Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Rihanna làm “náo hay hay loạn“ Thái Lan vì khoe ảnh với culi.

Thực vật hoang dại nguy cấp (CITES) và Luật bảo tồn và bảo vệ đời sống hoang dại Thái Lan bảo vệ

Rihanna làm “náo loạn“ Thái Lan vì khoe ảnh với culi

Móng. Trường hợp người đã cho ca sĩ Rihanna mướn con cu li để chụp ảnh. Phản ứng của phía Thái Lan cho thấy thái độ tích cực của giới chức thẩm quyền Thái Lan trước dư luận do ca sĩ Rihanna gây ra khi đưa lên mạng ảnh chụp với con phu và lời kể về sex show.

Chính phủ Thái Lan ra lệnh cho Bộ Tài nguyên thiên nhiên và chính quyền địa phương Phuket khẩn trương điều tra sự việc. Xác của động vật hoang được luật nói rõ là “bao gồm cả thịt đã được nướng. Phân phối. Nếu bị cáo buộc sở hữu phi pháp động vật quý hiếm có tên trong danh sách được bảo vệ.

Những lưỡi dao lam. Ca sĩ Rihanna tại một buổi trình diễn Cũng như với chuyện con phu kể trên. Chuyển quyền sở hữu cho mục đích thương nghiệp và cũng bao gồm cả việc giữ hay trưng bày để bán. Chiên. Chính quyền địa phương đã thực hiện việc truy bắt những kẻ đang sở hữu cu li chậm lùn. Pattaya. Con cu li ngồi trên vai của Rihanna. Nhu cầu sex của du khách tới Thái Lan khá lớn. Chính quyền địa phương yêu cầu người dân tại chỗ giúp xác định nơi Rihanna chụp ảnh và ai là người sở hữu con culi trong ảnh.

Năm 1996 Luật ngăn chặn bán dâm ra đời. “Thánh địa” của du lịch sex. Được Công ước về thương mại quốc tế các loại động.

Ngoài sex show. Phơi khô hay được bảo quản với bất kỳ hình thức nào”. Cuộc điều tra chóng vánh có kết quả: Xác định tấm ảnh Rihanna và con vật quý hiếm được chụp trên đường Bangla.

Kể cả xác và sản phẩm chế biến từ thân xác của chúng. Xử lý. Cảnh sát đã bắt hai người chủ của hai con phu chậm lùn. Một vấn đề nhức nhói tồn tại trong hoạt động du lịch của Thái Lan. Trên thực tại. Việc mua bán động vật hoang dã được giảng giải là mua.

Hai con cu li bị trưng thu và được đưa về vườn nhà nước để sống cùng đồng loại. Thị trấn Patong trên đảo Phuket. Một quan chức Thái Lan ở Bangkok đã lên tiếng về chuyện sex show. Ông nói thêm rằng tại các trọng điểm du lịch như Phuket.

Thái Lan có luật cấm bán dâm từ năm 1960. Vảy… của con vật. Trong đó có hàng triệu người đến để hưởng thụ “các thú vui liên quan tới sex”. Ca sĩ Rihanna còn gây “sốc” qua việc tả thực về sex show ở Phuket. Hơn 26 triệu VNĐ). Cô viết: “…Tôi đã thấy con chim còn sống.

000 baht và bị tù một tháng. 300 USD. Xương. Răng. Sau khi biết dư luận xôn xang về bức ảnh. Điều này có thể giúp ngăn chặn ảnh hưởng không tốt đối với du lịch Thái Lan và còn gây niềm tin rằng Thái Lan sẽ thay hơn để làm ưng du khách bằng việc khuyến khích hơn nữa du lịch “xanh”.

Ngà. Theo nhận xét của nhiều người xem ảnh. Lùn

Rihanna làm “náo loạn“ Thái Lan vì khoe ảnh với culi

Trong sự việc vừa qua.

Người vi phạm có thể bị phạt 1. Có thể bị tù tới 4 năm và bị phạt tiền tới 40. Bức ảnh của Rihanna chụp với con phu chậm lùn là bằng cớ của một hành động phi pháp vì cu li chậm.

Du khách phương Tây hầu như không thể thỏa mãn thị hiếu dục tình cá nhân chủ nghĩa tại giang sơn mình nên đã tìm tới Thái Lan.

Khoảng 14 triệu khách du lịch đến Thái Lan mỗi năm. Thái Lan trở nên “thiên đường”. Nhu cầu lớn và đa dạng nên các dịch vụ đáp ứng cho nhu cầu cũng phát triển và đa dạng hóa một cách tinh tướng cho thích hợp. Sở hữu và buôn bán động vật hoang dại. Chính quyền địa phương cũng đã tổ chức họp báo để trình diện hai kẻ sở hữu cu li với công chúng.

“Sex show”ở Phuket dưới mắt của nữ ca sĩ ngôi sao thế giới Ngoài tấm ảnh “gây gió bão” chụp với con phu.

Luật này chẳng thể làm giảm hoạt động này bởi nhiều lý do. Sự biểu hiện trần trụi đó động chạm tới du lịch sex ở Thái Lan. Hai con rùa. Trông nó có vẻ mỏi mệt uể oải như bị cưỡng ép làm điều mà nó không muốn. Sừng. Những phi tiêu và quả bóng bàn. Phổ biến nhất là bán dâm cho các đối tượng có những khuynh hướng dục tình khác nhau. Vùng kín của mình”. Quảng bá. Lùn thuộc loại động vật hoang dã quý hiếm.

Tập trung các hoạt động ăn chơi tiêu khiển về đêm của Patong. Nó cũng bao gồm cả gạc.

Tuốt tuột được một phụ nữ Thái Lan lôi ra từ. Luật Thái Lan cấm săn bắt. Chính quyền khó thể kiểm soát nổi. Bangkok. Da. Quy định việc thiết lập một hệ thống giám sát những người bán dâm để ngăn sự ngược đãi họ và kiểm soát sự lây lan của những bệnh dục tình. Theo Xa lộ luật pháp. Chính quyền Thái Lan hành động nhanh nhạy về chuyện tấm ảnh để chứng tỏ Thái Lan nghiêm chỉnh bảo vệ luật pháp can dự tới động thực vật hoang dã.

Ca sĩ Rihanna ở Phuket chụp ảnh với con culi Chụp ảnh với động vật quý hiếm sở hữu phi pháp Bức ảnh được “soi” kỹ nhất là bức chụp nữ ca sĩ cùng với một con cu li chậm. Đây là khu “đèn đỏ”. Ông nói sex show là phạm pháp ở Thái Lan. Nhiều hình thức giải trí hệ trọng tới sex được khai hoang để đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Trao đổi.

Dù vậy. Sex show chỉ là một trong những hoạt động tiêu khiển dính tới sex ở Thái Lan nhưng nó “nổi tiếng” đến độ nhiều khách du lịch cho rằng xem sex show là chuyện “phải làm” khi tới Thái Lan.

Nhiều sex show vẫn mời gọi người xem trước sự bất lực của những người có bổn phận bảo vệ luật pháp. 000 baht (khoảng 1. Một tiếng xấu mà Tổng cục du lịch Thái Lan chũm khôn xiết để xóa đi. Một trong hai người đó đã cho ca sĩ Rihanna mượn con phu của mình để chụp ảnh. Hun khói. Tối chủ nhật 21/9/2013. Bán. Lông. Bức ảnh của ca sĩ Rihanna gây phiền phức không ít cho các cấp chính quyền Thái Lan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét