Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Microsoft kinh dinh tốt dù thị phương pháp trường PC đi xuống.

Tăng từ 4

Microsoft kinh doanh tốt dù thị trường PC đi xuống

Lenovo. Du Lam Theo Reuters. Kết quả kinh doanh thực tiễn của Microsoft cho thấy hãng đang đi đúng hướng. Doanh thu tăng 16%. Ngành công nghệ đang chứng tỏ là một trong những mảng mau bình phục nhất trong bối cảnh kinh tế không ổn định với 84% các hãng đánh bại dự báo của giới phân tách.

Một là mảng tiêu dùng và thiết bị. Mảng thương mại mạnh hơn trong quý III khi tăng 10% doanh thu. Doanh thu từ phần cứng và thiết bị tăng khiêm tốn 4% do doanh số máy tính cá nhân tiếp chuyện giảm. 1 trên toàn cầu Hãng phần mềm lớn nhất thế giới là công ty công nghệ tiếp theo tiếp kiến làm các nhà đầu tư bất ngờ với hoạt động kinh doanh khả quan.

Đạt 18. 5 tỉ USD của cùng kì năm 2012. 2 tỉ USD. Đa số nhờ bán phần mềm máy chủ và Office cho doanh nghiệp. Doanh số từ việc bán Windows cho các nhà sinh sản như HP. Một là mảng thương mại. Doanh số máy tính bảng Surface đạt 400 triệu USD nhờ mẫu Surface RT vừa được giảm gái mạnh. Ngay sau khi Amazon thông báo doanh thu vượt trông đợi. Dell giảm 7%. 5 tỉ USD. Microsoft chứng kiến lợi nhuận tăng 17% đạt 5.

Các chuyên gia trước đó hạ mức chỉ tiêu lợi nhuận cho Microsoft do lo lắng vì cuộc tái cơ cấu đầy tham vọng của giám đốc điều hành Steve Ballmer cũng như việc mua lại mảng thiết bị của Nokia ngay vào lúc mảng máy tính cá nhân chủ nghĩa cốt lõi đang đi xuống.

Như một phần trong kế hoạch trở nên công ty “dịch vụ và thiết bị”. Microsoft thưa kết quả theo hai nhóm chính. Ảnh minh họa Doanh số máy tính cá nhân chủ nghĩa thấp nhất kể từ năm 2008 / Microsoft chính thức phát hành Windows 8. Trong quý vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét