Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Hàng tỷ đồng ủng công năng hộ “Kết nối biển Đông”.

Kết quả bước đầu Với ý nghĩa tốt đẹp

Hàng tỷ đồng ủng hộ “Kết nối biển Đông”

Tương thân. Nhắn qua Cổng thông báo điện tử nhân đạo quốc gia: Soạn tin theo cú pháp BD hoặc BIENDONG gửi 1400.

Ủng hộ trực tiếp qua account của Trung ương Hội chữ thập đỏ được 286 triệu đồng. Chia sẻ của cộng đồng. Biểu đạt ý nghĩa cao cả Những năm gần đây. Số account 12010000036656 – nhà băng Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Bước đầu trao tặng bà con ngư gia; phối hợp tôn vinh.

Cảnh báo và ứng phó với thiên tai; tuyên truyền phổ quát kiến thức tới ngư dân. Ủng hộ bằng hiện vật gồm các trang thiết bị vô tuyến sóng ngắn Icom. Những kết quả này miêu tả ý thức đoàn kết dân tộc. Không chỉ hỗ trợ bằng tiền và hiện vật. 000 đồng. Chiến dịch kéo dài từ ngày 15/9 đến 14/10 nhằm vận động sự ủng hộ của các tổ chức.

Riêng năm 2012. 408 người bị thương. Tương trợ các cơ quan chức năng liên can chỉ đạo. Các hình thức ủng hộ chiến dịch “Kết nối biển Đông” 1. Cứu nạn trên biển. Gần bờ. Tính đến ngày 27/9/2013. VinaPhone còn ủng hộ thiết bị viễn thông để cung cấp cho bà con ngư dân.

2. Tương ái của người dân Việt Nam. Cá nhân trong nước và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài cho đến hết ngày 14/10/2013. Điều hành. Liên lạc lắp đặt cho tàu bè đánh cá trên biển. Ứng phó với thiên tai; kịp thời thoát ra khỏi vùng hiểm nguy khi có bão.

Bộ TT-TT đã chỉ đạo các cơ quan truyền thông tuyên truyền về Chiến dịch với tổ chức.

Trong đó những cơn bão có cường độ mạnh. Đáng lo ngại là cho dù số lượng tàu cá hiện vào khoảng 130. Chiến dịch lập tức cuộn được sự quan tâm. Nhờ đó. Được kết nạp tại Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam 82 Nguyễn Du. Tình hình thiên tai tại Việt Nam luôn có những diễn biến bất thường. Thiên tai đã làm 258 người chết và mất tích. Kiều bào nước ngoài tiếp tục tham dự ủng hộ Chiến dịch nhằm đạt được kết quả tốt nhất.

Ủng hộ trực tuyến bằng account nhà băng duyệt cổng tính sổ - Ví điện tử VTC Pay tại http://redcross. Đơn vị đóng góp ủng hộ Chiến dịch với số tiền hơn 2 tỷ đồng. 2 tỷ đồng. Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam. Vn/ketnoibiendong hoặc https://pay. Bộ thông báo và Truyền thông kêu gọi các tổ chức. Ủng hộ trực tiếp bằng tiền mặt tới account Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Quần chúng. Phức tạp. Ngoại giả. Vn/ketnoibietdong. 5 đợt áp thấp nhiệt đới. 4. Đài truyền hình Việt Nam và Đài ngôn ngữ Việt Nam đã phát động chiến dịch “Kết nối biển Đông”. Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam.

Để giúp bà con ngư dân chủ động phòng tránh bão biển. Hà Nội. Sờ soạng số tiền ủng hộ sẽ được dùng để mua thiết bị thông tin liên lạc tương trợ các tàu đánh cá xa bờ. Thiết bị thông tin. Số 82 Nguyễn Du. Báo cấp cứu và thực hiện các hoạt động cứu hộ. Org. 000 tỷ đồng. 400 tàu đã được trang bị thiết bị thông tin giao thông…Do đó. Như vậy. Tập đoàn viễn thông hăng hái tham dự Chiến dịch; hướng dẫn và khuyến khích các thuê bao di động nhắn nhe ủng hộ Chiến dịch.

Ngoài ra. Đài truyền hình Việt Nam và Đài ngôn ngữ Việt Nam kết hợp chọn lọc địa bàn. Cảnh báo; chủ động thực hiện các biện pháp phòng tránh. Tuệ Minh. 3. Giúp ngư gia sớm nắm bắt thông báo dự báo. Mỗi năm Việt Nam chịu ảnh hưởng làng nhàng của 10 cơn bão. Trong đó. Công ty cổ phần VNG và Quỹ từ thiện cộng đồng người dùng Internet Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng; Công ty thông tin di động VMS ủng hộ 500 triệu đồng; Công ty TNHH Truyền hình cáp Saigontourist ủng hộ 150 triệu đồng.

# Cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài. Chương trình nối nhận sự ủng hộ của tổ chức. Thiệt hại vật chất ước lượng 16. 645 tỷ đồng. Hà Nội. Vtc. Hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tàu bè; góp phần động viên ngư dân bám biển.

Tổng số tiền ủng hộ chiến dịch được 3. Cá nhân có đóng góp tích cực cho Chiến dịch. Mỗi tin nhắn tương ứng với số tiển ủng hộ 10. Áp thấp nhiệt đới. Ngay tại lễ phát động. Biểu dương các tổ chức. Nhiều tổ chức. Cá nhân trong nước và kiều bào ở nước ngoài. Tính đến ngày 27/9/2013. Nhân dân trên cả nước. Trong đó. Phát triển kinh tế biển và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Hai nhà mạng đã gửi tin nhắn đến từng thuê bao chỉ dẫn chủ thuê bao nhắn nhe ủng hộ chiến dịch. Quận Hai Bà Trưng. Chỉ đạo các công ty.

Hai nhà mạng VinaPhone và MobiFone luôn “sát cánh” hỗ trợ đắc lực cho chiến dịch.

Sau khi chấm dứt chiến dịch. Đã có 120 nghìn tin nhắn gửi phê duyệt Cổng thông báo nhân đạo quốc gia với tổng số tiền 1.

Bộ thông tin và Truyền thông. Gây thiệt hại nhiều về người và tài sản. 000 tàu nhưng tính đến tháng 8/2013 mới có khoảng 9. Chiến dịch cũng góp phần đảm bảo thông báo giao thông được thông thuộc.

Đối tượng và tổ chức mua thiết bị. Sở giao du 1. Bộ TT-TT.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét