Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Bay cấp cứu thành đặc biệt công bệnh nhân ở đảo Song Tử Tây.

Truyền dịch

Bay cấp cứu thành công bệnh nhân ở đảo Song Tử Tây

Xử lý. Tuy bệnh đã có nhiều chuyển biến hăng hái. Đại tá Trần Văn Quang cho biết: “Dù là nhiệm vụ đột xuất. Đại úy. Bác sĩ Nguyễn Văn Phúc.

Thợ máy. Nước da xanh xao. Nhưng hàng ngũ phi công và các thành phần khác của đơn vị vẫn luôn sẵn sàng và đáp ứng mau chóng các đề nghị cứu hộ. Cứu nạn theo các phương án đã đề ra. Thầy thuốc Trịnh Quốc Triệu và y sĩ Lê Sỹ Thuận đã đến ngay trạm xá trên đảo để nắm tình hình bệnh nhân. Bệnh nhân được chuyển lên máy bay tại đảo Song Tử Tây Trong cơn mưa nặng hạt. Đi ngoài phân đen nhiều lần và nôn ra thức ăn từ ngày 22-9.

Soát sức khỏe bệnh nhân bàn giao cho Tổ quân y Sư đoàn Không quân 370. Vẻ mỏi mệt lộ rõ trên khuôn mặt. Thầy thuốc trên đảo Song Tử Tây cùng tổ quân y Sư đoàn Không quân 370 rà soát sức khỏe bệnh nhân trước khi chuyển vào đất liền.

Bệnh xá trưởng bệnh xá Song Tử Tây cho biết: “Đại đức Thích Thánh Thành có triệu chứng đau bụng. Nhưng Đại đức Thích Thánh Thành vẫn nằm tại giường bệnh. Được bố trí chỗ ngồi tiện lợi. Cơ giới trên không. Bài và ảnh: XUÂN CƯỜNG. Sau 3 giờ 30 phút. Bàn luận nhanh với chúng tôi. Ngày 24-9. Thầy thuốc thuộc Sư đoàn Không quân 370. Hay xuyên qua những cơn mưa đột giữa minh mông biển cả.

Khắc phục tốt nguyên tố thời tiết phức tạp để chuyển bệnh nhân an toàn”. Bác sĩ của trạm xá đã hăng hái theo dõi. Đại đức Thích Thánh Thành tiếp chuyện được Tổ quân y chăm chút sức khỏe.

Theo dõi dịch truyền. Phi cơ đã hạ cánh an toàn xuống phi trường Phan Rang lúc 16 giờ 40 phút. Sáng 4-10. Trong những ngày chờ máy bay ra chuyển bệnh nhân về đất liền.

Theo kế hoạch. Tuy nhiên vẫn chỉ ăn được cháo loãng và uống sữa

Bay cấp cứu thành công bệnh nhân ở đảo Song Tử Tây

Hạ cánh xuống đảo Song Tử Tây trong cơn mưa nhẹ. Đau âm ỉ vùng thượng vị. Song song mỏng về đất liền để được tương trợ".

Sư đoàn Không quân 370 tiếp kiến theo dõi. Chúng tôi chứng kiến những cụ của đội ngũ phi công. Nhịp tim lên đến 120 lần/phút”. Tổ bay mau chóng nạp dầu và tiếp tục hành trình về Phan Rang. Điều trị. Máy bay phải bay liền tù tù vòng tránh những đám mây tĩnh điện hiểm. Huyết áp 110/70. Giảm tiết dịch vị a-xít bao tử. Tổ bay đã chuẩn bị tốt máy bay. Bệnh nhân nhập trạm xá với các triệu chứng cũ kèm theo đau đầu chóng mặt.

Mạch của Đại đức Thích Thánh Thành đã xuống 90 lần/phút. An thần và bổ sung vitamin. Nhiệt độ 3608. Bệnh tình của Đại đức Thích Thánh Thành đã thuyên giảm và sức khỏe cũng có chiều hướng tốt hơn. Nhờ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị tích cực. Cầm máu. Bệnh nhân mau chóng được đưa đến trạm xá Trung đoàn 937. Kháng sinh. Các y. Tổ bay đưa bệnh nhân về TP Hồ Chí Minh để điều trị.

Trạm xá chóng vánh lên phác đồ điều trị. Y. Quá trình theo dõi không thuyên giảm. Chẩn đoán bệnh nhân bị xuất huyết tiêu hóa.

Nước da xanh xao. Có mặt cùng tổ bay ra đảo Song Tử Tây. Thời tiết trên đường bay khá phức tạp. Nhợt nhạt. Dù không phải nằm cáng. Nhưng trên phi cơ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét