Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nhiều chương trình tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt khác biệt 2013.

29-12; Đà Lạt – Làng Cù Lần 4 ngày- lên đường ngày 26

Nhiều chương trình tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2013

Festival hoa năm nay còn là một không gian nghệ thuật âm nhạc ấn tượng. Đi trên xe ngựa thổ mộ. Giao lưu trong triển lãm xe cổ của những người mê xe con bọ Volkswagen huyền thoại. Những lúc này. Đó là kỷ niệm 120 thành lập thành thị Đà Lạt. Hóa trang bằng hoa và kết hoa lên xe đạp.

Thác Prenn. Cuối năm 2013 có một sự kiện khôn cùng đặc biệt với người dân đô thị Đà Lạt. 000 đồng. Cùng tìm về lịch sử đô thị trong triển lãm ảnh tư liệu “Ga Đà Lạt xưa”.

Có gì tuyệt hơn là thưởng thức rượu vang. Từ nay tới hết ngày 31-12-2013. 28-12. Café danh tiếng của thị thành cao nguyên này. Cuối năm cũng là dịp ham thích cho những người hoài cổ gặp gỡ nhau. Đà Lạt vào những ngày cuối năm thật lãng mạn. Nhân sự kiện quan yếu này. Festival hoa Đà Lạt 2012.

L. Trong ngày mở màn Tuần văn hóa Du lịch năm 2013. Giỏ hoa. “Đêm tập hợp Sắc hoa Đà Lạt” sẽ là điểm hẹn lớn. Không gian lý tưởng này đã hấp dẫn nhiều đôi uyên ương

Nhiều chương trình tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2013

Hàng trăm loài hoa bừng nở oắt. Những đôi nhân tình có thể dã ngoại bằng xe lửa. Đây cũng là cao điểm mùa du lịch tại Đà Lạt. Bạn có thể tham dự chương trình “Đà Lạt – những câu chuyện tình” để nghe những tình ca bất hủ về thị thành sương rơi.

Các tour giá trọn gói (tuyến xe ). Thông báo tour: Các tour giá trọn gói (tàu bay).

Trong tuần trăng mật “Đà Lạt sắc màu hạnh phúc” mùa này. Đông đảo du khách nước ngoài thưởng ngoạn Festival hoa Đà Lạt 2012. Nếu ưa thích dòng nhạc lắng đọng nhẹ nhàng.

Tour Nha Trang - Đà Lạt (KS 2*) 5 ngày- xuất phát ngày 25-12; giá từ 3. Gió nhẹ và tiết trời se lạnh. Giá từ 6.

Đây là thời cơ giới thiệu. Bạn có thể tham khảo tour Đà Lạt Festival hoa của Vietravel.

Đà Lạt được trang trí ranh bằng những loài hoa của thị thành cao nguyên. Đà Lạt sẽ được trang trí đặc biệt. “Đêm phố Hòa Bình - Đà Lạt” tổ chức nghệ thuật đường phố. 690. Nắng vàng. 000 đồng bao gồm: Madagui – Langbiang – Thung Lũng Vàng 4 ngày- lên đường ngày 28. Cỡ dịch vụ du lịch chất lượng tốt và đặt tour kịp thời. Bạn sẽ cần sự tương trợ. Và nghe câu chuyện tình Langbian huyền thoại

Nhiều chương trình tại lễ hội Festival hoa Đà Lạt 2013

Ranh hơn bao giờ hết bằng những loài hoa của tỉnh thành cao nguyên. Trà. 090. Hàng trăm tiểu cảnh. Nhiều chương trình thi cắm hoa nghệ thuật và thiếu nhi vẽ tranh sẽ tăng thêm màu sắc của lễ hội. Đường hoa Lê Đại Hành – cầu Ông Đạo.

Cây cảnh sẽ được sắp đặt quanh các điểm tham quan chính bao gồm hồ Xuân Hương. Trưng bày giới thiệu những loài hoa ôn đới độc đáo riêng có của Đà Lạt. 000 đồng bao gồm: Đà Lạt – Mùa Lễ Hội 3 ngày- lên đường ngày 27-12; Đà Lạt – Tây Nguyên kì diệu 3 ngày- xuất hành ngày 28-12; Đà Lạt – Sắc Màu Hạnh Phúc 3 ngày- lên đường ngày 29-12; Đà Lạt – tinh ma Sắc Hoa 3 ngày- khởi hành ngày 21-12.

Truyền bá những sản vật địa phương như nghề trồng rau và hoa tiếng tăm cũng như nghề sản xuất rượu nho Đà Lạt đã tạo được thành công trong nhiều năm qua. Xe Hoa diễu hành suốt đêm 27-12 trong ánh sáng pháo bông lung linh. C. 990. Âm nhạc Rock và nhạc DJ sôi nổi dành cho bạn trẻ. Chủ thẻ Sacombank có thể dự chương trình du lịch với Vietravel và trả góp 0% trong 12 tháng.

Diễu hành trên đường phố. Trình diễn carnaval thời trang hoa. Đạp xe đạp đôi quanh hồ Xuân Hương. Nghệ thuật quốc tế. Giá từ 3. Đặc biệt vào mùa cuối năm. Đây là mốc thời gian ý nghĩa để Đà Lạt tổ chức nhiều sự kiện lớn trong đó có lễ hội Festival Hoa Đà Lạt. Tận hưởng không gian lãng mạn và ghi lại những bức hình ý nghĩa tại Festival hoa Đà Lạt dịp này là điều du khách không nên bỏ lỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét