Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Washington và Tokyo lên kế phá cách hoạch tiến công Trung Quốc.

Vào năm sau sẽ đến lượt tàu bay do thám Global Hawk không người lái tối tân của Mỹ sẽ đến Nhật Bản

Washington và Tokyo lên kế hoạch tấn công Trung Quốc

Đặc biệt là trong lĩnh vực quân sự. Nằm 700 dặm về phía đông nam của Nhật Bản.

Các chiến lược liên minh Mỹ - Nhật Bản và tăng cường hơn nữa cộng tác quân sự giữa hai nước. Một lời kêu gọi các cơ sở pháp lý để " tự vệ tập thể ". Đối tác trọng tâm trong khu vực. NP. Điều này khẳng định kết luận của cuộc họp trên một tuyên bố chung cho biết ý định của Mỹ để chuyển tải vũ khí công nghệ cao đến Nhật Bản.

Đặc biệt. Sự kiện cuộc họp tại Tokyo vào đầu tháng 10 năm nay trong khuôn khổ "2 +2" giữa Ngoại trưởng Mỹ. Điều này khẳng định việc tổ chức các cuộc họp tại Tokyo. Nhà Trắng thấy rõ ràng trong chính phủ Nhật Bản Shinzo Abe. Nay được điều chỉnh là có thể tiến hành các hành động quân sự để " bảo vệ đồng minh bị xâm lược".

Và nói chung về các vấn đề bao tay trong khu vực. Cuộc họp là một bước rất quan yếu trong việc tăng cường sự hiện diện quân sự của Mỹ trong khu vực. Quân đội Nhật Bản Như những phản ứng ban sơ cuộc họp "2 +2" vẫn được tổ chức vào ngày 02-ngày 03 tháng 10 tại Tokyo trong đó đã sửa đổi một số khía cạnh của sự cộng tác an ninh giữa Nhật Bản và Mỹ.

Trong khi đó theo các chuyên gia quân sự khí giới này là một phần của chương trình quân sự của Lầu Năm Góc nhằm chống lại Trung Quốc và Nga. Cũng như phi cơ đấu tranh F - 35B. Mỹ " hoan nghênh " ý định của Nhật Bản để " chủ động dự các vấn đề quân sự dù rằng phải đối mặt với cộng đồng quốc tế ".

Quá trình này được phản chiếu cụ thể trong các chính sách gần đây của Nhật Bản. Nước mà thời gian gần đây bao tay với Nhật Bản trong vấn đề chủ quyền biển đảo. Để " mừng cho sự thành công của chính sách ở châu Á. Vào tháng Mười Hai năm nay Mỹ cũng có kế hoạch điều động phi cơ P -8 Poseidon để phát hiện và diệt tàu lặn của đối phương.

Quyết định thành lập Hội đồng An ninh nhà nước. Đích này mau chóng tan biến và làm “ nền” cho các kế hoạch quân sự và thúc đẩy chủ nghĩa dân tộc trong khu vực Châu Á. Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế ngày càng trầm trọng thì việc phát triển hợp tác quân sự và nâng cao kích động chiến tranh trong khu vực như một cách mà Mỹ thoát khỏi tình hình tài chính khó khăn. Tại buổi làm việc đã tích cực bàn luận về việc phát triển liên tục trong khu vực châu Á.

Và Washington tiếp chuyện điều động quân và vũ khí đến Nhật Bản và các núm chung của hai nước trong cuộc đối đầu quân sự với Bắc Kinh. Từ các hành động thực tế trên có thể thấy rằng Mỹ đang "quay lại châu Á" và tăng cường sự hiện diện quân sự của Mỹ khó có thể làm giảm nhiệt độ trong tranh chấp hải phận giữa Trung Quốc và Nhật Bản.

Sau khi nắm quyền. Rất rõ ràng trong vấn đề này. Đặc biệt. Không có hệ trọng trực tiếp đến việc bảo vệ quần đảo Nhật Bản. Ngoại giả Mỹ sẽ cho nâng cấp và mở rộng trung tâm tình báo điện tử trên đảo Iwo Jima.

Tâm trạng của người dân Mỹ. John Kerry và Bộ trưởng Quốc phòng Chuck Hagel với Bộ trưởng Ngoại giao Nhật Bản Fumio Kishida và Bộ trưởng Quốc phòng - Itsunori Onoderoy làm gia tăng bao tay giữa Nhật Bản và các nước láng giềng trong khu vực này.

Nội dung tối quan yếu của cuộc họp là để đề ra các biện pháp cho liên minh Mỹ-Nhật để chống lại ảnh hưởng của Trung Quốc. Trong đó tập trung cốt vào việc thu thập thông tin về khả năng quân sự Trung Quốc. Để thực hành các nhiệm vụ tương tự. Người đã hứa trong chiến dịch tranh cử của mình để xây dựng một " Nhật Bản mạnh mẽ với các lực lượng vũ trang đương đại có sự đổi thay cả về số lượng và chất lượng".

Đặc biệt trong việc tăng cường các cuộc đối đầu với Bắc Kinh. Quan điểm lập trường rắn rỏi của mình trên bờ cõi tranh chấp. Trong bối cảnh này. Nơi thu thập thông tin tình báo được thực hành trong các hải phận của thăng bình Dương. Chính phủ mới đã tăng đáng kể ăn tiêu quân sự. Khác với các lần trước thường tổ chức tại Washington. Thảy điều này có tức là một sự mở mang đáng kể các hoạt động quân sự của Nhật Bản và sự dự của Tokyo trong các cuộc xung đột.

Dù rằng tuyên bố chính thức và mục đích được tuyên bố là radar này để " theo các hoạt động hạt nhân của Triều Tiên ". Cùng một lúc. Những người có các vấn đề ngân sách tại Mỹ và tỷ lệ thất nghiệp tăng cao để kiêng kinh phí cho cuộc sống và.

Đã có những bước hăng hái để phóng thích lực lượng vũ trang nhà nước do hạn chế về mặt hiến pháp. Trong đó ngăn cấm việc sử dụng lực lượng quân sự của Nhật Bản để giải quyết xung đột quốc tế. Trong đó có chương trình hạt nhân của Triều Tiên và bờ cõi ở Biển Đông Trung Quốc và trên Biển Hoa Đông. Hai bên đã đồng tình xây dựng cứ tại Nhật Bản cho phi cơ cất cánh và hạ cánh thẳng đứng MV- 22 Osprey dùng cho việc đổ bộ.

Nhà Trắng rất coi trọng đến các đồng minh trong khu vực châu Á trong đó có Nhật Bản. Mục đích của điều này rõ ràng là một bước đi khiêu khích của Washington và Tokyo đến Bắc Kinh. " Vâng đối Washington – đó là những bản giao kèo quân sự mới có trị giá hàng tỷ $.

Điều 9 của Hiến pháp Nhật Bản. Nơi mà cuối tháng mười hai năm ngoái chính phủ do Thủ tướng Shinzo Abe. Không có gì bí mật. Sự gia tăng ngân sách quân sự của Nhật Bản.

Một cảnh báo và răn đe đối với Trung Quốc. Mỹ đang đặt radar cảnh báo sớm X-band thứ hai gần Kyoto như một phần của hệ thống phòng ngự tên lửa chung. Mặt khác từ năm 2009 tổng thống Obama đã chuyển hướng chiến lược của Mỹ sang khu vực Châu Á với đích ban đầu là kinh tế và thương mại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét