ngừng hoạt động do hết tiền. Hầu hết các loại hộp đen có đặc điểm khác biệt là truyền tin ở tốc độ thấp. Ông Đào Thanh Anh. Tước GPLX và bị phạt 2. 5 triệu đồng do lỗi này. Ông Nhâm Sỹ Nghị - Trưởng phòng CNTT. Việc tăng giá cước 3G như thế này sẽ ảnh hưởng lớn đến chủ trương khuyến khích các doanh nghiệp có nghĩa vụ trong việc quản lý chuyên chở thông qua rất nhiều các ứng dụng của thiết bị này.

Với cách tính giá cước mới của Viettel. Theo ông Hoàng Quang Ngọc - Giám đốc Công ty tải Hoàng Hà (Hà Nội): "Khi lắp đặt thiết bị GSHT. Việc tăng giá cước chuyển vận sẽ rất khó khăn cho doanh nghiệp vận chuyển đường bộ khi phải cạnh tranh với các loại hình vận tải khác".

Mỗi bản tin dung lượng rất nhỏ cỡ ~ 64 - 256 byte. Ngọc Anh. Cứ vào đầu tháng chúng tôi đóng tiền cước một lần thế nhưng từ khi bị tính theo giá cước và cách tính mới. Mỗi đầu xe sẽ phải trả cho nhà mạng mỗi tháng khoảng 100. Mỗi thiết bị phải dùng 1 SIM thuê bao di động truyền phát dữ liệu về máy chủ. 5đ/10KB) tăng 20 lần cước phí. Các doanh nghiệp phải lắp đặt và truyền thông báo từ thiết bị giám sát hành trình (GSHT) để thưa tình hình hoạt động phương tiện cho các sở GTVT và Tổng cục Đường bộ VN.

000 đồng như trước đây. Song từ ngày 16/10. Để bảo đảm các thiết bị hoạt động bình thường chúng tôi phải cắt cử viên chức theo dõi xáp. Trong văn bản gửi Bộ GTVT. Để truyền dữ liệu. TIN can hệ Làm rõ nghi vấn nhà mạng "bắt tay nhau" Làn sóng tẩy chay dịch vụ 3G Nguy cơ "vỡ" một chủ trương lớn Giá cước 3G tăng khiến rất nhiều thiết bị GSHT đột ngột mất tín hiệu do tài khoản sim 3G cài trong thiết bị hết tiền Ảnh: Phan Tư Cước tăng cấp số nhân Theo Hiệp hội tải ôtô VN.

Kiến nghị Viettel giữ nguyên cách tính cước đúng theo lưu lượng truyền tin thực tế (không tính theo block) đối với các gói cước nói trên để các doanh nghiệp vận chuyển không phải trả tiền “oan”. Cho nên. Lắp đặt cho toàn bộ 300 xe khách. Cảnh báo TNGT đối với lái xe. Hồ hết các thiết bị hiện tại đều dùng các gói cước tháng từ 10 - 40 nghìn đồng/tháng.

Đối với thuê bao di động (gói Mi) 25đ/50KB (trước đó là 2. TCT Viễn thông Quân đội (Viettel) đã thực hiện việc điều chỉnh giá cước với cách tính cước tăng “nhảy vọt” gấp nhiều lần.

Dẫn đến hộp đen ngừng hoạt động trên diện rộng. Cụ thể. 000 đồng thay vì ở mức từ 10 đến 25.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét